SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Lợi ích của Tích hợp Phần mềm & Phần cứng là gì?



Lợi ích của Tích hợp Phần mềm & Phần cứng là gì?


Khi “Internet of Things” ngày càng trở thành hiện thực, việc kết hợp phần cứng và phần mềm ngày càng trở nên phổ biến và trở thành mục tiêu của nhiều nhà phát triển ứng dụng và sản xuất thiết bị di động, cũng như là nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp. Từ hệ thống giám sát, đến quản lý kho hàng, thiết bị y tế và thiết bị gia dụng, tích hợp phần cứng giúp cuộc sống của người tiêu dùng và nhân viên dễ dàng hơn cũng như làm giảm chi phí tổng thể.


Tích hợp phần cứng & mềm cũng làm tăng năng suất tổng thể - sự dễ dàng kết hợp của một ứng dụng di động và phần cứng tạo ra môi trường có thể tăng năng suất và một nơi làm việc dễ dàng hơn.


Các công cụ kỹ thuật số sử dụng tích hợp phần cứng cũng thúc đẩy sự đổi mới - nhiều tính năng iPhone của Apple, chẳng hạn như FaceTime trong ví dụ trước, kết hợp phần mềm và phần cứng, cho phép Apple cải tiến nhiều hơn để tạo ra các tính năng tốt hơn nữa nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng.


Khi phần mềm di động ngày càng trở nên tiên tiến hơn, việc liên kết nó với phần cứng cho một số ngành gần như trở nên cần thiết. Giám đốc điều hành Oracle Larry Ellison cho biết “Bạn phải kinh doanh phần cứng và kinh doanh phần mềm, để có được hệ thống tốt nhất có thể. Chúng tôi tin rằng đó là ý tưởng đúng, chúng tôi tin rằng đó là thế hệ máy tính tiếp theo, chúng tôi tin rằng tất cả các phần phải khớp với nhau, ”trong bài phát biểu quan trọng tại hội nghị Oracle’s OpenWorld ở Tokyo.


Tích hợp phần cứng và phần mềm cũng tạo ra một lợi thế cạnh tranh chính cho các doanh nghiệp vì sản phẩm của họ sẽ hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates