SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2024

Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuyên đề “Dạy đọc cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực”


Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2023 – 2024, nhằm hỗ trợ giáo viên dạy học môn Tiếng Việt lớp 4 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và sách giáo khoa mới, ngày 10 tháng 10 năm 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyên đề “Dạy học cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực” tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Chính, quận Tân Phú.

Tham dự chuyên đề có các thầy cô là đại diện lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; các thầy cô là đại diện cán bộ quản lí và giáo viên các trường tiểu học của thành phố Thủ Đức và các quận, huyện.

Đại biểu đã được dự giờ một tiết học môn Tiếng Việt lớp 4 do cô giáo Nguyễn Thị Thuỵ Khánh và các em học sinh lớp Bốn 8 Trường Tiểu học Huỳnh Văn Chính thực hiện. Các em đã hào hứng tham gia chuỗi hoạt động học phong phú và đa dạng để cùng trải nghiệm và khám phá cuộc sống của người dân xứ Vàm.

Sau tiết dạy, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ để tháo gỡ khó khăn trong quá trình dạy đọc cho học sinh lớp 4. Hi vọng, chuyên đề “Dạy học cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực” sẽ hỗ trợ giáo viên thực hiện hiệu quả chương trình và sách giáo khoa mới.

 

Tác giả: admin
Người đăng tin: Quản trị hệ thống
Nguồn tin: Phòng Giáo dục Tiểu học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates