SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

Khai trương Phương Nam Book City Saigon Center, điểm hẹn văn hóa mới của người Sài Thành

 


Posted by   Root Admin Admin
 01/10/2020
 
Ngày 01.10.2020, Phương Nam Book City Saigon Center sẽ chính thức khai trương với không gian đẹp, số lượng đầu sách ấn tượng và nhiều sự kiện diễn ra xuyên suốt thời gian khai trương.
 
Thế nào là “không gian lý tưởng cho một người yêu sách”?
 
Định nghĩa cho từ “lý tưởng” thật mơ hồ, nhưng với cộng đồng mọt sách Sài Gòn và Bình Dương, thành phố sách Phương Nam Book City hẳn là nơi thân thuộc, một chốn dừng chân để ta trốn giữa lòng sách vở, ngửi mùi hương giấy để tạm quên đi guồng quay ngày thường.
 
Là thành phố sách thứ 4 ra đời tại Việt Nam, Phương Nam Book City Saigon Center tọa lạc ngay tại ngã năm Nguyễn Trãi – Cống Quỳnh, là một trung tâm văn hóa – văn nghệ của Sài Thành với rất nhiều ẩn ý thú vị chờ mọi người đến khám phá và trải nghiệm.
 
 
Phương Nam Book City Saigon Center tọa lạc ngay tại ngã năm Nguyễn Trãi – Cống Quỳnh.
 
Trong dịp khai trương, khách hàng đến mua sắm sẽ được tham gia nhiều sự kiện giao lưu, workshop, trải nghiệm tiện ích chăm sóc khách hàng và tích lũy điểm qua ứng dụng di động KOMO+, chương trình giảm giá & quà tặng chỉ áp dụng trong bốn ngày khai trương từ 01.10 đến 04.10.2020.
 
Cụ thể, mọi người hãy chờ đón những chuyện mà Book City chưa kể nhé!
 
Từ nền móng của một nhà hát
 
Thập niên 1970, số nhà 212 Nguyễn Trãi vẫn là rạp xi-nê Khải Hoàn, sau đó trở thành Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch. Trải qua 40 năm thăng trầm, rạp hát xưa đã qua nhiều bận đổi chủ sang tay. Đến năm 2020, Phương Nam chính thức cải tạo và xây dựng Book City trên nền kiến trúc và không gian vẹn nguyên âm hưởng rạp hát vang bóng một thời.
 
Vẫn trung thành với đặc trưng của chuỗi Phương Nam Book City, Book City Saigon Center là không gian mở rộng cho người yêu sách thoải mái lựa chọn sách và tìm kiếm nơi thảnh thơi ngồi đọc. Không gian hai tầng cộng với gác lửng chứa đựng nguồn sách quốc văn phong phú dành cho nhiều đối tượng và nhu cầu đọc; sách ngoại văn kinh tế, chính trị và văn học phủ sóng trên từng kệ tủ; và không thể thiếu văn phòng phẩm, đồ chơi, phụ kiện, quà lưu niệm, băng – đĩa nhạc phân phối chính hãng… Trong một không gian ấm cúng phảng phất hương sách, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần.

Phương Nam Book City Saigon Center chứa đựng nguồn sách quốc văn, sách ngoại văn phong phú; văn phòng phẩm, đồ chơi, phụ kiện, quà lưu niệm, băng – đĩa nhạc phân phối chính hãng…
 
Bạn đọc còn có thể thư giãn bên ly cà phê thơm lừng tại Book Café (tầng trệt) với góc nhìn hướng ra mặt tiền ngã năm Nguyễn Trãi – Cống Quỳnh, lặng nhìn một khoảng không gian Sài Gòn, những chuyến xe buýt đi ngang qua giữa màn mưa lất phất rơi, ghi lại những kỉ niệm đẹp bên trang sách.
 
 
Chốn dừng chân để ta trốn giữa lòng sách vở, ngửi mùi hương giấy và quên đi guồng quay ngày thường.
Trải nghiệm những sự kiện – giao lưu văn hóa
 
Trong bốn ngày khai trương sẽ có nhiều sự kiện vui hội đêm rằm trung thu và những buổi nói chuyện thân mật về ba cuốn sách mới nhất của Phương Nam Book ra mắt trong thời gian qua: Những cảnh đời tỉnh lẻChuyện xứ Dran xưa và Nồi niêu xoong chảo. Với định hướng là không gian văn hóa đa chiều, Phương Nam Book City sẽ liên tục tổ chức nhiều sự kiện giao lưu, gặp gỡ, sáng tạo dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi, đặc biệt nhà sách sẽ tổ chức nhiều workshop hữu ích dành riêng cho các bé học sinh, thiếu nhi để các em có thêm nhiều dịp vui chơi bổ ích.
 
 
Khi mua sắm trong ngày khai trương, khách hàng sẽ được nhân viên Phương Nam Book City hỗ trợ tải ứng dụng KOMO và sử dụng app ngay tại quầy.
 
 
Trong bốn ngày khai trương sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn như chương trình vui hội đêm rằm trung thu và những buổi nói chuyện thân mật về ba cuốn sách mới nhất của Phương Nam Book ra mắt trong thời gian qua.
Khuyến mãi áp dụng cho tất cả sản phẩm
 
Trong bốn ngày khai trương từ 01.10 đến 04.10.2020, Phương Nam Book City áp dụng mức giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm: sách quốc văn – ngoại văn, văn phòng phẩm, đồ chơi, phụ kiện, băng – đĩa nhạc… Bên cạnh đó, khi khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 100.000 VNĐ sẽ được tặng một phần quà từ Phương Nam Book City.
 
 
Phương Nam Book City sẽ áp dụng mức giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm: sách quốc văn – ngoại văn, văn phòng phẩm, đồ chơi, phụ kiện, băng – đĩa nhạc…
 
Nếu ngày 01.10 bạn vẫn chưa có hẹn, hãy đến Phương Nam Book City Saigon Center để hòa mình vào một không gian sách rất mới tại Sài Gòn nhé!
 
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 01.10 đến 04.10.2020.
  • Địa điểm: 212 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates