SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Nghiên cứu đưa “Giải pháp tự học piano chuyên nghiệp trọn gói” của eMediamusic ( USA) vào Việt Nam.

eMedia hướng đẫn tự học cách chơi Piano như nghệ sĩ chuyên nghiệp!

“Giải pháp tự học piano chuyên nghiệp trọn gói” của eMediamusic Academy (Hoa Kỳ) là giải pháp kết nối giữa phần cứng (hardware- đàn phím điện tử ) với phần mềm ( solfware) để học piano trên máy tính. Phần mềm eMediamusic piano keyboard là một phần mềm đã đoạt nhiều giải thưởng về công nghệ giáo dục âm nhạc tại Hoa Kỳ là giải pháp giúp tự học piano từ trình độ cơ bản đến trình độ nghệ sĩ chuyên nghiệp với 450 bài học bao gồm âm nhạc cổ điển và đương đại đang được hằng triệu người trên thế giới sử dụng. 



Trường Bee Music School ( California, USA) với đội ngũ giáo viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ đã dựa trên giải pháp này để xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng sử dụng đàn phím điện tử cho giáo viên dạy âm nhạc trong trường mầm non, tiểu học tại Việt Nam. Trường Bee Music School kết hợp với công ty Beemusic (VN) đã nhờ các chuyên gia công nghệ tại Mỹ lập trình mới để cho ra đời loại đàn phím sáng ứng dụng công nghệ 4.0 có những tính năng mới như bàn phím phát sáng hai mầu, kết nối MIDI bằng cable và bluetooth ( không dây), sử dụng tương thích với tất cả phần mềm và ứng dụng ( solfware, App) nổi tiếng hiện nay như eMediamusic, Synthesia, Chordana play, Simple Piano .... đặc biệt lưu trữ 100 bài MIDI nhạc dân ca và nhạc giáo dục ( SGK), đàn có cổng USB Audio ( MP3) và có tính năng điều khiển phát nhạc hát. 

và xây dựng thêm 100 bài piano, organ được chuyển soạn từ nhạc dân ca và nhạc giáo dục Việt Nam ( từ sách giáo khoa) để giúp các giáo viên tự học sứ dụng organ, piano để diễn tấu và đệm hát trong nghiệp vụ sư phạm âm nhạc.



Giải pháp eMedia Piano Pack Deluxe cung cấp tất cả những gì bạn cần để tự học chơi piano từ cơ bản đến trình độ nâng cao. Bạn sẽ nắm bắt được những kiến ​​thức cơ bản về piano cho người mới bắt đầu và từng bước sẽ học cách chơi ngẫu hứng, sáng tạo của phong cách nhạc nhẹ và piano blues, Jazz. Gói học piano đặc sắc này bao gồm hai phần: Phần cứng gồm một nhạc cụ đàn điện tử 61 phím phát sáng hai mầu ( để giúp phân biệt thảo tác giữa đàn tay trái và tay phải), với âm thanh tuyệt vời, loa tích hợp 10w/1 loa x 2 loa, kết nối MIDI không đây, lưu trữ trong mainboard 100 bài MIDI nhạc giáo dục VN ... Phần mềm chương trình học keyboard, piano của eMediamusic ( solfware đoạt giai về công nghệ dạy học tại Hoa Kỳ) gồm 450 bài, 150 video. Giải pháp eMedia trọn gói kết hợp phần mềm và phần cứng để học piano được đánh giá là giải pháp có tính khoa học, hệ thống nội dung kết cấu chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 tạo hiệu quả đào tạo piano tốt nhất hiện nay!


Học chơi piano với hơn 450 bài học piano từ các giảng viên Irma Irene Justicia, M.A. và Vadim Ghin, M.M., cả hai đều đã từng giảng dạy tại Trường Âm nhạc Julliard nổi tiếng. Video hướng dẫn và công nghệ tương tác của eMedia giúp bạn học nhanh hơn. Bạn sẽ biết cách đọc bản nhạc piano và chơi hơn 150 bài hát bao gồm các bản nhạc pop của các nghệ sĩ mà bạn biết như Billy Joel, Bob Dylan và Elton John - và cả nhạc dân gian và cổ điển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates