SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Tư vấn chọn mua thiết bị học tập, làm việc tại nhà

 

Đại diện Acer, CellPhoneS và thành viên Hội đồng Giám khảo Tech Awards sẽ cùng tư vấn cách chọn máy tính, phụ kiện để học và làm việc tại nhà.

Kể từ khi Covid-19 bùng phát, nhiều thói quen sinh hoạt của người dân đã thay đổi. Trong đó, không ít người đang phải học tập và làm việc tại nhà. Vì vậy, nhu cầu mua sắm các thiết bị và phụ kiện như máy desktop, laptop, tablet, màn hình, webcam, tai nghe... cũng tăng trong thời gian qua.

Tuy nhiên, với hàng trăm chủng loại và mẫu mã, người mua cũng gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm thiết bị phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra, khi mua sản phẩm đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí, người dùng cũng có thể gặp rủi ro, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách xã hội khó trao đổi trực tiếp với người bán.

Tọa đàm trực tuyến Tech Talks phiên số 4, diễn ra từ 10h ngày 10/9, sẽ có chủ đề "Tư vấn chọn thiết bị học tập và làm việc tại nhà". Ba diễn giả tham gia chương trình là ông Nguyễn Quang Hiếu, Giám đốc ngành hàng IT - Hệ thống CellphoneS; ông Vũ Đức Vinh, Giám đốc kinh doanh miền Bắc - Acer Việt Nam; và ông Đoàn Hoàng Sơn, thành viên Hội đồng giám khảo Tech Awards 2021.

Ba diễn giả của Tech Talks số 4: ông Nguyễn Quang Hiếu, ông Vũ Đức Vinh và ông Đoàn Hoàng Sơn.

Ba diễn giả của Tech Talks số 4: ông Nguyễn Quang Hiếu, ông Vũ Đức Vinh và ông Đoàn Hoàng Sơn.

Diễn giả đầu tiên là ông Nguyễn Quang Hiếu, Giám đốc ngành hàng IT thuộc Hệ thống CellphoneS. Ông Hiếu có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tại các tập đoàn đa quốc gia và chuỗi bán lẻ lớn. Ông góp công đưa doanh số ngành hàng IT tại CellphoneS tăng trưởng xấp xỉ 500% mỗi năm sau hai năm gia nhập tại đây. CellphoneS là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm điện tử như điện thoại, tablet, laptop, máy Mac, PC, thiết bị âm thanh, nhà thông minh...

Diễn giả thứ hai là ông Vũ Đức Vinh, Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc của Acer Việt Nam. Ông có 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành IT và 3 năm làm việc tại Acer Việt Nam. Acer là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và phần cứng máy tính. Sản phẩm chính của hãng bao gồm laptop, máy tính để bàn, màn hình và thiết bị ngoại vi. Trong đó, thương hiệu gaming cao cấp Predator được đánh giá là dòng sản phẩm đặc biệt, phục vụ các yêu cầu khó tính của game thủ.

Diễn giả thứ ba là ông Đoàn Hoàng Sơn, thành viên Hội đồng Giám khảo Tech Awards 2021. Ông Sơn hiện là Trưởng phòng chiến lược, chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm mới trong một công ty công nghệ lớn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất nội dung cho các tạp chí và trang tin công nghệ, ông Sơn có cơ hội tiếp xúc với hàng trăm mẫu máy tính khác nhau. Ông cho biết, không chỉ máy tính, các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng để mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates