Mục lục [Xem nhanh]

Hiện nay, có rất nhiều trường mầm non quốc tế tại TPHCM dẫn đến việc nhiều phụ huynh gặp khó khăn trong quá trình chọn trường mẫu giáo quốc tế phù hợp cho con. Để bố mẹ lựa chọn trường mầm non cho con dễ dàng hơn, iSchool sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh top các trường mầm non quốc tế uy tín và chất lượng tại TPHCM trong bài viết dưới đây.

1. Trường Mầm Non Quốc tế Sài Gòn (IPrS)

Hoạt động giảng dạy tại Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn là sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống phương Đông với tinh hoa của nền giáo dục phương Tây hiện đại. Tại đây, học sinh được giáo dục theo phương pháp “chơi để học”. Vì thế, trẻ có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thực tế để quan sát và tự rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó, việc áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại còn giúp trẻ phát triển trí thông minh ngôn ngữtư duy logic, độc lập và tự làm mọi việc trong môi trường học tập, sinh hoạt bằng tiếng Anh.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn (IPrS):

Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn (IPrS)

Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn tại TP.HCM (Nguồn: IPrS)

2. Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori tại TPHCM (SMIS)

Sakura Montessori là trường mầm non Quốc tế đi đầu trong việc áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy. Đồng thời, SMIS cũng kết hợp những tinh hoa của nền giáo dục Nhật Bản và Việt Nam trong quá trình dạy học, mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện. Tại SMIS, trẻ được tự do phát triển tư duy và nhân cách qua các hoạt động ngoại khoá, các chương trình, cuộc thi để khuyến khích bé tự tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori tại TPHCM (SMIS):

Trường mầm non quốc tế SMIS tại TP.HCM

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori tại TPHCM (Nguồn: Sakura)

3. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool tại TPHCM

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một trong những thành viên của tập đoàn Nguyễn Hoàng. iSchool là hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến THPT với định hướng “Hội nhập quốc tế”, là chương trình giáo dục Việt Nam song song với chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Cambridge. 

iSchool phát triển độc quyền phương pháp giáo dục iTL Plus. Phương pháp giáo dục này giúp trang bị các kỹ năng sống cần thiết cho trẻ mầm non, thay đổi nhận thức, tư duy và có thái độ sống tích cực hơn. Bên cạnh đó, học sinh được trau dồi và phát triển khả năng Tiếng Anh để tự tin hơn trong quá trình hội nhập. 

Với sứ mệnh giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn mực về nhân cách, vững vàng trong hành trình phát triển năng lực cá nhân, iSchool đã không ngừng nâng chuẩn liên tục cả về môi trường học tập và chất lượng giảng dạy. Trong 14 năm qua, iSchool đã có 14 cơ sở trên khắp cả nước với hơn 47.000 học sinh đã đồng hành, 15.000 học sinh hiện đang theo học và gần 1000 cán bộ giáo viên đang làm việc.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các chương trình giáo mầm non tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, phụ huynh có thể tham khảo tại đây.

Thông tin liên hệ của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool:

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

Giáo viên nhiệt tình, tận tâm và nhiệt huyết với học sinh tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

4. Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City luôn chú trọng đến việc phát triển cho trẻ. Nhà trường áp dụng chương trình Creative Curriculum vào giảng dạy. Chương trình đào tạo này bám sát vào thực tế, giúp cho học sinh được tiếp thu một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trường vừa là người hướng dẫn, vừa là những quan sát viên, người thiết kế cho trẻ để các em được tự xây dựng vốn hiểu biết và kỹ năng cho mình.

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: 10 Trường mầm non song ngữ tại TPHCM tốt nhất

mầm non quốc tế Kindy City

Mầm non quốc tế Kindy City TP.HCM (Nguồn: Kindy City)

5. Trường Mầm non Quốc tế Úc (AIS)

Chương trình giáo dục của Trường Mầm non Quốc tế Úc (AIS) tập trung vào phát triển khả năng học tập của trẻ, đồng thời khuyến khích trẻ khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân. AIS sở hữu phương pháp học nghiên cứu, cụ thể là học sinh sẽ được học tập dưới sự giám sát và hướng dẫn trực tiếp của giáo viên. Điều này giúp các em phát triển tư duy như tư duy phán đoán, tư duy phản biệntư duy phát triển,… và kỹ năng mềm một cách toàn diện hơn. Ngoài ra, học sinh tại AIS sẽ được khuyến khích tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm và xây dựng những kiến thức của cá nhân theo hệ thống, giúp đưa ra các giả thuyết, lý luận một cách chặt chẽ.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Úc (AIS):

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở Thủ Thiêm (Mẫu giáo đến lớp 13): 264 Mai Chí Thọ – phường An Phú – quận Thủ Đức – TPHCM
    • Cơ sở Thảo Điền (Mẫu giáo đến lớp 6): Khu phức hợp cao cấp An Phú – 36 Thảo Điền – phường Thảo Điền – quận Thủ Đức – TPHCM
  • Email: info@aisvietnam.com
  • Số điện thoại: 1900 6940 
  • Website: aisvietnam.com
Trường Mầm non Quốc tế Úc (AIS)

Trường Mầm non quốc tế Úc tại TPHCM (Nguồn: AIS)

6. Trường Mầm non Quốc tế Anh Việt (BVIS) tại TPHCM

Trường Mầm non Quốc tế Anh Việt sử dụng chương trình Giáo dục Mầm non Quốc gia Anh giúp khơi gợi sự tò mò và ham học hỏi của trẻ. Chương trình giáo dục này chú trọng phát triển toàn diện của trẻ qua quá trình vừa học vừa chơi. Nhà trường luôn tạo điều kiện để người học phát huy khả năng sáng tạo, chủ động trong việc học hỏi, nâng cao kiến thức cá nhân, phát triển khả năng tư duy và rèn luyện tính kiên trì.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng quan tâm đến việc giáo dục cảm xúc và ý thức xã hội cho trẻ mầm non nhằm xây dựng cho bé khả năng tự lập, tự tin và khả năng xử lý các tình huống trong cuộc sống. 

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Anh Việt (BVIS):

Mầm non Quốc tế BVIS TP.HCM

Mầm non Quốc tế Anh Việt (BVIS) (Nguồn: BVIS)

7. Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Kỳ (TAS)

Khi học tại Trường Mầm non Quốc Tế Hoa Kỳ, học sinh sẽ được học và tham gia các hoạt động giúp cho các em phát triển nhận thức. Đặc biệt, ngoài các giờ học ở trên lớp, học sinh còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm khác. Các hoạt động này, giúp cho trẻ rèn luyện tốt các kỹ năng xã hội, nâng cao sự tự tin và học được cách tự chăm sóc cho bản thân.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Hoa Kỳ (TAS):

Trường Mầm non Quốc tế Hoa Kỳ tại TP.HCM

Trường Mầm non Quốc tế Hoa Kỳ (Nguồn: TAS)

8. Trường mầm non Quốc tế Kinder Academy

Trường được xây dựng với mong muốn mang đến một môi trường giáo dục quốc tế cho học sinh. Chương trình giảng dạy ở trường được kết hợp giữa phương pháp Reggio Emilia và chương trình giáo dục STEM, giúp cho các em học tại trường được phát triển về thể chất, tinh thần và trí tuệ trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Kinder Academy:

>> Xem thêm: Tìm hiểu phương pháp giáo dục STEM cho trẻ mầm non

Trường Mầm non Quốc tế Kinder Academy

Trường Mầm non Quốc tế Kinder Academy (Nguồn: Kinder Academy)

9. Trường Mầm non Quốc tế Mỹ (AISVN)

AISVN nhận học sinh từ 3-4 tuổi, học sinh dự bị tiểu học được theo học chương trình Tú Tài Quốc Tế bậc Tiểu học IB PYP. Trường Mầm non Quốc tế Mỹ hướng đến mục tiêu giáo dục giúp cho học sinh mầm non hiểu biết về thế giới xung quanh bằng năng lực quan sát và khám phá chính xác của mình. 

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Mỹ (AISVN):

>> Tham khảo thêm: Top 10 trường tiểu học quốc tế tại TPHCM tốt nhất 2023 -2024

Mầm non Quốc tế Mỹ TP.HCM

Mầm non Quốc tế Mỹ (AISVN) (Nguồn: AISVN)

10. Trường Mầm non Quốc tế Blue Ridge (BRIS)

Trường Mầm non Quốc tế Blue Ridge (BRIS) – một trong những hệ thống trường quốc tế tại TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm. Trường luôn chú trọng vào sở thích của trẻ trong quá trình giáo dục. Chương trình giáo dục tại BRIS là sự kết hợp giữa giáo dục Anh Quốc và giáo dục Hoa Kỳ. Cơ sở vật chất của trường hiện đại và đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Blue Ridge (BRIS):

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 44/1 Nguyễn Văn Đậu – phường 6 – quận Bình Thạnh – TPHCM
    • Cơ sở 2: 214 Trần Quang Khải – phường Tân Định – quận 1 – TPHCM
    • Cơ sở 3: 208 Nguyễn Phúc Nguyên – phường 9 – quận 3 – TPHCM
    • Cơ sở 4: 52C Tân Quý – phường Tân Quý – quận Tân Phú – TPHCM
    • Cơ sở 5: 16 Đất Thánh – phường 6 – quận Tân Bình – TPHCM
    • Cơ sở 6: 366A15 Phan Văn Trị – phường 5 – quận Gò Vấp – TPHCM
  • Email: info@bris.edu.vn 
  • Số điện thoại: 028 7302 8479
  • Website: bris.edu.vn
Trường Mầm non Quốc tế Blue Ridge (BRIS)

Mầm non quốc tế Blue Ridge (BRIS) (Nguồn: BRIS)

11. Trường Mầm non Quốc tế Lavelle Academy

Trường mầm non Quốc tế Lavelle Academy mang đến cho các em học sinh một môi trường giáo dục đầy tích cực, sáng tạo và an toàn. Học sinh ở đây được tự trải nghiệm, rèn luyện bằng các phương pháp học tập hiệu quả dựa trên cá tính và sở thích mỗi người. Đối với trương Lavelle Academy, mỗi ngày đến trường của các em sẽ là những ngày vui và thật ý nghĩa, tạo hứng thú cho các em để ở trường sẽ như ở nhà.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Quốc tế Lavelle Academy:

Trường Mầm non Quốc tế Lavelle Academy TP.HCM

Trường Mầm non Quốc tế Lavelle Academy (Nguồn: Lavelle Academy)

Bài viết trên là tổng hợp những đánh giá tổng quan của iSchool về các Trường Mầm non Quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để gửi gắm các em. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp Quý phụ huynh lựa chọn cho con một ngôi trường mẫu giáo quốc tế phù hợp để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Nếu quan tâm, Quý phụ huynh có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool qua các thông tin dưới đây: