Việc chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ là một vấn đề rất đau đầu của các bậc cha mẹ. Chọn đồ chơi thế nào để vừa an toàn nhưng phải phát triển được trí thông minh ở trẻ? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Getcoupon

Theo kết quả của các nhà nghiên cứu ĐH Toronto, trẻ được học nhạc luôn có chỉ số IQ cao hơn và học càng nhiều năm, tác động của âm nhạc lên não bộ càng lớn. Đôi khi bạn không đủ kiên nhẫn để lắng nghe trẻ học chơi đàn nhưng nếu biết rằng học nhạc là cách khuyến khích não bộ phát triển tự nhiên và vui vẻ nhất thì hẳn bạn sẽ sẵn sàng nghe tiếng đàn của bé.

  1. Piano

Piano là loại nhạc cụ có những âm thanh lắng đọng, có thể làm sao xuyến tâm hồn của người nghe nhạc. đàn piano là loại nhạc cụ được coi là không thể nào thiếu trong nền văn hóa âm nhạc được, những tiếng đàn piano du dương, trong trẻo, sẽ giúp bạn thư giãn giải tỏa đi những mệt mỏi sau những buổi làm việc căng thẳng, và giúp bạn có năng lượng cho ngày mới, bộ não hoạt động hiệu quả hơn. Và piano cũng là những loại nhạc cụ được nghệ sĩ, nhạc sĩ sử dụng nhiều nhất trong việc sáng tác nhạc.

Nhạc cụ chính hãng cho bé đang sale khủng tới 37% trên Adayroi tại đây

2. Organ

Khi trẻ học đàn organ có khả năng sử dụng nhanh nhạy các phím bấm, nút bấm điện tử. Xử lý tinh tế, kết hợp hài hòa các âm sắc và tiết tấu để tạo nên tác phẩm hoàn mỹ. Đặc biệt, do organ có nhiều tiết tấu, tiết điệu sẽ dễ dàng mang đến nhiều phấn khởi cho trẻ trong những ngày đầu học nhạc cần sự rèn luyện.



3. Guitar

Không thể phủ nhận một điều rằng, đàn Guitar là nhạc cụ có cấu tạo khá đơn giản nhưng lại được rất nhiều người ở mọi độ tuổi yêu thích. Bởi lẽ thứ âm nhạc mà Guitar mang lại có một sức hấp dẫn lạ kì. Học đàn Guitar giúp trẻ biết cách thể hiện bản thân mình, tự tin trước đám đông, phát triển trí tưởng tượng phong phú về các cách chơi cho riêng mình và luyện tập được các phản xạ, cảm nhận khi chơi đàn.

Combo Đàn Guitar Và Bao Đàn Guitar Vines VA3910WH+bao Trên Tiki.vn tại đây

4. Violin

Đàn violin sẽ giúp cho bé của bạn dịu đi, và trầm tĩnh hơn. Tất cả các bố mẹ đều biết trẻ con luôn luôn tràn đầy năng lượng. Các bé luôn luôn chạy, nhảy, la hét, và chơi đùa mà không biết mệt mỏi. Thỉnh thoảng bạn cũng muốn để các bé có thời gian yên tĩnh bằng cách đặt các con trước TV, hoặc đưa cho chúng một vài món đồ chơi sáng tạo nào đó. Tập đàn violin là một cách tuyệt vời để giữ bé vẫn hoạt động tốt nhưng nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn.

Nhạc cụ chính hãng cho bé đang sale khủng tới 37% trên Adayroi tại đây

5. Trống

Chơi trống giúp trẻ tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, biết thêm nhiều kiến thức về âm nhạc, biết cách biểu diễn, biết cách hòa hợp giao lưu cùng những nhạc cụ khác. Về thể chất, chơi trống có tác động tích cực tới thể chất của trẻ khi trẻ phải vận dụng thật nhịp nhàng giữa tay, chân, tai, mắt. Việc đánh trống sử dụng hai tay giúp trẻ luyện tập kết hợp nhịp nhàng hai bán cầu não. Vì thường xuyên phải di chuyển tay khá     nhanh nên cũng giúp trẻ tiêu hao khá nhiều năng lượng, cơ thể luôn tươi vui, hoạt bát.