SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

10 Truong Mầm non Quốc te TPHCM chat lượng nhất.

 TOP 10 TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ TPHCM CHẤT LƯỢNG NHẤT

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều trường mầm non với chương trình, môi trường học tập cũng như mức học phí đa dạng. Do đó, để chọn được ngôi trường tốt nhất cho sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, cảm xúc… của trẻ là điều không hề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất mà ba mẹ có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn trường cho con.

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất

1. Trường Mầm non quốc tế Ngôi Sao Tuổi Thơ - KinderStar

Mang đến môi trường vui học trong lành, hiện đại, KinderStar là một trong những trường mầm non quốc tế tại TPHCM nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Trường thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) với phương châm giáo dục “Học mà chơi, chơi mà học - Tư duy, sáng tạo, nuôi dưỡng lòng nhân ái” và chương trình đào tạo tiên tiến. 

KinderStar mang lại môi trường giáo dục năng động, chất lượng đào tạo cao, hướng đến việc giáo dục giúp bé phát triển toàn diện trên các phương diện như: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội. Đặc biệt, Trường còn sở hữu khuôn viên thoáng mát với mật độ cây xanh chiếm đến 40%, tạo ra nguồn năng lượng sảng khoái và an toàn cho trẻ.

  • Địa chỉ: 

Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 8 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Q.7
Cơ sở Phú Lâm: 02 Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_KinderStar

KinderStar là một trong những trường mầm non quốc tế uy tín tại TPHCM

2. Thế giới Mặt trời - Little Em’s

Little Em’s là một trong những trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Việt Nam giáo dục theo phương pháp Reggio Emilia Approach dành cho trẻ em từ 2-6 tuổi. Chương trình tại đây không chỉ chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết cho tương lai, mà còn kết hợp đa dạng các môn khoa học với nghệ thuật để bé phát triển toàn diện nhân cách và năng lực. Không chỉ vậy, theo học tại Little Em’s, trẻ còn được tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và nhiều nước khác nhau, từ đó thêm hiểu và tự hào về nguồn cội của mình.

Ngoài ra Ba Mẹ có thể tham khảo bài viết về Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất để tìm được ngôi trường phù hợp nhất cho con 

  • Địa chỉ: 21 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
  • Số điện thoại: 02871068268 / 0906918775
  • Email: admissions@littleems.edu.vn
  • Website: https://littleems.edu.vn

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Little's Em

Little Em’s có không gian học tập hiện đại

3. Lavelle Academy 

Một trong những trường mầm non quốc tế tại TPHCM mà phụ huynh thường quan tâm là trường mầm non Lavelle Academy. Trường cung cấp 4 chương trình học cho bé từ 18 tháng đến 6 tuổi với phương pháp giáo dục chính là tạo môi trường hoạt động dựa trên sở thích và nhu cầu phát triển của trẻ, khuyến khích trẻ tự trải nghiệm, tự giải quyết vấn đề. Nhờ vậy, việc học tại Lavelle Academy là một hành trình tự khám phá đầy thú vị của các bạn nhỏ. 

  • Địa chỉ: 14 Đường 12, phường Thảo Điền, Q.2
  • SĐT: 0707774377
  • Email: info@lavelleacademy.com
  • Website: https://lavelleacademy.com

 Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Lavelle Academy

Hành trình khám phá của trẻ bắt đầu tại Lavelle Academy

4. Sài Gòn Academy 

Tiếp theo trong danh sách Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại TPHCM là Sài Gòn Academy. Điểm đặc biệt của Sài Gòn Academy chính là áp dụng nhiều phương pháp giáo dục sớm một cách nhuần nhuyễn, giúp trẻ phát triển tối đa tố chất, cũng như có nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khoẻ và nhân cách ngay trong giai đoạn từ 0-6 tuổi. Những hoạt động học tập tại đây thường được triển khai dưới hình thức các trò chơi để trẻ phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực như: toán học, ngôn ngữ, khoa học xã hội, thể chất, năng khiếu...

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 27AB Trần Nhật Duật, Q.1.
Cơ sở 2: 03 Trần Quý Cáp, Q.Bình Thạnh.
Cơ sở 3: 98 Tô Vĩnh Diện, Q.Thủ Đức.
Cơ sở 4: 208 Nguyễn Thái Bình, Q.Tân Bình.
Cơ sở 5: 03 Hoàng Việt, Q.Tân Bình.

  • SĐT: 0393333839
  • Email: principal@saigonacademy.com
  • Website: http://saigonacademy.com/

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Mầm non Sài Gòn Academy

Trẻ vui học tại Trường mầm non quốc tế Sài Gòn Academy

5. Little Hands Montessori 

Với sự kết hợp giữa giáo dục mầm non Nhật Bản và tinh thần giáo dục Montessori, Trường mầm non quốc tế Little Hands Montessori chính là môi trường giúp trẻ em tự lập, tự tin và phát triển ngay từ những năm tháng đầu đời. Tại đây, các yếu tố an toàn – thân thiện – tự lập – sáng tạo – yêu thương luôn được đặt lên hàng đầu, lấy trẻ làm trọng tâm để xây dựng lộ trình giáo dục phù hợp nhất cho từng cá thể. 

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 313 Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận
Cơ sở 2: 21A Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận

  • SĐT: 0961757502
  • Email: info@little-hands.vn
  • Website: http://little-hands.edu.vn/

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Little Hand Montessori

Trẻ được tự do khám phá tại trường mầm non quốc tế Little Hands Montessori

6. Blue Sky Mega Residence

Tiếp theo trong danh sách Top 10 trường Mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất là Blue Sky Mega Residence. Mầm non Blue Sky Mega Residence đã xây dựng thành công môi trường song ngữ Việt - Anh, kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD&ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge, chú trọng xây dựng cho trẻ tính độc lập, tự tin và các tố chất cần thiết để phát triển toàn diện. Trường mầm non Blue Sky Mega Residence - nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ, thể chất toàn diện nhất.

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Blue Sky Mega Residence

Những giờ học bơi vui nhộn tại trường mầm non quốc tế Blue Sky Mega Residence

  • Địa chỉ: Số 1, Đường D1 Khu dân cư Mega Residence, Đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
  • Website: http://www.mamnonbautroixanh.vn/
  • Info: info@mamnonbautroixanh.vn
  • Hotline: (028) 2245 5050

7. Trường mầm non Mỉm Cười – Smile Kindergarten

 Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Smile Kindergarten

Thầy cô giáo giàu kinh nghiệm và tận tình chăm sóc trẻ tại Smile Kindergarten

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quá trình toàn cầu hóa đang ngày một mở rộng. Do đó, việc tiếp cận với nhiều bạn bè đến từ các quốc gia khác nhau không còn là điều quá xa lạ. Smile Kindergarten mong muốn đem đến cho các bé một môi trường giáo dục mà ở đó các con có thể phát triển một cách hoàn thiện nhất, giúp cho các bé có những kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả những bạn bè đến từ những vùng đất khác nhau, có văn hóa và môi trường giáo dục khác biệt. Đó cũng chính là lý do Smile Kindergarten là một trong những trường mầm non quốc tế TPHCM được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn để con trẻ hội nhập ngay từ khi còn nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 09, Đường Trần Hữu Trang, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 6292 8459
  • Website: mamnonmimcuoi.com

8. Trường mầm non quốc tế FOSCO

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Mầm non quốc tế FOSCO

Trẻ vui học tại trường mầm non quốc tế FOSCO

Trường mầm non Quốc Tế FOSCO cung cấp một chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao theo hướng “phát triển kỹ năng và tập trung theo chủ điểm”. Trường có nhiều khu vui chơi dành cho các lứa tuổi khác nhau như hồ chơi nước, hồ bơi, sân cát, dàn khung cho trẻ leo trèo, sân tennis,....Các yêu cầu về dạy và học luôn được đáp ứng tốt với một thư viện được cung cấp đầy đủ các sách học và sách tham khảo; một phòng vi tính và phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ trang thiết bị cho học sinh thực hành và làm thí nghiệm.

  • Địa chỉ: 40 Ba Huyen Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 3930 5930 
  • Email: foscoschool@fosco.vn
  • Website: www.fis.edu.vn

9. Trường Mầm non Tiny Flower Montessori

Trường Mầm non Tiny Flower Montessori với tư cách là một trong những trường mầm non quốc tế tiên phong tại Việt Nam áp dụng mô hình thí điểm phương pháp này của Hiệp hội giáo dục Montessori quốc tế AMI, trường tin rằng phương pháp Montessori sẽ đến gần hơn với các trẻ Việt Nam. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, giáo viên là những người có kiến thức vững chắc, kỹ năng quan sát tuyệt vời, có khả năng sáng tạo những hoạt động phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi, thấu hiểu một cách sâu sắc những lý thuyết về giáo dục, về sự phát triển của trẻ.

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_Mầm non Tiny Flower Montessori

Giờ hoạt động ngoài trời tại trường mầm non quốc tế Tiny Flower Montessori

  • Địa chỉ: Số 5, đường số 23, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 5413.1366
  • Website: http://www.tfm.edu.vn

10. Trường Quốc tế Việt Úc - VAS

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc trung học phổ thông. Nhà trường tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết có năng lực chuyên môn cao với sự cộng tác của các nhà sư phạm giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Nhà trường áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến mới nhất nhằm trang bị cho trẻ văn hóa, kiến thức học thuật vững vàng, song song với kỹ năng sống thực tiễn, giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp.

Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất_VAS

Trẻ được phát triển tối ưu tại trường mầm non quốc tế VAS

  • Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 6260 7272
  • Website: https://www.vas.edu.vn

Hy vọng danh sách Top 10 trường mầm non quốc tế TPHCM chất lượng nhất trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nguồn tham khảo để chọn cho bé yêu của mình ngôi trường phù hợp với thể chất và tâm lý trong những năm đầu đời.

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates