SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2023

Chúng tôi không bán nhạc cụ, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói để người tự học piano, keyboard đạt được kết quả cao nhất




https://www.facebook.com/100000129329358/posts/pfbid025rFrb4gS8YpRxXmWhpiYLHf6AK7abtvCw8xMdNeS482ytBcTyAfv8tuvS2gPKK5rl/


 “We don't sell musical instruments, we offer the best piano and keyboard self-study package.” (“Chúng tôi không bán nhạc cụ, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói để người tự học piano, keyboard đạt được kết quả cao nhất”).


 “It's not the best instrument yet, but it's definitely the best solution for learning to use the keyboard or piano." ( “BEE KL-4.0 chưa phải là một nhạc cụ tốt nhất, nhưng nó chắc chắn là một giải pháp tự học sử dụng đàn keyboard, piano ưu việt & độc đáo nhất").


* Self-taught piano, keyboard according to the model of "Behavioral control by reinforcement stimulation" of the world famous psychologist-educationist B.F. Skinner (USA). Especially applying 4.0 technology so that BFSkinner's self-study method is applied to HARDWARE (Smart keyboard), SOFTWARE (Solfware) & DATA (data - Midi, Mp4, Mp3, Pdf) so "everyone has it" can self-study. & learn anytime, anywhere - solfware can self-study even where there is no internet

4 (Tự học piano, keyboard theo mô hình  "Điều khiển hành vi bằng kích thích củng cố" của nhà tâm lý- giáo dục học lừng danh thế giới B.F. Skinner ( USA). Đặc biệt chúng tôi ứng dụng công nghệ 4.0 để đưa phương pháp tự học của B.F.Skinner áp dụng cho cả PHẦN CỨNG (Smart keyboard) và cả PHẦN MỀM (Solfware), sự thống nhất đồng bộ giữa các phương tiện dạy học cộng với với thư viện dữ liệu số Midi, Mp4, Mp3, Pdf … sẽ thực hiện được mục tiêu “Ai cũng có thể tự học piano và có thể học mọi lúc, học mọi nơi “ thật dễ dàng”. Đặc biệt phần mềm “ Tự học piano” của chúng tôi có thể sử dụng để tự học piano, keyboard cả những nơi không có mạng internet nên sẽ rất thích hợp với điều kiện của Việt Nam.


* The keyboard has software "Self-learning keyboard" but can connect wirelessly with other piano learning software such as Cordana play, Synthesia, Simple piano... (Đàn có phần mềm riêng "Tự học đàn phím" nhưng có thể kết nối không dây với các phần mềm học piano khác như Cordana play, Synthesia, Simple piano, eMediapiano ...).


“Let's start with two-color glowing keyboard for a colorful future" (“Hãy khởi đầu với đàn phát sáng hai mầu để có một tương lai muôn mầu”).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates