SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Tập huấn đời mới hình thức tổ chức GDÂN theo hướng tiếp cận PPGD mầm non tiền tiền.

 

TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI HÌNH THỨC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THẨM MỸ THEO HƯỚNG TIẾP CẬN PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MẦM NON TIÊN TIẾN

Tổ chức hoạt động giáo dục thẩm mỹ là hoạt động nghệ thuật không thể thiếu trong chương trình giáo dục mầm non. Giáo dục âm nhạc là giáo dục tình cảm, đạo đức, thẩm mỹ cho trẻ, hình thành cho trẻ tình yêu thiên nhiên, yêu quê hương đất nước, tình yêu thương con người. Không chỉ vậy, giáo dục âm nhạc  còn là phương tiện nâng cao khả năng trí tuệ, phát triển thể chất, phát triển trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo của trẻ.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 3023 của Sở Giáo dục Đào tạo thành phố Hà Nội; Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức và trường mầm non Phúc Lâm về việc bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên; Được sự quan tâm của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức. Ngày 30 tháng 10 năm 2022, Trường mầm non Phúc Lâm đã phối kết hợp với trường mầm non Mỹ Thành; Trường mầm non Bột Xuyên tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn chuyên đề “Đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục thẩm mỹ theo hướng tiếp cận phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến”

Tham gia trực tiếp truyền đạt những kiến thức bổ ích cho giáo viên mầm non là Thầy giáo Nguyễn Văn Dương – GV trường Đại học Sư phạm hà Nội. Chỉ trong một ngày, với tinh thần nhiệt huyết của thầy giáo và sự cầu thị của đội ngũ giáo viên mầm non của các nhà trường, Thầy đã làm cho sự nhận thức của giáo viên thay đổi một cách tích cực trong việc tổ chức hoạt động giáo dục thẩm mỹ theo hướng tiếp cận phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến. Quá trình tổ chức cho trẻ tiếp xúc với hoạt động âm nhạc như học hát, nghe hát, vận động theo nhạc, chơi trò chơi âm nhạc một cách nhẹ nhàng, hiệu quả… sẽ hình thành ở trẻ những yếu tố của một nhân cách phát triển toàn diện, hài hoà, là sự phát triển về thẩm mỹ, đạo đức, trí tuệ và thể lực. Cũng thông qua buổi tập huấn này cũng là một buổi sinh hoạt chuyên môn cực kỳ bổ ích, tạo cơ hội cho giáo viên chia sẻ kinh nghiệm cho nhau, mạnh dạn, tự tin ttrong giao tiếp và rèn luyện kỹ năng, phương pháp sư phạm tổ chức hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động khác.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates