SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2021

Lớp tập huấn mở rộng Phương pháp quan sát trẻ theo quá trình và phương pháp sáng tạo dựa vào nghệ thuật dành cho CBQL mầm non cốt cán thành phố

 


        Xem với cỡ chữ     

Thực hiện Bản ký kết giữa Sở Giáo dục và Đào tạo và Tổ chức VVOB tại Việt Nam, Từ ngày 21-23/10/2020, tại Trường mầm non Hoàng Anh, quận Ngũ Hành Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức VVOB tại Việt Nam tổ chức tập huấn mở rộng “Phương pháp quan sát trẻ theo quá trình và phương pháp sáng tạo dựa vào nghệ thuật” cho 32 cán bộ quản lý cốt cán của 6 quận trên địa bàn thành phố. 

Mục tiêu chung của lớp tập huấn: Giúp CBQL có hiểu biết về Phương pháp quan sát trẻ theo quá trình và Phương pháp sáng tạo dựa vào nghệ thuật trong giáo dục mầm non; đồng thời được chia sẻ kinh nghiệm học tập và áp dụng vào thực tế từ việc thí điểm tại quận Sơn Trà. Tạo môi trường tương tác, chia sẻ và học tập lẫn nhau giữa đơn vị thí điểm và các địa phương khác, hướng đến xây dựng một cộng đồng thực hành trên toàn thành phố Đà Nẵng.

 

Sau lớp tập huấn, CBQL có kỹ năng cần thiết hướng dẫn cho giáo viên về việc quan sát trẻ và đánh giá mức độ cảm giác thoải mái và sự tham gia của trẻ theo thang Leuven.  Nắm được những rào cản đô thị có ảnh hưởng đến việc học và sự tham gia của trẻ. Hiểu được nội dung và cách áp dụng 8 điểm hành động để giúp xóa bỏ các rào cản có ảnh hưởng đến việc học của trẻ và tăng cường cảm giác thoải mái và sự tham giả của trẻ, liên hệ đến những hướng dẫn hiện hành của Bộ GD-ĐT về cách tiếp cận lấy trẻ làm trung tâm. Sử dụng hiệu quả các phương pháp sáng tạo dựa vào nghệ thuật hứng khởi và hiệu quả trên trẻ.

 

Một số hình ảnh của lớp tập huấn

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates