SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Trọn vẹn niềm vui từ Khóa tập huấn, bồi dưỡng giáo viên cốt cán mầm non

 

Minh Phong

0:000:00
0:00
GD&TĐ - Khóa tập huấn, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cốt cán mầm non đã có những giây phút hài hước và trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc.
Đến với Khóa Tập huấn, bên cạnh những giờ học nghiêm túc, các học viên cũng có những giây phút vui tươi và đong đầy hạnh phúc.
Đến với Khóa Tập huấn, bên cạnh những giờ học nghiêm túc, các học viên cũng có những giây phút vui tươi và đong đầy hạnh phúc.
Từ ngày 9 đến 11-11, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình tập huấn, bồi dưỡng cho gần 150 cán bộ quản lý và giáo viên mầm non cốt cán đến từ 16 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. 

 

Quang cảnh buổi khai mạc chương trình tập huấn.
Quang cảnh buổi khai mạc chương trình tập huấn. 
 
Các cán bộ, giáo viên được tập huấn các nội dung về: Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng Internet; biên soạn tài liệu, thiết kế các chuyên đề bồi dưỡng cho giáo viên, hướng dẫn cho cha, mẹ, người giám hộ trẻ em về chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non; tổ chức hướng dẫn cho sinh viên thực hành, thực tập sư phạm; cách thức kết nối với giảng viên sư phạm các khoa giáo dục mầm non trao đổi kiến thức về nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
 
Bên cạnh đó là các nội dung bồi dưỡng về xây dựng kế hoạch tự học, tự phát triển năng lực quản trị nhà trường; cập nhật những kiến thức, kỹ năng trên cơ sở các nội dung trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên; tham gia các hoạt động học tập, tham quan thực tế tại cơ sở giáo dục mầm non. 
 
Chương trình nhằm tăng cường năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán mầm non dựa trên tiếp cận mới về chức năng và nhiệm vụ của đội ngũ cốt cán theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác giáo dục và chăm sóc trẻ.
 
T.V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates