SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2024

Chiến lược thông minh giúp Vinfast “phủ xanh” đường phố với Taxi Xanh SM

 

Thời gian gần đây, hình ảnh những chiếc taxi điện màu xanh ngọc mướt mắt chạy bon bon trên khắp các phố phường, thể hiện rõ nét sự hiện diễn của tập đoàn Vingroup nói chung và hãng xe Vinfast nói riêng.  

Cuoc chien MARKETING dinh cao cua Vinfast
Xanh SM giúp xe ô tô điện Vinfast phủ sóng khắp các đường phố

Taxi xanh SM (GSM) là công ty Taxi và cho thuê xe do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập năm 2023. Ngay từ khi mới ra mắt, dịch vụ này gây tò mò với cộng đồng mạng tại Việt Nam bởi nhiều sự khác biệt so với các hãng taxi truyền thống.  

Mô hình kinh doanh của Taxi xanh SM tương tự như các hãng xe công nghệ như đặt xe qua app nhưng cũng chứa đựng nhiều điểm mạnh của các hãng xe taxi truyền thống như: tự sở hữu xe, tài xế được tuyển dụng và đào tạo theo quy chuẩn, chính sách nhất quán,… Điều này giúp cho GSM có thể kiểm soát và đảm bảo các chất lượng sản phẩm. 

Chiến lược “phủ xanh” giúp marketing hiệu quả cho Vinfast 

Đây là một bước đi cực kỳ thông minh của Vinfast, không chỉ đạt được các mục tiêu tối ưu về tài chính mà còn giúp marketing diện rộng cho hãng xe ô tô điện Vinfast một cách hiệu quả. 

taxi xanh sm voi dan xe vinfast cua ty phu pham nhat vuong lan banh tren thu do tu 14 4 2
Taxi Xanh SM phủ xanh khắp mọi nẻo đường

Không chỉ thu về lợi nhuận khổng lồ từ các cuốc xe lăn bánh, thanh khoản tối đa công suất hoạt động của nhà máy sản xuất và số lượng hàng tồn kho, tối ưu các trạm sạc điện khắp cả nước mà GSM ra đời với một mục tiêu to lớn đó là sự phát triển lâu dài của Vinfast. 

Mục tiêu nhận diện thương hiệu Vinfast 

Đây là mục tiêu quan trọng trong hoạt động marketing, hình ảnh taxi Xanh SM hiện diện khắp phố phường sẽ giúp thương hiệu và biểu tượng Vinfast trở nên quen mắt, tăng độ nhận diện và ăn sâu vào tiềm thức khách hàng, lâu dài sẽ giúp thực hiện hóa mục tiêu trở thành xe ô tô quốc dân của người Việt. 

Tăng trải nghiệm khách hàng cho xe điện Vinfast 

Xe ô tô điện là một dòng xe còn khá xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết xe có êm không, có say xe không, bao lâu thì hết điện, nếu xe tắt máy giữa đường thì làm sao… thì taxi Xanh GM sẽ giải quyết các nỗi lòng này của người tiêu dùng khi cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm. 

Để đáp ứng điều này, ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng. GSM sẽ phải đưa ra các tiêu chuẩn cao và chuẩn mực cho tài xế để tránh sự ảnh hưởng xấu đến thương hiệu GSM và gây ra những hiểu lầm không đáng có cho chất lượng xe của Vinfast. 

2 9498 1686890131 2907 1687488970
Dịch vụ xe taxi Xanh SM giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm về xe ô tô điện Vinfast

Tăng doanh thu cho hãng xe Vinfast 

Marketing truyền miệng là một phương pháp hiệu quả và tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Không điều gì đáng tin hơn việc được review sản phẩm trực tiếp từ những người sử dụng nó hàng ngày. Lúc này, những tài xế của GSm sẽ là những tư vấn viên hoặc nhân viên sale cực kỳ hiệu quả. Ngoài tài xế, những khách hàng đã trải nghiệm về chất lượng và dịch vụ xe sẽ là những khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu mua xe ô tô bởi Vinfast đã hiện diện trong tâm trí họ. 

Dù mới ra mắt thị trường chưa lâu nên hệ thống GSM còn tồn tại nhiều vấn đề, tuy nhiên việc nhanh chóng “phủ xanh” đường phố như hiện nay trước mắt đã là một thành công lớn khi xét về chiến lược Marketing của Vinfast. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates