SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024

Bồi dưỡng nâng cao năng lực Cán bộ quản lý và Giáo viên mầm non “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hóa ở các cơ sở giáo dục mầm non”.

 



Bồi dưỡng nâng cao năng lực Cán bộ quản lý và Giáo viên mầm non “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hóa ở các cơ sở giáo dục mầm non”.

Thứ sáu, 15/3/2024, 8:8
Lượt đọc: 258
 

Căn cứ Kế hoạch số 4748/KH-SGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về kế hoạch Giáo dục Mầm non năm học 2023 - 2024. Ngày 13 tháng 01 năm 2024, Phòng Giáo dục Mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực Cán bộ quản lý và Giáo viên mầm non “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hóa ở các cơ sở giáo dục mầm non”. Tại trường mẫu giáo Duy An, quận Gò Vấp.

Thành phần tham dự

Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non;

Bà Nguyễn Thị Uyên Phương - Chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non;

Bà Nguyễn Thị Đoan Trang - Chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non.

Báo cáo viên

 Th.S. Nguyễn Thị Uyên Phương - Chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Thủ Đức và các quận/ huyện

Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo phụ trách mầm non;

Phó Hiệu trưởng và giáo viên các trường mầm non công lập, ngoài công lập;

Ban Chất lượng giáo dục mầm non Thành Phố.

Buổi bồi dưỡng đã giúp cho giáo viên hiểu rõ tầm quan trọng trong việc dạy trẻ mầm non tiếp cận với đa văn hóa và tổ chức linh hoạt các hoạt động giáo dục, hình thành kiến thức, hiểu biết và gìn giữ những nét văn hóa đặc trưng truyền thống của mỗi dân tộc Việt Nam cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Việc lồng ghép đa văn hoá vào GDAN cho trẻ thông qua hoạt động giáo dục âm nhạc giúp trẻ lĩnh hội kiến thức một cách thoải mái và nhẹ nhàng nhất, đảm bảo mục tiêu phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ và kết quả mong đợi của trẻ theo độ tuổi. Do đó giáo viên cần có kiến thức hiểu biết về giáo dục đa văn hoá, về sự đa dạng văn hoá trong âm nhạc, có kĩ năng âm nhạc để đảm bảo tính chính xác trong quá trình truyền thụ âm nhạc; đồng thời phải hiểu trẻ cũng như khả năng của trẻ và phải là tấm gương cho trẻ trong việc thể hiện sự tôn trọng đa dạng văn hoá, tôn trọng sự khác biệt, yêu thích văn hoá truyền thống của Việt Nam.

 Một số hình ảnh buổi bồi dưỡng

Người đăng tin: Quản trị hệ thống

Nguồn tin: Phòng Giáo dục Mầm non

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates