SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Score Creator: write music, compose sheet music. cho máy tính PC Windows

 




Score Creator: write music, compose sheet music. cho máy tính PC Windows

Đánh giá: 3,6/5 - ‎2.906 phiếu bầu

Phiên bản mới nhất: 8.8.1

Lượt tải về: 500.000+

Ngày cập nhật: 2021/07/17


Thông tin cơ bản

Giá: Miễn phí

Kích thước tệp .APK: 91.1 MB

Phiên bản hiện tại: 8.8.1

Tên gói: com.sc.scorecreator

Danh mục: Ứng dụng, Nhạc và Âm thanh

Ghi chú của nhà phát triển: các nốt nhạc & nhạc sĩ: Soạn nhạc. Tạo, làm và chỉnh sửa âm nhạc tờ

Nhà phát triển: Compose Music

Yêu cầu hệ thống: Android 4.4 trở lên

Hình ảnh: Xem tất cả | Xem video ]


Cập nhật mới nhất

Những thay đổi trong phiên bản 8.8.1

Bug fixes.

Mô tả chi tiết

Score Creator là một ứng dụng sáng tác âm nhạc, viết nhạc và viết lời được thiết kế đặc biệt cho nền tảng di động. Đó là một công cụ tạo nhạc đơn giản nhưng mạnh mẽ phục vụ nhu cầu viết nhạc khi đang di chuyển của bạn. Bất kể bạn là người viết bài hát, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ hay chỉ là một người yêu âm nhạc có thể đọc và viết ký hiệu âm nhạc, bạn sẽ thấy ứng dụng là một công cụ chỉnh sửa nhạc hữu ích và cần thiết để soạn nhạc.


*** Trải nghiệm người dùng của ứng dụng được tối ưu hóa hoàn toàn để việc soạn nhạc trên thiết bị di động trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Không còn phải "chạm và phóng to" màn hình chỉ để thêm nốt nhạc hoặc ký hiệu hợp âm. Không còn phải "kéo và thả" từ bảng màu chỉ để thêm dấu sắc / phẳng. Tất cả những gì bạn cần làm để soạn nhạc chỉ là chạm vào bàn phím (nốt và hợp âm) được thiết kế giống như bàn phím văn bản, giúp viết nốt nhạc và ký hiệu hợp âm một cách dễ dàng. SOẠN NHẠC NGAY BÂY GIỜ ĐƠN GIẢN NHƯ VĂN BẢN CHO BẠN BÈ CỦA BẠN!

Ngoài vai trò là một ứng dụng sáng tác cho nhạc sĩ, Score Creator còn có chức năng như một công cụ trợ giúp giảng dạy và học tập âm nhạc cho giáo viên và sinh viên âm nhạc. Giáo viên có thể dạy học sinh cách đọc ký hiệu âm nhạc bằng cách viết trực tiếp các nốt nhạc vào ứng dụng và phát lại bài hát. Mặt khác, người học / người chơi nhạc có thể tự luyện tập bằng cách ghi các bài hát yêu thích của họ vào ứng dụng và chơi cùng với các nhạc cụ của riêng họ.


*** Ứng dụng viết bài hát này là một công cụ tạo nhạc hoàn hảo để viết các loại bản nhạc khác nhau, bao gồm bản nhạc chính, nhạc cụ độc tấu, dàn hợp xướng SATB, bản nhạc dành cho ban nhạc kèn đồng & gỗ, ... Một người viết bài hát tiện dụng cho nhiều mục đích.


* ĐẶC TRƯNG:

- Viết bản nhạc, tạo bản nhạc. Ứng dụng hỗ trợ âm bổng, âm bổng và âm trầm, với một loạt các nốt nhạc và ký hiệu âm nhạc: thời lượng nốt nhạc, ký hiệu thời gian, ký hiệu phím, slurs, tie, ...

- Viết lời bài hát.

- Viết ký hiệu hợp âm.

- Nhiều bản nhạc với các nhạc cụ khác nhau: piano, guitar, violin, saxophone, sáo, kèn, tuba, ukulele, mandolin, trống, ...

- Điểm cho các nhạc cụ chuyển giọng: saxophone (soprano, alto, tenor, baritone), Bb clarinet, Bb trumpet, ...

- Phát lại âm thanh cho từng nhạc cụ.

- Chuyển bài hát thành bất kỳ phím nào.

- Thay đổi khóa, thời gian / chữ ký phím và nhịp độ ở giữa bài hát.

- Xuất bài hát sang tệp MIDI hoặc MusicXML để có thể mở chúng trên các ứng dụng khác như Finale, Encore, MuseScore, Sibelius, Dorico ... Các tệp này có thể được sao chép vào máy tính của bạn hoặc gửi qua email.

- Xuất bài hát sang PDF.

- Các tính năng trợ lý chỉnh sửa: chọn nhiều ghi chú, sao chép & dán, hoàn tác & làm lại, ...


*** Phiên bản miễn phí của ứng dụng chỉ hỗ trợ nhập / xuất tối đa 30 thước đo cho mỗi bài hát. Vui lòng nâng cấp ứng dụng lên phiên bản đầy đủ để nhập / xuất đầy đủ.


* Soạn nhạc ngay bây giờ với công cụ viết nhạc này và tận hưởng niềm vui khi soạn nhạc khi đang di chuyển!


* Ứng dụng sẽ được cập nhật thường xuyên, vì vậy hãy đưa ra phản hồi của bạn.


Hướng dẫn cài đặt

Score Creator: write music, compose sheet music. là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Compose Music, thuộc danh mục Nhạc và Âm thanh. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 500.000 lượt tải về (thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây AppChoPC.com sẽ giới thiệu tới bạn cách cài đặt Score Creator: write music, compose sheet music. trên máy tính (PC Windows & Mac). Phương pháp mà chúng tôi áp dụng là sử dụng Bluestacks, công cụ giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac.



Score Creator: write music, compose sheet music. trên máy tính PC Windows

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây https://www.bluestacks.com/vi/index.html. Trang web này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của Score Creator: write music, compose sheet music. cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" (tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android). Bạn có thể tải về file apk này từ trang web của chúng tôi tại đây.

Chú ý: Các bạn có thể tải về Score Creator write music compose sheet music apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí tại AppChoPC.com.

Bước 3: Tiến hành cài đặt Score Creator: write music, compose sheet music. bằng Bluestacks

Tập tin APK của Score Creator: write music, compose sheet music. sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

  • Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.
  • Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.
  • Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt Score Creator: write music, compose sheet music. sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Score Creator: write music, compose sheet music. trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng Score Creator: write music, compose sheet music. trên máy tính PC Windows.

Thật đơn giản phải không nào, nếu có bất cứ vấn đề gì hãy bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lịch sử phiên bản / Các phiên bản trước

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá: 3,6/5 điểm - 2.906 lượt đánh giá


👍557

👍228

👍398

👍457

👍1.263

Top 5 bình luận

bởi Tsim Meej, 5 👍

Rat tot


bởi Long Hoang, 5 👍

Ngon lành


bởi Triết Ngô, 4 👍

When I converted the text into the pdf file, my spelling and words jumbled. hope to fix it soon because I like this app very much. When finished I will buy the fulltime version.


bởi Mohamed Ryan, 1 👍

Chẳng mở được


bởi Mia Okie, 4 👍

khá thôi tại vì cần thêm phiên bản tiếng việt mong chủ app xem xét .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates