SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2025

KẾ HOẠCH KINH DOANH THIẾT BỊ ÂM NHẠC TẠI THỊ TRƯỜNG GIÁO DỤC TP.HCM

 


KẾ HOẠCH KINH DOANH THIẾT BỊ ÂM NHẠC TẠI THỊ TRƯỜNG GIÁO DỤC TP.HCM


I. MỤC TIÊU KINH DOANH

1. Mở rộng thị phần thiết bị âm nhạc trong giáo dục, cung cấp giải pháp dạy và học nhạc cho các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, và cơ sở đào tạo giáo viên.

2. Thương mại hóa bộ sản phẩm BEE (đàn BEE KL-4.0, tablet, App BEE TỰ HỌC PIANO) thông qua mô hình “Phòng chuyên môn âm nhạc” và bán lẻ cho giáo viên.

3. Hỗ trợ tập huấn kỹ năng âm nhạc cho giáo viên để tạo nhu cầu sử dụng sản phẩm.

4. Tạo nguồn thu bền vững từ việc bán thiết bị và phần mềm.



II. ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH


1. Cung cấp giải pháp “Phòng chuyên môn âm nhạc” cho trường học Gói tiêu chuẩn: 10-30 bộ đàn + máy tính bảng + phần mềm BEE.

Hai hình thức triển khai:

Mua sắm thiết bị: Trường học đầu tư trọn gói.

Thuê bao dài hạn: Cho phép trường thuê thiết bị + phần mềm theo năm.


2. Bán lẻ bộ thiết bị học đàn cho giáo viên

Giá bán: 10 triệu đồng/bộ (đàn + tablet + App BEE).

Đối tượng khách hàng:

Giáo viên âm nhạc tại các cấp học.

Trung tâm đào tạo giáo viên.

Phụ huynh muốn mua cho con học tại nhà.


3. Phát triển phần mềm BEE TỰ HỌC PIANO dưới dạng thuê bao

Gói phần mềm riêng: 600.000 - 1.200.000 VNĐ/năm cho giáo viên và trường học.

Tích hợp tính năng học trực tuyến để mở rộng thị trường.



III. KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI


Giai đoạn 1: 6 tháng đầu (2025)

Triển khai phòng tập huấn tại Sở GD-ĐT TP.HCM.

Tổ chức 6-10 khóa tập huấn miễn phí cho giáo viên để quảng bá sản phẩm.

Hợp tác với các trường đào tạo giáo viên để giới thiệu bộ thiết bị.


Giai đoạn 2: 6-12 tháng tiếp theo

Bán thiết bị cho các trường tiểu học, THCS, THPT tại TP.HCM.

Tư vấn triển khai “Phòng chuyên môn âm nhạc” tại 50+ trường học.

Mở rộng phân phối thông qua nhà sách, cửa hàng nhạc cụ.


Giai đoạn 3: 12-24 tháng tiếp theo

Nhân rộng mô hình ra các tỉnh thành khác thông qua Sở GD-ĐT các tỉnh.

Phát triển kênh bán hàng online.

Triển khai chương trình hỗ trợ tài chính giúp trường học dễ tiếp cận sản phẩm.




V. LỢI THẾ CẠNH TRANH

1. Sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến: Đàn BEE KL-4.0 có phím sáng hỗ trợ học tập, phần mềm BEE giúp tự học hiệu quả.

2. Hợp tác với Sở GD-ĐT TP.HCM: Tạo độ tin cậy cao trong ngành giáo dục.

3. Giải pháp toàn diện cho giáo viên và nhà trường: Dễ tiếp cận, giá hợp lý.

4. Chính sách thuê bao linh hoạt: Giúp trường học dễ dàng triển khai.



VI. KẾT LUẬN


Kế hoạch này giúp BEE MUSIC xây dựng hệ sinh thái giáo dục âm nhạc bền vững, mở rộng thị trường thiết bị âm nhạc tại TP.HCM và hướng tới các tỉnh thành khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates