dạy kèm piano

HỌC ĐÀN PIANO TRỰC TUYẾN (ONLINE) CÓ GÌ THÚ VỊ?

Hiện nay, nhu cầu học đàn Piano không giới hạn ở bất kỳ đối tượng nào, từ học sinh – sinh viên đến người đi làm hay người già lớn tuổi, thậm chí là các du học sinh đang học tập ở nước ngoài và cả người ngoại quốc sinh sống tại Việt Nam. Có thể thấy, gia sư dạy kèm đàn Piano tại nhà kết hợp trực tuyếnđang trở thành xu thế học tập được rất nhiều người quan tâm.

Xét về những ưu điểm của phương thức có gia sư kèm cặp, học đàn Piano chính là sự chọn lựa hoàn toàn phù hợp, bởi sự thuận tiện, khả năng tương tác cao, tập trung tối đa và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí. Cụ thể như sau:

+ Học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian cá nhân, không bị gò bó trong 1 khung giờ nhất định mà có thể liên hệ trực tiếp để sắp xếp lịch học với gia sư. Nếu học online thì việc liên lạc sẽ dễ dàng thuận tiện hơn và có thể học bất cứ thời gian nào, so với cách học truyền thống thì hiệu quả đào tạo mang đến khi học cùng gia sư online sẽ tương đương khoảng 20 – 30%.

+ Gia sư sẽ thường xuyên bám sát tình hình học tập, khả năng tiếp thu hiểu bài và thực hành, sẵn sàng chỉnh sửa và nhắc nhở kịp thời những sai sót với học viên trong quá trình luyện tập. Riêng với cách học trực tuyến, cả gia sư và học viên đều phải chú trọng chất lượng đường truyền internet và âm thanh, bởi vì yếu tố này cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của buổi học Piano.

+ Sử dụng các thiết bị công nghệ phổ biến như máy tính, laptop, smartphone, máy tính bảng... kết hợp cùng những phần mềm học tập chuyên nghiệp hoặc ứng dụng trao đổi trực tuyến như Microsoft Team, Skype, Zalo… để làm nền tảng học tập và chia sẻ kiến thức. Đây là lộ trình học tập online mà dù bạn là ai hay ở bất cứ đâu vẫn có thể dễ dàng áp dụng thành công, học đàn Piano cũng không phải ngoại lệ.

+ Không di chuyển nhiều, không tụ tập đông người hay phải đi qua những nơi ồn ào đông đúc và ô nhiễm không khí… sẽ là điều kiện không nhỏ để học viên quyết định cách học đàn Piano tại nhà hoặc online cùng gia sư. Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, học đàn Piano cùng gia sư online là một lựa chọn đáng để quan tâm.

+ Đối với những học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ hành nghề hoặc xây dựng một nền tảng tốt cho công việc liên quan đến âm nhạc, gia sư dạy Piano online sẽ như một cố vấn và là người hỗ trợ trực tiếp kiến thức, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho người học.

Riêng với gia sư dạy đàn Piano, đây không chỉ là người có nền tảng kiến thức chắc chắn, kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng sư phạm vững vàng, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và phát triển xa hơn những ngón đàn mà mình mong muốn cải thiện và đạt được thành công. Bên cạnh đó, gia sư dạy đàn Piano online còn phải luôn cập nhật các cách thức học tập tiến bộ, nhằm đem đến hiệu quả cho mọi đối tượng và lứa tuổi, giúp học viên tự tin và hứng thú hơn với niềm đam mê của bản thân.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ gia sư và lớp dạy kèm đàn Piano online được giới thiệu trên mạng, nhưng chất lượng giảng dạy và cam kết đầu ra thì không phải nơi nào cũng có thể thực hiện đúng như vậy. Thế bạn biết tìm đâu ra nơi sở hữu nguồn gia sư dạy đàn Piano online uy tín và đảm bảo? 

DẠY KÈM PIANO TRỰC TUYẾN DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Trong môi trường học tập hiện đại, bên cạnh những yêu cầu không ngừng về sự đổi mới sáng tạo và phát triển tư duy, mà cần phải có yếu tố thích nghi và gắn chặt với thực tế. Chính vì điều này, dạy kèm online trở thành tâm điểm và là một trong những phương pháp học tập lý tưởng trong tương lai không xa, ngay cả các môn học đòi hỏi tính tương tác giữa thầy và trò thường xuyên như đàn Piano.

Để quá trình học tập online diễn ra suôn sẻ và đem lại nhiều điều thú vị, gia sư sẽ là người trực tiếp cùng học viên “lên lịch” và lộ trình chi tiết, đặt ra những mục tiêu học tập, hệ thống và củng cố kiến thức, lập kế hoạch thực hành… nhằm đảm bảo chất lượng khóa học với trọng tâm chính là học viên. Đây cũng chính là phương thức hợp tác và học tập mà Daykemtainha.vn xây dựng, hình thành và phát triển hơn 10 năm qua.

Daykemtainha.vn đã, đang và sẽ đưa ra rất nhiều giải pháp học tập tại nhà không chỉ phù hợp nhất với nhu cầu, khả năng và mong muốn của người học; mà còn là một hệ thống gắn kết chặt chẽ giữa Trung tâm – Học viên – Gia sư bằng nhiều phương thức giáo dục hiện đại.

Khi nhận thấy nhu cầu học tập gia sư trực tuyến ngày một tăng lên trong thời gian qua, Daykemtainha.vn đã hợp tác cùng với gia sư chuyên môn và các bên liên quan thiết kế, xây dựng nội dung bài giảng online phù hợp với từng đối tượng học viên và môn học, nhằm đem đến nguồn tri thức chất lượng và dễ dàng tiếp thu nhất dành cho mọi học viên.

Daykemtainha.vn luôn đặt yêu cầu tuyển chọn nghiêm túc đối với gia sư: sở hữu kiến thức và sự am hiểu thấu đáo trong lĩnh vực âm nhạc đang giảng dạy, sử dụng thành thạo các kỹ năng đàn Piano, có kinh nghiệm đứng lớp và nắm được kỹ năng truyền đạt đến các học viên sao cho dễ hiểu và vận dụng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, sự tận tụy với công việc gia sư còn được daykemtainha.vn đánh giá thông qua tác phong chuyên nghiệp, sự tin tưởng của học viên và hình ảnh thương hiệu cá nhân.

Bằng những thao tác đơn giản và thuận tiện trên ứng dụng daykemtainha.vn – được vận hành trên cả 2 nền tảng iOS và Google Play, các học viên sẽ tìm cho mình gia sư phù hợp bằng những tiêu chí về năm sinh, trình độ, giới tính, khu vực…; tham khảo chi tiết về kinh nghiệm giảng dạy, thông tin cá nhân của gia sư, mức học phí ngay trên ứng dụng; sau cùng là tạo một yêu cầu học thử 02 buổi online cùng gia sư mà mình chọn, nếu không phù hợp thì học viên sẽ được tư vấn kỹ hơn và tiếp tục chọn gia sư đến khi nào phù hợp mới thôi.

Không chỉ đem đến giải pháp học tập tối ưu và hiệu quả cho nhiều học viên, mà daykemtainha.vn còn là nhịp cầu đa phương tiện từ kênh liên hệ truyền thống qua Hotline: 090 333 1985 – 098 787 0217 hoặc website daykemtainha.vn, cho đến phát triển ứng dụng daykemtainha.vn.

Hiện website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 30.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 100 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.