SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

Chuyên đề đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hoá năm học 2023 – 2024

 



A- A A+   

Chuyên đề đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hoá năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 28/10, tại Hội trường UBND xã Vũ Ninh, các trường mầm non Cụm Vũ Ninh bao gồm: Trường mầm non Vũ Quý; Vũ Ninh; Vũ An; Vũ Lễ; Vũ Tây; Vũ Sơn đã tổ chức chuyên đề “Đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hoá”. 


Các đại biểu tham dự chuyên đề “Đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hoá” tại cụm trường Vũ Ninh.

Dự chuyên đề có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ chính quyền địa phương và các đồng chí là lãnh đạo các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Các hoạt động giáo dục âm nhạc được tổ chức dưới các hình thức đa dạng, phong phú.

Tại buổi chuyên đề, các hoạt động giáo dục âm nhạc được tổ chức dưới các hình thức đa dạng, phong phú, vừa phù hợp với độ tuổi của trẻ vừa mang đến cho trẻ sự hào hứng trong quá trình tham gia cùng cô và các bạn, trẻ luôn được cô khích lệ cảm nhận, bộc lộ cảm xúc với tác phẩm âm nhạc. Trẻ thực sự được “học thông qua vui chơi, trải nghiệm” được thỏa sức thể hiện mình với những tiết tấu âm nhạc lúc du dương, lúc lại cực kỳ sôi động. 

Thông qua chuyên đề giúp giáo viên có cơ hội vận dụng kiến thức thực tiễn vào việc tổ chức hoạt động Âm nhạc cho trẻ theo tiếp cận đa văn hoá.

 

Thông qua các hoạt động giáo dục âm nhạc giúp các bé có được sự phát triển toàn diện và hài hòa giữa các yếu tố trí tuệ, đạo đức, thẩm mỹ, thể lực và các mối quan hệ giữa cô giáo với trẻ, giữa trẻ với trẻ. Ngoài ra, cũng thông qua chuyên đề đã giúp cán bộ quản lý các trường Mầm non thống nhất nội dung chỉ đạo về việc tổ chức thực hiện chuyên đề“Đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non theo tiếp cận đa văn hoá” nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non. Qua đây cũng góp phần bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên. Giúp giáo viên có cơ hội vận dụng kiến thức thực tiễn vào việc tổ chức hoạt động Âm nhạc cho trẻ theo tiếp cận đa văn hoá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates