SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%

 SGGP 

Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), trong năm 2020, dịch Covid-19 gây khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu, làm gián đoạn các hoạt động sản xuất - kinh doanh, nhưng lại giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng đạt mức 18% với quy mô 11,8 tỷ USD.

Dịch Covid-19 gây khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu, nhưng lại giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng đạt mức 18% với quy mô 11,8 tỷ USD

Dịch Covid-19 gây khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu, nhưng lại giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng đạt mức 18% với quy mô 11,8 tỷ USD

Nhờ vậy, Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á có tăng trưởng thương mại điện tử 2 con số. Các tập đoàn lớn của thế giới như Google, Temasek và Bain&Company dự báo, với tốc độ tăng trưởng 29% trong cả giai đoạn 2020-2025, quy mô của nền kinh tế số Việt Nam có thể vượt ngưỡng 52 tỷ USD và giữ vị trí thứ 3 trong khu vực ASEAN vào năm 2025.

 

PHÚC VĂN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates