SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2023

 


(Website Văn phòng) – UBND TPHCM đã phê duyệt Đề án “Xã hội hóa phát triển lĩnh vực giáo dục và đào tạo TPHCM giai đoạn 2023-2025, tầm nhìn đến năm 2030.”

Đề án nhằm mục tiêu huy động sự tham gia của toàn xã hội vào phát triển sự nghiệp giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, làm cho mọi người, mọi tổ chức đều được đóng góp để phát triển giáo dục cũng như được hưởng thụ những thành quả của giáo dục ngày càng cao.

Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân học sinh; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào; sống tốt và làm việc hiệu quả.

Đề án cũng nhằm đảm bảo cơ hội học tập cho các đối tượng học sinh diện chính sách, người nghèo, khuyết tật và các đối tượng khó khăn về điều kiện học tập. Đảm bảo yêu cầu chất lượng học tập theo nhu cầu đa dạng của người dân. Đảm bảo phát triển hợp lý tỷ lệ các trường công lập, ngoài công lập, các loại hình trường chất lượng cao theo hướng hội nhập với khu vực và quốc tế.

Trong thời gian qua, công tác xã hội hóa giáo dục ở TPHCM đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Đã xây dựng và triển khai nhiều chương trình, dự án và hoạt động nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho người dân tham gia vào xã hội học tập thường xuyên, học tập suốt đời…

Minh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates