SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

“Khoá học piano trọn gói” (eMediapiano package).

  “Khoá học piano trọn gói” ( eMediapiano package) là khoá học về kỹ năng chơi đàn phím -organ, piano- với nội dung được thiết kế để giúp cho người mới bắt đầu học piano có thể học Lê đến đến trình độ nâng cao. Đây là một khoá học được trường Bee Music School - ngôi trường của các nghiên cứu sinh âm nhạc người Việt Nam tại Hoa Kỳ - nghiên cứu xây dựng mô hình dạy học đàn phím tại Hoa Kỳ để áp dụng vào việc học piano tại Việt Nam theo quan điểm “ Công nghệ Mỹ - Tâm hồn Việt”. Đặc điểm của khoá học này là : Giải pháp đào tạo ( Educational Solution) là sự kết hợp chặt chẽ giữa ba thành phần: Phần cứng, phần mềm, dữ liệu ( Hardwad- Solfware- Data). Đặc biệt, giải pháp đào tạo này chú trọng ứng dụng những thành tựu nổi bật trong công nghệ 4.0 như AI ( Trí tuệ nhân tạo), VR ( Thực tế ảo), IoT ( Vạn vật kết nối), Big DATA ( Dữ liệu lớn) nhằm tạo ra hiệu quả dạy-học cao nhất cho người tự học piano.

           + Phần cứng bao gồm sử dụng loại đàn organ thông minh được tích hợp công nghệ 4.0: Bàn phím phát sáng ba mầu (xanh, đỏ), Kết nối không dây (wireless midi/mp3) với máy tính và thiết bị di động (Smartphone, tablet..); Cổng USP/MP3; Lưu trữ sẵn 300 bài nhạc dân ca và nhạc giáo dục VN ( 100 bài trong đàn & 200 bài trong App).

         + Phần mềm được sử dụng là giáo trình eMedia piano (USA), đây một phần mềm đào tạo piano nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay - đã được nhận các giải thưởng cao nhất tại Hoa Kỳ và các nước. Chương trình học gồm kỹ thuật ngón piano từ cơ bản đến nâng cao & Các tác phẩm âm nhạc Cổ điển, Jazz, pop, country... Đây là phần mềm duy nhất trên thế giới dạy piano từ cơ bản đến trình độ biểu diễn chuyên nghiệp - các chương trình dạy piano hiện nay chỉ là các App ứng dụng, không phải là phần mềm ( solfware) dạy piano.

            + Thư viện dữ liệu (data) của chương trình học rất phong phú gồm 500 bài nhạc midi, 200 video Mp4, 100 bài hát MP3... gồm nhạc quốc tế và Việt Nam.

EMedia Play Piano Pack Deluxe cung cấp tất cả những gì bạn cần để học chơi piano. Bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản về piano cho người mới bắt đầu để học cả cách chơi ngẫu hứng piano blues. Gói piano tuyệt hảo này bao gồm một đàn keyboard phím sáng thông minh cùng với cả hai khóa học phương pháp piano tốt nhất của eMedia. Nó bao gồm Phương pháp Đàn keyboard và Đàn Piano điện tử từng đoạt giải thưởng và Phương pháp Đàn keyboard và Đàn Piano của eMedia - là phần mềm khóa học piano hiệu quả và hoàn chỉnh nhất hiện nay!

Học chơi piano với hơn 450 bài học piano từ các giảng viên Irma Irene Justicia, M.A. và Vadim Ghin, M.M., cả hai đều đã giảng dạy tại Trường Âm nhạc Julliard nổi tiếng. Video hướng dẫn và acông nghệ tương tác của eMedia giúp bạn học nhanh hơn. Bạn sẽ làm thế nào để đọc bản nhạc piano và thưởng thức chơi hơn 150 bài hát bao gồm các bản nhạc pop của các nghệ sĩ mà bạn biết như Billy Joel, Bob Dylan và Elton John - và cả nhạc dân gian và cổ điển.


Play Piano Pack Deluxe contents
USB MIDI keyboard features

Your eMedia Play Piano Pack Deluxe includes: eMedia Piano and Keyboard Method and eMedia Intermediate Piano and Keyboard Method lessons software for Windows and Mac computers (CD-ROMs or download), 61-key USB-MIDI piano keyboard, USB cable, sheet music stand, and AC 

“Phương pháp học đàn organ điện tử và piano của eMediamusic “ hiện nay là phần mềm có doanh số bán cao nhất thế giới với các bài học piano dành cho người từ mới bắt đầu đến trình độ nâng cao biên soạn do Irma Irene Justicia, thạc sĩ piano, giang viên tại Trường Âm nhạc Juilliard nổi tiếng tại Trên thế giới. Khóa học tự học piano tại nhà này Nhằm hướng dẫn cách học chơi piano với phần mềm chạy trên máy tính Windows hoặc Mac có các tính năng với công nghệ tương tác để giúp hiểu bài học và thực hành dễ dàng hơn. Khi tập đàn piano, bạn thậm chí có thể nhận được Hướng dẫn chỉnh sửa ngay tức thì và được Đánh giá kết quả luyện tập bởi phần mềm eMedia - tính năng này giúp bạn điều chỉnh kịp thời và tự đánh giá hiệu quả luyện tập một cách khoa học, khách quan.

Học chơi piano nhanh chóng với hơn 300 bài học piano đưa bạn từ những kiến thức cơ bản như vị trí đặt tay thích hợp đến cách chơi ở vị trí C, chơi các thang âm piano, học cách đọc ký hiệu âm nhạc chuẩn cho piano và hơn thế nữa. Học chơi piano trở nên thú vị hơn với các bài hát nổi tiếng của Billy Joel, Elton John, Scott Joplin, J.S. Bach, và những người khác.

  Phương pháp dễ dàng nhất để học chơi piano

computer piano lessons online

Instant Feedback


Phản hồi tức thì về cách chơi của bạn

Instant Feedback shows you when you play the correct notes as you progress through a melody. Your computer will listen as you play and highlight correctly played notes in green. As you reach your goal of playing the melody correctly, you’ll discover that reading music notation is easier than you ever thought possible!

Phản hồi tức thì cho bạn biết khi bạn chơi các nốt chính xác giúp bạn tiến bộ qua từng giai điệu. Máy tính của bạn sẽ lắng nghe khi bạn chơi và đánh dấu các nốt đã được chơi chính xác bằng màu xanh lục. Khi đạt được mục tiêu chơi đúng giai điệu, bạn sẽ phát hiện ra rằng việc đọc ký hiệu âm nhạc dễ dàng hơn bạn từng nghĩ !

Note and Finger Tracker


Ghi chú & Trình theo dõi ngón tay

The Note Tracker and Finger Tracker tools show you the note you play as music notation and on eMedia’s Animated Keyboard. You’ll be able to correct your playing and learn to read music faster!

Hai công cụ gồm “Trình theo dõi bản ký âm” (sheet) và “Trình theo dõi ngón tay” (finger) hiển thị cho bạn thấy quá trình chơi đàn của bạn có đúng bản ký âm, đúng kỹ thuật ngón hay không. Bạn sẽ có thể sửa cách chơi của mình cho chính xác và học cách đọc nhạc nhanh hơn để đàn đúng tốc độ yêu cầu(tempo).

Table of Contents
Contents screen
Contents screen

300 Step-by-Step Piano Lessons


  • Được sắp xếp nội dung các bài học trong mười hai chương, các bài học bao gồm các khái niệm cơ bản như vị trí tay, nhịp điệu và cách chơi trên các phím đen, sau đó chuyển sang các khái niệm nâng cao hơn như ký hiệu âm nhạc, cách đọc, quãng, hợp âm và thang âm..... Giáo viên trực tuyến Irma Irene Justicia, M.A., cung cấp những hướng dẫn rõ ràng và thân thiện.
  • eMedia Piano và Keyboard Method có hơn 100 bài hát từ Cổ điển, Pop, Dân gian, Rock, Blues đến Đồng quê - khiến việc học trở nên thú vị! Âm thanh nhiều bản nhạc là bài diễn tấu của đàn nhạc nên sẽ có rất nhiều âm sắc nhạc cụ ( multitrack) và đó là các bản đệm MIDI đầy màu sắc giúp nâng cao trải nghiệm của bạn trong học tập.
  • Bao gồm các bản hit được các nghệ sĩ nổi tiếng như:
  • Billy Joel (“Người đàn piano”)
  • Elton John (“Ngọn nến trong gió”)
  • Los Lobos (“La Bamba”)
  • Bob Dylan (“Knockin’ on Heaven’s Door ”)
  • Scott Joplin (“Người giải trí”)
  • Ludwig van Beethoven (“Ode to Joy”)
  • Spencer Williams (“Tishomingo Blues”)
  • ... và nhiều nội dung khác!
Animated Keyboard


Bàn phím ảo


Displays color-coded fingerings as the music plays. It allows you to see exactly how to play the song on a keyboard as you hear the music. Music tracking highlights the notes being played on the screen making it simple to follow along.

Hiển thị các ngón tay được phát sáng mầu sắc khi nhạc phát. Nó cho phép bạn xem chính xác cách dùng các ngón tay bấm vào phím đàn khi chơi piano diễn tấu một bài hát. Theo dõi quá trình hiển thị bài nhạc piano được chơi sẽ giúp bạn theo dõi các ghi chú hướng dẫn bạn luyện tập.

Video Instruction


70 video hướng dẫn kỹ thuật piano


Giảng viên piano Irma Irene Justicia, Thạc sĩ âm nhạc, người đã giảng dạy tại Trường Âm nhạc Juilliard nổi tiếng, hướng dẫn bạn qua hơn 70 video với các màn trình diễn kỹ thuật - từ cơ bản đến nâng cao! Nhiều video bao gồm màn hình chia đôi với cận cảnh để có góc nhìn rõ ràng hơn. Bạn thậm chí có thể xem chúng ở chế độ toàn màn hình nếu muốn.

Interactive Evaluation Feedback

Phản hồi đánh giá tương tác

Khi sử dụng bàn phím điện tử tương thích với MIDI, bạn có thể nhận được phản hồi cụ thể về các lỗi và những chỗ sai mắc phải trong khi chơi piano để giúp bạn khắc phục cho những lần sau! Nhấp vào bong bóng phản hồi riêng lẻ sẽ hiển thị bàn phím hiển thị cho bạn biết chính xác lỗi nào đã xảy ra và điều gì nên chơi. Ngoài ra, điểm phần trăm % sẽ đánh giá tổng thể về khả năng bạn đã diễn tấu piano với một bài nhạc cụ thể đó - cách đánh giá tuyệt đối khách quan, khoa học.

Reviews
Ear Training

Reviews and Ear Training

Interactive review and ear training screens help reinforce new concepts and develop your ear.

Đánh giá tương tác và màn hình luyện tai nghe giúp củng cố các khái niệm mới và phát triển tai Nghe nhạc của bạn.


“The Entertainer”

Piano Fingerings
and Guitar Chords:
Sample Song

Piano Fingering and Guitar Chords

The piano fingerings help teach you the correct fingering for each note. Guitar chords are included so a friend who is learning guitar can play along with you. Piano fingerings and guitar chords can be toggled on or off for any screen.

Phần “kỹ thuật ngón đàn piano” sẽ dạy bạn cách bấm ngón chính xác cho từng nốt. Hợp âm guitar cũng được giới thiệu để người học guitar có thể chơi cùng với bạn. Các ngón đàn piano và hợp âm guitar có thể được bật hoặc tắt cho bất kỳ màn hình nào.

Multi-track audio

Live Recorded Audio


Âm thanh ghi trực tiếp được cho tất cả các bài hát và bài tập. Các tùy chọn phát lại âm thanh bao gồm chỉ piano, chỉ giọng nói và âm thanh đầy đủ có cả biểu diễn piano và giọng hát.

audio playback options
music tempo slider

Variable-speed MIDI


MIDI playback options let you select left or right hand only, or a metronome click track to play along with. Colorful variable-speed MIDI accompaniments are also available and can be fun to play along with!

Có thể phát chậm bài nhạc theo bất kỳ nhịp độ nào khi phát bài nhạc - với hiển thị của bàn phím ảo và các ngón đàn đang chơi piano. Bạn có thể chơi cùng và học ở tốc độ phù hợp nhất với bạn!

Các tùy chọn phát lại MIDI cho phép bạn chỉ chọn tay trái hoặc tay phải, hoặc một bản nhạc bấm máy đếm nhịp để chơi cùng. Các nhạc đệm MIDI tốc độ thay đổi đầy màu sắc cũng có sẵn và bạn có thể chơi thật thú vị!

Progress

Progress Tracking


Báo cáo được cá nhân hóa sẽ hiển thị tốc độ tiến bộ của bạn, bao gồm cả điểm số cho Việc luyện tập piano với các bài nhạc cụ thể (khi sử dụng bàn phím MIDI). Xem tùy chọn kết nối phần mềm với đàn keyboard.

Keyboard Tips

Keyboard Tips


Chỉ với một nút bấm, bạn có thể nhận được gợi ý về “âm sắc” nào sẽ sử dụng trên bàn phím MIDI của mình để có được âm thanh tốt nhất cho bài hát!

Metronome

Metronome


Cho phép bạn đặt tốc độ (tempo) của riêng mình và làm việc theo tốc độ, nhịp điệu vưởng bạn.

của bạn. Cung cấp cả dấu hiệu trực quan và / hoặc đánh dấu bằng âm thanh. Đủ loại tempi, từ largo đến presto.

Recorder

Audio Recorder


Ghi lại và tự phát lại! Tính năng này cho phép bạn so sánh các bản ghi âm của mình với phiên bản của người hướng dẫn, tinh chỉnh các kỹ năng của bạn và chia sẻ các bản ghi âm của bạn với bạn bè và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates