SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

Top phần mềm để học piano hiệu quả

 2

Top phần mềm và ứng dụng dạy piano tốt nhất hiện nay, tự học thật vui vẻ và dễ dàng
eddie-labo
2 nămBình luận: 87
Top phần mềm và ứng dụng dạy piano tốt nhất hiện nay, tự học thật vui vẻ và dễ dàng
Internet ngày nay cho phép anh em học hỏi gần như tất cả mọi thứ tại nhà một cách tiện lợi, dễ dàng mà không hề nhàm chán hay khô khan như các lớp học truyền thống. Do đó, nếu anh em có dự định học chơi một nhạc cụ mới trong năm nay thì mình xin giới thiệu một số phần mềm và ứng dụng dạy piano tốt nhất hiện nay, trực quan sinh động đi kèm với giá thành cực kì hợp lí. Anh em sẽ học tốt nhất với một chiếc MIDI keyboard nhé.

1. Playground Sessions - tự học piano bài bản, toàn diện nhất

Chi phí: 
17.99$/ tháng; 119.88$/năm hoặc 289.99$ trọn đời | Thiết bị hỗ trợ: PC, Mac, iPad | Dùng thử: Không | Yêu cầu kết nốiMIDI keyboard: 

tinhte_top_piano_apps (5).jpg

Đứng đầu trong danh sách này là ứng dụng/dịch vụ Playground Sessions, có thể xem là hoàn hảo nhất cho người tự học piano trên thiết bị điện tử. Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại thiết bị từ nền tảng Windows, Mac, cho đến iPad, giao diện dễ nhìn cùng hệ thống tính điểm, lên cấp và mở khóa nội dung mới như một trò chơi điện tử, khiến quá trình học trở nên kích thích và gây nghiện hơn nhiều. Quan trọng hơn hết, Playground Sessions - với giáo án được thiết kế chặt chẽ bởi Quincy Jones, huyền thoại piano, chủ nhân của 28 giải Grammy cao quý, cung cấp nền tảng kiến thức music theory mạnh và vững chắc, không chỉ màu mè, phô diễn mà thực sự mang lại giá trị lâu dài cho người học. Điểm trừ duy nhất có lẽ là chi phí phải bỏ ra khá đắt và không có lựa chọn dùng thử. 

QUẢNG CÁO



2. Flowkey - giao diện thân thiện, học chơi piano theo bài hát

Chi phí: 
19$/tháng; 120$/năm | Thiết bị hỗ trợ: PC, Mac, iOS, Android | Dùng thử:  | Yêu cầu kết nối MIDI keyboard: 

tinhte_top_piano_apps (1).png

Không giống như Playground Sessions, Flowkey cung cấp giao diện đơn giản hơn, với các bài tập luyện ngón dành cho người mới bắt đầu, trước khi ........ học chơi piano theo bài hát. Ứng dụng không mạnh lắm ở khía cạnh kiến thức, do đó phù hợp với người mới bắt đầu hoặc trung bình-khá muốn luyện ngón với bàn phím piano/MIDI keyboard. Flowkey hỗ trợ Windows, Mac, iOS và Android, cho dùng thử miễn phí, ngoài ra được tặng kèm 3 tháng sử dụng khi mua keyboard của Yamaha.

3. Skoove

Chi phí: 
19.99$/tháng; 39.99$/3 tháng; 119.99$/năm | Thiết bị hỗ trợ: PC, Mac, iOS, Chrome OS | Dùng thử:  | Yêu cầu kết nối MIDI keyboard: 

tinhte_top_piano_apps (3).jpg

So với Flowkey, ứng dụng Skoove thậm chí còn dễ hiểu hơn nữa, có các khóa Beginner và Intermediate phù hợp cho người học ở bất kì trình độ nào. Skoove áp dụng phương pháp chậm mà chắc, từng bước hướng dẫn học viên cải thiện kĩ năng, tránh gây đuối hay nản chí. Đổi lại, hệ thống giáo án của Skoove được giản lược hơi quá mức và không đánh vào lí thuyết, về lâu dài người dùng nên chuyển tiếp sang các ứng dụng/dịch vụ khác nếu muốn luyện lên cao hơn. 

QUẢNG CÁO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates