SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Top 25 trường dân lập, trường tư thục chất lượng tại TPHCM nên cho con theo học

 

Danh sách 25 trường tư thục, dân lập chất lượng tại TPHCM

Việc chọn trường học cho con em luôn được các phụ huynh đặc biệt chú trọng nhằm mang đến cho con điều kiện và môi trường học tập tốt nhất. Hiện nay, với sự đổi mới và nâng cấp không ngừng trong chất lượng đào tạo lẫn cơ sở vật chất hiện đại, các trường dân lập đã trở thành lựa chọn trường học hàng đầu của nhiều phụ huynh, học sinh. Hãy cùng Trường Việt Anh tìm hiểu top các trường dân lập ở TPHCM uy tín và chất lượng trong bài viết dưới đây.

Trường dân lập là gì?

Hình thức trường dân lập là gì? Trường dân lập hay còn được gọi là trường tư thục, được thành lập và điều hành bởi các tổ chức, cá nhân trong nước, và được cấp phép thành lập bởi các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, các hoạt động của nhà trường sẽ dựa trên ý kiến, sự đóng góp của học sinh, phụ huynh và nhà đầu tư. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến chương trình giảng dạy hay tuyển sinh của trường vẫn cần phải tuân thủ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện nay, có rất nhiều trường tiểu học dân lập, trường THCS tư thục tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng đào tạo tốt và cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi trường cũng có thế mạnh riêng về phương pháp học tập, giảng dạy tiên tiến, mang đến nhiều sự lựa chọn cho phụ huynh khi tìm kiếm một môi trường học phù hợp với con em mình. Dưới đây là danh sách tổng hợp top 25 trường tư thục tốt nhất ở TPHCM mà quý phụ huynh, học sinh có thể tham khảo

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG DÂN LẬP TẠI TPHCM
STTTên trườngĐịa chỉ
1Trường Tiểu học – THCS – THPT Việt AnhCơ sở chính: 160/72 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TPHCM.
2Trường Tiểu học – THCS – THPT Ngô Thời NhiệmCơ sở chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.
3Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn HạnhCơ sở chính: 781E Lê Hồng Phong (Nối Dài), P.12, Q.10, TP.HCM.
4Trường Tiểu học – THCS – THPT Việt MỹCơ sở chính:  242 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM.
5Trường Tiểu học – THCS – THPT Nguyễn Tri PhươngCơ sở chính: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
6Trường Tiểu học – THCS – THPT Thanh BìnhCơ sở chính: 192/12 Nguyễn Thái Bình, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM.
7THCS THPT Nguyễn KhuyếnCơ sở chính: 136 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM.
8Trường THCS & THPT Trần Cao VânCơ sở chính: Số 126 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM.
9THPT Thăng LongCơ sở chính: 116 Hải Thượng Lãn Ông, P. 10, Quận 5, TP.HCM.
10THCS THPT Quốc TríCơ sở chính: 313 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP.HCM.
11THCS THPT Đăng KhoaCơ sở chính: 571 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.
12THCS THPT Phan Bội ChâuCơ sở chính: 293-299 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, TPHCM.
13THCS THPT Lạc HồngCơ sở chính: 2276/5 Quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.
14THCS – THPT Dân Lập Hồng HàCơ sở chính:  170 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
15Trường tư thục THCS – THPT Trí ĐứcCơ sở chính: Số 5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
16Trường THPT Ngôi saoCơ sở chính: 18  khu dân cư An Lạc, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
17THPT Châu Á Thái Bình DươngCơ sở chính: 33 C-D-E Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
18THPT Nguyễn Bỉnh KhiêmCơ sở chính: 28 – 30 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, TP.HCM.
19Trường THPT An Dương VươngCơ sở chính: 34 Đ. Số 3, Khu Phố 6, Thủ Đức, TP.HCM.
20Trường THPT Đinh Thiện LýCơ sở chính: 80 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
21THCS – THPT Quang Trung Nguyễn HuệCơ sở chính: Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
22THPT Vạn HạnhCơ sở chính: 781E Lê Hồng Phong (Nối Dài), P.12, Q.10, TP.HCM.
23THPT Trần Nhân TôngCơ sở chính: 200 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.HCM.
24THPT Hoa LưCơ sở chính: 201 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
25Trường Tiểu học – THCS – THPT Hòa BìnhCơ sở chính: 69 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Tổng hợp các trường Trung học phổ thông dân lập tại TPHCM
Top 25 trường THPT dân lập tốt nhất TPHCM

Xem thêm:

Có nên học tại trường tư thục, dân lập không?

Các trường dân lập ngày nay không chỉ hướng đến chất lượng đào tạo đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại mà còn đặc biệt chú trọng phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh. Điều này nhằm mang đến sự phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn phẩm chất cho mỗi bạn học sinh, xây dựng một nền tảng vững chắc để phát triển xa hơn trong tương lai. Chính vì vậy, nhiều bậc phụ huynh đã cân nhắc đến việc lựa chọn các trường tiểu học tư thục, trường cấp 3, trường cấp 2 tư thục TPHCM chất lượng, uy tín cho con theo học.

Lý do nên cho con theo học tại trường tiểu học tư thục tphcm
Lý do nên cho con theo học tại trường THPT tư thục TPHCM

Ưu điểm của trường dân lập

Thông thường, các trường dân lập thường có mô hình đào tạo liên cấp từ Mầm non tư thục đến Tiểu học – THCS và THPT. Điều này phần nào đã giảm áp lực về vấn đề chuyển cấp cho các em học sinh. Ngoài ra, việc cho con em theo học tại các trường dân lập còn có nhiều lợi thế khác như:

  • Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư khang trang và trang bị đầy đủ các thiết bị học tập, giảng dạy hiện đại, tiện nghi.
  • Nhà trường đặc biệt chú trọng vào những hoạt động ngoài khóa, học các kỹ năng mềm và liên kết đào tạo mang lại môi trường học tập năng động và sáng tạo.
  • Chương trình giảng dạy kết hợp giữa các tiêu chuẩn giáo dục Việt Nam và quốc tế, ứng dụng phương pháp học tập tiên tiến, mới nhất. Đặc biệt ở các trường dân lập tốt hiện nay, học sinh luôn được chú trọng rèn luyện tiếng Anh tăng cường, được tích hợp khéo léo vào chương trình học tổng thể.
  • Thiết kế quy mô các lớp học nhỏ từ 15 – 20  học sinh để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, mỗi một em học sinh đều được quan tâm và chăm sóc tận tình.
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp. Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao trình độ và cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất.
  • Vì là hệ thống giáo dục xuyên suốt, học sinh được học liên cấp trong cùng một khuôn viên cũng như nhanh chóng làm quen với cấp học mới.
Ưu điểm của trường tiểu học dân lập ở sài gòn
Trường cấp 3 tư thục TPHCM có chương trình học chuẩn quốc tế

Nhược điểm của trường dân lập

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng đào tạo và môi trường học tập hiện đại, năng động, các trường dân lập đã trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều học sinh, phụ huynh. Tuy nhiên, trường dân lập cũng tồn tại một vài điểm hạn chế như:

  • Trường dân lập hoạt động độc lập và không có sự hỗ trợ của nhà nước, hầu hết chi phí đầu tư cho cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, chương trình giảng dạy,… đến từ quỹ học sinh, phụ huynh hoặc quỹ tài trợ. Do đó, mức học phí trường tư thục TPHCM sẽ tương đối cao.
  • Thường chỉ có chi nhánh hay cơ sở đào tạo tại các trung tâm, tỉnh, thành phố lớn và ít xây dựng tại những tỉnh thành nhỏ.

Trường dân lập, tư thục phù hợp với nhóm học sinh nào?

Việc chọn lựa trường học cho con sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sở thích, học lực, tính cách của học sinh, tình hình tài chính gia đình. Đối với những bạn yêu thích học trong môi trường quốc tế, năng động hay có định hướng du học trong tương lai, trường dân lập là một trong những lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, học phí tại các trường dân lập tương đối cao, phù hợp với những gia đình học sinh có điều kiện tài chính đủ tốt.

Đối tượng học sinh trường tiểu học dân lập ở tphcm
Đối tượng học sinh nên theo học tại các trường dân lập uy tín, chất lượng

Tiêu chí chọn trường dân lập chất lượng

Mỗi trường học dân lập sẽ có sự khác biệt trong cơ chế hoạt động, chất lượng giáo dục và phương pháp học tập phù hợp với mỗi đối tượng học sinh khác nhau. Do đó, khi chọn trường cho con, phụ huynh cần lưu ý các tiêu chí về văn hóa, chương trình dạy học, cơ sở vật chất hay văn hóa của trường,… vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với con. 

Tiêu chí đánh giá danh sách trường tiểu học dân lập tại tphcm
Các tiêu chí đánh giá trường tư thục tốt ở TPHCM

Văn hóa cốt lõi của trường

Khi chọn trường phù hợp cho con, đặc biệt đối với các trường tư thục cấp 1, phụ huynh cần chú ý đến phương châm hoạt động hay văn hóa cốt lõi của trường. Cụ thể, trường nên đặt học sinh làm trung tâm, định hướng cho các em hướng đi tốt nhất, phù hợp với khả năng và tính cách của bản thân. Đồng thời, trường cũng thường xuyên có những buổi ngoại khóa, hoạt động xã hội lý thú và bổ ích để tăng thêm tinh thần học hỏi, sự sáng tạo cũng như hình thành phẩm chất đạo đức tốt cho các em học sinh.

Chất lượng đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên của trường phải có trình độ chuyên môn cao, chất lượng và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, mỗi một giáo viên đều nhiệt huyết với nghề, đảm bảo khả năng truyền đạt kiến thức tốt nhất đến học sinh cũng như quan tâm đến từng em học sinh, không bạn nào bị bỏ lại phía sau. Ngoài ra, trường cũng cần thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ giảng dạy đội ngũ giáo viên của trường. Đối với đội ngũ giáo viên nước ngoài, nên ưu tiên những trường tư thục tuyển dụng giáo viên nước ngoài từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, điều này đảm bảo phát âm tiếng Anh của giáo viên được chuẩn chỉnh và giúp ích cho việc học tiếng Anh giao tiếp của học sinh.

Chất lượng đội ngữ giáo viên tại trường tư thục ở TPHCM
Trường dân lập sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng cao

Chương trình giảng dạy

Trường thiết kế chương trình giảng dạy đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cũng như kết hợp với các chương trình học chuẩn quốc tế. Đặc biệt, chương trình cũng cần ứng dụng các phương pháp học tập tiên tiến nhằm giúp các em học sinh học tập một cách khoa học, tiếp thu và ứng dụng kiến thức tốt nhất. 

Đăng ký trường tư thục Việt Anh

Ngoài ra, thiết kế chương trình học tăng cường những buổi học thực hành, các kỹ năng mềm hay kỹ năng xã hội, tạo điều kiện cho học sinh có sự phát triển toàn diện về tri thức, tự tin thể hiện cá tính.

Chương trình giảng dạy tại trường dân lập tiểu học tphcm
Các trường THPT tư thục ở TPHCM có chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế

Cơ sở vật chất tại trường

Trường cần đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại và đầy đủ các tiện ích cần thiết như phòng học, thư viện, phòng ăn, phòng y tế, phòng tự học, nghỉ ngơi, phòng máy tính,… Đặc biệt, các thiết kế phòng học bố trí khoa học và rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị học tập hiện đại, tiện nghi khi sử dụng. Riêng phòng căn tin cần phải đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và khử trùng sạch sẽ, bảo vệ an toàn sức khỏe của học sinh.

Cơ sở vật chất trường tiểu học dân lập tphcm
Các trường tư thục ở TPHCM được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Danh sách TOP 10 trường dân lập uy tín tại TPHCM

Với nhu cầu về chất lượng giáo dục luôn tăng cao tại TPHCM, nhiều trường dân lập xuất hiện với các tiêu chí khác nhau về chương trình, chất lượng giảng dạy và học phí. Điều này khiến các phụ huynh gặp khó khăn trong việc chọn lọc ngôi trường phù hợp và tốt nhất cho con. Dưới đây là TOP 10 hệ thống trường dân lập chất lượng, uy tín tại TPHCM mà quý phụ huynh có thể tham khảo và cân nhắc.

Danh sách trường tư thục tiểu học nào tốt ở tphcm
Danh sách các trường dân lập tốt ở TPHCM

Trường Tiểu học – THCS – THPT Việt Anh

Trường Việt Anh là ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu tại TPHCM được thành lập từ năm 2011. Trong đó, sứ mệnh của trường – “Tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng” kết hợp với mục tiêu “Đào tạo học sinh giỏi chuyên Anh”. Điều này nhằm tạo nền tảng kiến thức, các kỹ năng mềm và kỹ năng ngoại ngữ vững chắc sẵn sàng cho định hướng du học, cuộc sống thành công trong tương lai. 

Trường Tư thục Việt Anh chất lượng tại TPHCM
Việt Anh – Trường cấp 3 dân lập với chương trình học 100% bằng tiếng Anh

Đặc biệt, hệ thống đào tạo của trường xuyên suốt 3 cấp học, giúp các em giảm thiểu áp lực chuyển cấp và tiết kiệm thời gian, bao gồm: Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT. Bên cạnh đó, các bạn học sinh sẽ nhận được nhiều đặc quyền khác khi theo học tại trường Việt Anh như:

  • Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế được giảng dạy và sử dụng tài liệu 100% bằng tiếng Anh. Thêm vào đó, học sinh sẽ được trang bị bộ 5 giá trị cốt lõi, 7 thói quen hiệu quả và 16 kỹ năng sống còn của thế kỷ 21 qua một số chương trình học như: Việt Anh Foundation, STEAME, The Leader in Me,…
  • Cơ hội được tiếp xúc với đa dạng phương pháp học tập tiên tiến như: Content & Language Integrated Learning, Critical Thinking, Likeability, Same/Different,…
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt và nước ngoài có kỹ năng nghề nghiệp sư phạm, trình độ cao tốt nghiệp từ đại học danh tiếng, dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, các thầy cô rất nhiệt huyết với nghề, luôn tận tâm quan sát và chăm sóc cho từng em học sinh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và trang bị đầy đủ thiết bị học tập theo TCVN, cho phép học sinh thỏa sức sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với văn hóa trường học. Đồng thời, trường cũng xây dựng đầy đủ các tiện ích như: sân thể thao đa năng, sân cỏ nhân tạo, hồ bơi, ký túc xác,… nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nâng cao sức khỏe thể chất của học sinh.
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các em tích lũy nhiều kinh nghiệm sống, biết yêu thương và sẻ chia. Ngoài ra, trường cũng thành lập nhiều CLB cho các bạn học sinh tham gia, phù hợp với sở thích, theo đuổi đam mê cá nhân như: Xã Hội, Bóng Đá, Bóng Rổ, Âm Nhạc, Gym, Yoga.

Hãy liên hệ ngay với Trường Việt Anh để con em của bạn khám phá hành trình học tập tại một ngôi trường tư thục với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế nhé!

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Gò Vấp: 160/72 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TPHCM.
    • Phú Nhuận: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TPHCM.
    • Bình Tân: số 7 đường 38A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM.
    • Cơ Sở Mầm Non: 573 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, TPHCM.
  • Hotline: 0899 093 988
  • Website: https://truongvietanh.com/

Trường Tiểu học – THCS – THPT Ngô Thời Nhiệm

Hệ thống trường cấp 3 tư thục, cấp 2 và cấp 1 Ngô Thời Nhiệm thành lập từ năm 1997 với mục tiêu giáo dục toàn diện “Đức – trí – thể – mỹ”, đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục tốt nhất. Đặc biệt, trường cũng rất chú trọng đầu tư vào giáo dục các kỹ năng sống giúp học sinh thích ứng tốt với cuộc sống thời đại, chủ động học tập và tự lập hơn. Một số điểm nổi bật của trường như:

  • Chương trình dạy học của trường áp dụng đa dạng phương pháp giảng dạy tích cực như: dạy theo bài học, theo chủ đề hay dự án,… 
  • Học sinh có cơ hội tiếp cận đến các phương pháp tự học tiên tiến, mô hình giáo dục liên môn STEM kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp các bạn rèn luyện tư duy đa chiều.
  • Trường trang bị đầy đủ các cơ sở, hạ tầng và thiết bị học tập, giảng dạy hiện đại. 
  • Thành lập nhiều CLB bổ ích cho các em tham gia phù hợp với sở thích cá nhân như: CLB Bóng rổ, CLB Võ Thuật, CLB Bơi, CLB Âm nhạc, CLB Thơ.
  • Đội ngũ giáo viên luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao.
Trường Ngô Thời Nhiệm - trường tiểu học dân lập Hồ Chí Minh
Trường Ngô Thời Nhiệm – một trong các trường cấp 3 dân lập TPHCM uy tín 
(Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • CS chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.
    • CS Bình Dương: Lô M2, Lý Thái Tổ, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • CS Bình Tân: 73/8 Võ Văn Kiệt, KP 2, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM.
  • SĐT: 028 3731 0522 – 027 4388 0088.
  • Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn
  • Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/

Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh

Trường dân lập Tiểu học-THCS-THPT Vạn Hạnh được thành lập từ năm 2000 đã đào tạo hơn 15.000 học sinh từ các tỉnh thành khắp cả nước, có mô hình đào tạo các bậc học bao gồm: tiểu học, THCS và THPT. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, trường được đánh giá cao về điều kiện giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc gia cũng như môi trường học tập thoải mái, đầy hứng thú. Khi theo học tại đây, học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với chương trình học tiên tiến và nhiều ưu điểm lớn khác như:

  • Sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, năng động và sáng tạo trong cách giảng dạy.
  • Tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT, Đại học hay các trường Cao đẳng luôn đạt 100%.
  • Chương trình giáo dục đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức, kỹ năng sống vững chắc.
Trường Vạn Hạnh – Trường dân lập THCS tốt ở TPHCM
Trường Vạn Hạnh – Trường tư thục THCS tốt ở TPHCM (Nguồn: Trường Vạn Hạnh

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • 781E Lê Hồng Phong (Nối Dài), P.12, Q.10, TP.HCM.
    • 18A Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • SĐT: 038 631 566 – 038 631 568
  • Website: https://thptvanhanh.edu.vn/

Trường Tiểu học – THCS – THPT Việt Mỹ

Hệ thống trường Việt Mỹ được thành lập vào năm 2006, là một trong các trường THPT dân lập ở TPHCM có đa cấp bậc đào tạo uy tín và chất lượng. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam “Giỏi tiếng Việt – Thạo tiếng Anh – Giàu kỹ năng sống”, trường đã không ngừng sửa đổi và cải tiến trong chất lượng giảng dạy, phương pháp học tập và cơ sở vật chất tốt, phù hợp nhất. Cụ thể, một số điểm nổi bật của trường như:

  • Chương trình tiếng Anh ESL hỗ trợ các em đạt được những bằng cấp ngoại ngữ quốc tế phù hợp theo từng độ tuổi.
  • Phương pháp học tập trực quan và phát huy tính chủ động, sáng tạo của mỗi học sinh cũng như áp dụng nhanh chóng kiến thức đã học vào thực tiễn.
  • Môi trường học tập thoải mái, sáng tạo với đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và trách nhiệm cao với nghề.
Trường tư thục Việt Mỹ
Việt Mỹ – Trường cấp 3 tư thục ở TPHCM với chất lượng giảng dạy hàng đầu 
(Nguồn: Trường Việt Mỹ)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: 242 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM.
    • Cơ sở quận 11: 252 Lạc Long Quân, phường 10, Quận 11, TP.HCM
    • Cơ sở Tân Bình: 806 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Hotline: 0828 252 806
  • Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
  • Website: www.vaschools.edu.vn

Trường Tiểu học – THCS – THPT Nguyễn Tri Phương

Trường tiểu học tư thục Nguyễn Tri Phương là một trong những đơn vị trong danh sách các trường tiểu học dân lập tại TPHCM, cũng bao gồm cấp THCS và THPT, nổi bật với chất lượng giáo dục đáng tin cậy. Với sứ mệnh tạo dựng môi trường “Dạy tốt – Học tốt”, mỗi em học sinh tại trường đều sẽ được tiếp xúc với chương trình học hiện đại và trang bị 6 giá trị cốt lõi bao gồm: sáng tạo, hợp tác, trách nhiệm, tình đoàn kết, lòng nhân ái. Ngoài ra, trường cũng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các tiện ích như: phòng thực hành, phòng bán trú, thư viện, khu ăn uống, sân tập luyện,…

Hệ thống trường tư thục Nguyễn Tri Phương
Hệ thống trường tư thục TPHCM Nguyễn Tri Phương uy tín (Nguồn: Trường tư thục Nguyễn Tri Phương)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0906 800 790.
  • Website: https://ntp.edu.vn/

Trường Tiểu học – THCS – THPT Thanh Bình

Trường Thanh Bình tự hào là ngôi trường tiểu học tư thục tốt ở TPHCM cùng với bậc học THCS-THPT, được thành lập vào năm 1991. Khi theo học tại trường, các em học sinh đều sẽ được trang bị các giá trị cốt lõi “Kỷ luật – Trách nhiệm – Tiến bộ mỗi ngày – Trung thực – Tôn trọng”. Kết hợp với chương trình học tập đạt chuẩn quốc gia và tăng cường buổi học phát triển kỹ năng nhằm giúp cho từng bạn học sinh phát huy tối đa năng lực bản thân, tinh thần kỷ luật và khai phá kiến thức không giới hạn. 

Trường tư thục Thanh Bình tại TPHCM
Trường THPT tư thục Thanh Bình (Nguồn: Trường Thanh Bình)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ: 192/12 Nguyễn Thái Bình, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM.
  • SĐT: 028 38 44 78 10 – 028 38 11 03 07.
  • Email: info@thanhbinh.edu.vn
  • Website: https://thanhbinh.edu.vn/

THCS THPT Nguyễn Khuyến

Hệ thống THCS THPT Nguyễn Khuyến là trường trường THPT dân lập danh tiếng tại TPHCM với những thành tựu nổi trội về kết quả thi THPT và đại học. Trong nhiều năm hoạt động giàu kinh nghiệm, trường được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Một số ưu điểm nổi trội của trường như:

  • Cơ sở vật chất của trường cũng vô cùng hiện đại bao gồm: 35 phòng học trang bị đầy đủ máy lạnh, màn hình, phòng thí nghiệm chuyên dụng, 4 phòng vi tính, thư viện,… 
  • Tổ chức đều đặn các lớp học IELTS cũng như trang bị các kỹ năng sống, STEM cho các bạn học sinh có nền tảng tiếng Anh, kiến thức và kỹ năng mềm vững chắc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
  • Các hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức thường xuyên với đa dạng chủ đề, dạy học theo dự án,… hữu ích cho học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế, rèn luyện kỹ năng.
Trường tư thục cấp 3 Nguyễn Khuyến tại TPHCM
Nguyễn Khuyến – Trường tư thục cấp 3 danh tiếng tại TPHCM (Nguồn: Trường Nguyễn Khuyến)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 136 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM.
    • Cơ sở 3A, 3B: T15 Mai Lão Bạng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Cơ sở 4: 327 Đường số 3, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM.
    • Cơ sở Bình Dương: A26B đường A3 (Võ Văn Tần), P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • SĐT: 028 5422 4911
  • Website: https://thcs-thptnguyenkhuyen.hcm.edu.vn/homegd3

Trường THCS & THPT Trần Cao Vân

Hệ thống trường THCS & THPT Trần Cao Vân được thành lập từ năm 2011, được nhiều phụ huynh và học sinh đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo tốt, uy tín. Với tiêu chí “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, trường luôn rất chú trọng đầu tư vào chương trình giảng dạy và phương pháp học tập tiên tiến nhằm giúp các em có nền tảng kiến thức vững chắc, tinh thần tự học hiệu quả. Ngoài ra, sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết và có chuyên môn trong cao trong lĩnh vực giảng dạy là thế mạnh lớn của nhà trường.

THPT tư thục Trần Cao Vân
Trần Cao Vân – một trong các trường THCS tư thục tại TPHCM (Nguồn: Trường Trần Cao Vân)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 126 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: Số 512 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    • Cơ sở 3: Số 525 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    • Cơ sở 4: 88/20/20 Thạnh Lộc 40, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 41 Giang Cự Vọng, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0902 611 511.
  • Email: bgh@thpttrancaovan.edu.vn
  • Website: thpttrancaovan.edu.vn

THCS – THPT Dân Lập Hồng Hà

Trường Hồng Hà là một trong các trường tư thục tốt nhất TPHCM có chất lượng đào tạo tốt và uy tín có lịch sử hình thành lâu đời với hơn 15 kinh nghiệm. Trong suốt những năm hoạt động, nhà trường đã nhận được nhiều bằng khen từ Sở GD – ĐT  TP.HCM với thành tích có tỷ lệ tốt nghiệp vô cùng cao liên tục trong nhiều năm. 

Hồng Hà – trường THCS dân lập tốt tại TPHCM
Hồng Hà – trường THCS tư thục tốt tại TPHCM

Khi theo học tại trường, học sinh sẽ được tiếp cận với chương trình học hiện đại, đạt chuẩn được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và tận tâm. Ngoài ra, trường cũng luôn cải tạo và nâng cấp cơ sở vật chất cũng như mở rộng cơ sở đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập thoải mái, tiện nghi nhất. 

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: 170 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 1B/25 Thống Nhất (số mới: 14A Đường số 1), Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Hotline: 1800 577763 – 0902 793 727.
  • Email: thpthongha@gmail.com
  • Website: https://thpthongha.com/

Trường tư thục THCS – THPT Trí Đức

Hệ thống trường THCS – THPT Trí Đức là ngôi trường dân lập TPHCM nổi tiếng về chất lượng đào tạo hàng đầu và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường đã không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng giảng dạy và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của trường như:

  • Trường luôn đứng đầu về số lượng giải thưởng Olympic, học sinh giỏi.
  • Chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Bộ GD – ĐT Việt Nam kết hợp với chương trình học chuẩn quốc tế.
  • Đào tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cam kết chuẩn đầu ra IELTS 4.0 của mỗi em học sinh sau khi tốt nghiệp THPT.
  • Cơ sở vật chất học tập, nội trú hiện đại với đầy đủ tiện nghi tạo môi trường học tập và nghỉ ngơi sáng tạo, thoải mái nhất cho học sinh.
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên có kỹ năng sư phạm toàn diện và trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề.
Trường Trí Đức
Trí Đức – Trường cấp 3 tư thục ở TPHCM uy tín (Nguồn: Trường Trí Đức)

Thông tin về trường: 

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
    • Cơ sở 3: Khu số 5, đường DC6, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.
  • Hotline: 0908 859 868.
  • Website: https://www.truongtriduc.edu.vn/thcs-thpt-tri-duc/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates