SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Bắt đầu chơi Guitar ngay hôm nay




eMedia Guitar For Dummies cung cấp các bài học guitar cho người mới bắt đầu với thái độ vui vẻ và mức giá hợp lý. Các bài học bao gồm cách lên dây đàn guitar, chơi các hợp âm guitar cơ bản, hợp âm mạnh, kiểu gảy đàn, v.v. để cung cấp sự hiểu biết vững chắc về những điều cơ bản về guitar. Hơn 80 bài học ghi-ta hướng dẫn bạn cách chơi ghi-ta nhanh chóng và dễ dàng với các khóa học được tạo bởi giáo sư âm nhạc và nghệ sĩ guitar từng đoạt giải thưởng Kevin Garry, Tiến sĩ, Đại học Colorado-Boulder. Học cách chơi ghi-ta theo nhịp độ của riêng bạn bằng cách sử dụng các bài hát ghi-ta bao gồm các bản hit nổi tiếng như “Knockin' on Heaven's Door" của Bob Dylan và "Rockin' Me" của Steve Miller. Bắt đầu với các hợp âm guitar dễ dàng và các bài hát guitar dễ dàng hoặc nhấp trực tiếp vào bất kỳ bài học guitar nào khác.


Ảnh chụp màn hình eMedia Guitar For Dummies với phần kéo ra


Cách nhanh chóng và dễ dàng để học chơi guitar!


Hơn 80 bài học guitar từng bước được sắp xếp thành bảy chương, các bài học bao gồm những điều cơ bản từ cách cầm, lên dây và lên dây đàn guitar cho đến cách chơi hợp âm và đỉnh cao là phần giới thiệu về các đoạn rock riff, hợp âm mạnh và kiểu gảy đàn. Các bài học bao gồm nhiều bài tập và bài hát. Hiện có hơn 40 video chất lượng cao có thể xem được ở kích thước toàn màn hình! Giáo viên trên màn hình Kevin Garry, Tiến sĩ, đưa ra hướng dẫn rõ ràng và thân thiện.


eMedia Guitar For Dummies có các bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau để giúp việc học trở nên thú vị và đáng nhớ! Phiên bản mới nhất của chúng tôi bao gồm khả năng phát lại âm thanh nhiều bản nhạc, năng động, nâng cao của các bài hát nổi tiếng được phổ biến bởi các nghệ sĩ nổi tiếng, chẳng hạn như:


Bob Dylan (“Gõ cửa thiên đường”)

Rolling Stones/The Doors (“Gà trống nhỏ màu đỏ”)

Ban nhạc Steve Miller (“Rock’n Me”)

Rod Stewart/Tom Waits (“Tàu trung tâm thành phố”)

The Grateful Dead (“Ban nhạc của chú John”)

Ngoài ra còn có các bài hát nổi tiếng, bao gồm “Scarborough Fair”, “La Bamba”, “Midnight Special” và nhiều bài khác!


Bất cứ ai cũng có thể học cách chơi guitar


Video bài học eMedia Guitar For Dummies

Hướng dẫn bằng video Người hướng dẫn ghi-ta chuyên nghiệp Kevin Garry, Tiến sĩ, hướng dẫn bạn trong hơn 40 video kèm theo phần trình diễn các kỹ thuật.

eMedia Guitar For Dummies Da đàn phím hoạt hình 1

eMedia Guitar For Dummies Animated Fretboard skin 2

eMedia Guitar For Dummies Animated Fretboard skin 3

eMedia Guitar For Dummies Animated Fretboard skin 4

eMedia Guitar For Dummies Da đàn phím hoạt hình 5

eMedia Guitar For Dummies Da cần đàn hoạt hình 6

Cần đàn hoạt hình (với sáu giao diện khác nhau!) hiển thị các vị trí đặt ngón tay khi nhạc phát. Nó cho phép bạn biết chính xác cách chơi bài hát trên cần đàn guitar khi bạn nghe nhạc. Vì bạn có thể đánh dấu và lặp lại bất kỳ phần nào của bản nhạc (hoặc thậm chí nhấp đúp vào một nốt trong bản nhạc), bạn có thể sử dụng Bảng phím hoạt hình để thực hiện các phần khó hoặc các thay đổi nhanh dễ quản lý và học hỏi hơn. Phím đàn hoạt hình giúp bạn dễ dàng theo dõi nội dung bài học. Bao gồm tùy chọn cho cả chế độ xem thuận tay phải và tay trái. Da mặt cần đàn được thiết kế theo phong cách của Rickenbacker, Strat, Gretsch, '59 Les Paul và hơn thế nữa!

eMedia Guitar For Dummies theo dõi âm nhạc

Theo dõi âm nhạc làm nổi bật âm nhạc và lời bài hát khi chúng được nghe, giúp bạn dễ dàng theo dõi trên đàn guitar.

eMedia Guitar For Dummies Bản nhạc MIDI

Sử dụng Bản nhạc MIDI có tốc độ thay đổi để tăng tốc hoặc giảm nhịp độ theo ý muốn. Hãy sử dụng tính năng này kết hợp với tính năng lặp lại và bạn có thể học với tốc độ phù hợp nhất với mình!

Bộ chỉnh âm eMedia Guitar For Dummies

Điều chỉnh cây đàn guitar của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bộ điều chỉnh Guitar có thước đo chính xác cho phép bạn phát vào micrô của máy tính và điều chỉnh một cách tương tác. Ghi chú điều chỉnh guitar tham khảo cũng được bao gồm.

Từ điển hợp âm eMedia Guitar For Dummies

Từ điển Hợp âm bao gồm các biểu đồ bấm ngón và ghi âm phát lại cho hơn 250 hợp âm guitar. Tìm hợp âm mới cho bài hát một cách nhanh chóng. Một công cụ tham khảo không thể thiếu!

Máy đếm nhịp eMedia Guitar dành cho người giả

Với Máy đếm nhịp, hãy đặt nhịp độ của bạn và luyện tập giữ nhịp ổn định bằng các chỉ báo âm thanh và hình ảnh.

Máy ghi âm eMedia Guitar dành cho người giả

Sử dụng Trình ghi để lưu bản ghi của bạn và phát lại để so sánh với phiên bản của người hướng dẫn và chia sẻ với bạn bè.

Các nhà giáo dục chú ý, vui lòng truy cập trang sản phẩm học thuật của chúng tôi để biết thông tin về cách sử dụng sản phẩm này trong trường học hoặc để hướng dẫn nhóm riêng.


Cũng có sẵn: eMedia Guitar For Dummies Cấp 2 và eMedia Guitar For Dummies Deluxe - một gói gồm hai tập bao gồm cả Cấp 1 và 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates