SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Kiếm tiền từ Afficiate.

Cách để khiến công ty XYZ trả cho bạn $600 đều đặn mỗi tháng mà không cần đến công ty đó làm việc!
CỐT LÕI VẤN ĐỀ LÀ GÌ: Đây vẫn là cách kiếm tiền thông qua hình thức Affiliate Marketing, tức là bạn giới thiệu một sản phẩm/ dịch vụ của công ty nào đó và họ trả huê hồng cho bạn tính bằng phần trăm cụ thể dựa trên đơn giá mỗi khi bạn giới thiệu được khách hàng cho họ. Chương trình này huê hồng là 33% và là trọn đời nhé!

Cái quan trọng là chữ TRỌN ĐỜI (recurring) nhé. Tức là bạn chỉ cần mang đến khách hàng và họ còn dùng sản phẩm/ dịch vụ thì bạn sẽ còn mãi nhận huê hồng. Như vậy mới gọi là lương mà công ty XYZ trả nhé, mà đã là lương thì sẽ đều đặn và tăng theo thời gian! (cuối bài Ngọc sẽ chia sẻ cho bạn danh sách hơn 130 công ty như thế)

TƯ DUY: Như Ngọc thường hay nói người làm Affiliate nếu muốn làm như một cái NGHỀ và tạo thu nhập thụ động thì tư duy là điều quan trọng nhất. Tư duy ở đây không ai có thể dạy bạn hết được, chỉ có sự nhạy cảm và dấn thân vào làm rồi từ từ nghề nó sẽ dạy nghề! Tất nhiên ở post này mình sẽ chia sẻ với bạn một chút kinh nghiệm về tư duy như sau:

Hãy chọn một công ty nào đó mà họ có sản phẩm tốt, dịch vụ hỗ trợ khách hàng ưu việt và quan trọng hơn là họ chấp nhận trả huê hồng TRỌN ĐỜI! Dưới đây là một công ty như thế!

Riêng sản phẩm/dịch vụ thì phải là sản phẩm có yếu tố lâu dài tức là khi khách hàng đã dùng là thường sẽ rất ít khi huỷ trừ khi đổi nghề hoặc công ty phá sản 🙂 sản phẩm dưới đây cũng là một sản phẩm như thế!

Công ty ở đây là GetResponse Services Inc, một công ty có sản phẩm cũng tên là GetResponse luôn. Về cơ bản sản phẩm GetResponse là giải pháp giúp những cá nhân, công ty thực hiện hoạt động Email Marketing. Chính là cái công cụ mà Ngọc đang gửi email này cho bạn đấy.

Mà bạn biết rồi đó email là tài sản của doanh nghiệp, của cá nhân làm marketing vì thế gần như khi dùng rồi họ sẽ gắn bó rất lâu. Đặc biệt GetResponse là một giải pháp All In One tức là không chỉ có email marketing mà còn là langding page, websinar, tự động hoá quy trình bán hàng...

GetResponse hiện có chính sách trả 33% huê hồng cho bạn trọn đời, vì thế hãy làm một phép tính như sau: Nếu bạn muốn nhận lương đều đặn 600$/tháng thì đơn giản bạn chỉ cần mang đến cho GetResponse 18 khách hàng, mỗi khách hàng trả cho GetResponse 100$ -> Bạn có $33 x 18 = $600 ~ 14.100.000VND
(mà dùng dịch vụ email thì mỗi tháng trả $100 thì là điều rất bình thường nhé, hàng tháng Ngọc đang trả nhiều hơn thế)

CÁCH LÀM CỤ THỂ NHƯ SAU:
💥Bước 1: Trước hết nếu muốn giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm nào đó thì bạn cần phải là người am hiểu sản phẩm đó trước tiên. Thậm chí bạn cũng phải là người đang sử dụng, đang trải nghiệm thì bạn mới biết nó tốt như thế nào? Nó có ưu nhược điểm gì? Để mà tư vấn để mà giới thiệu với khách hàng nhé. Họ hỏi mà bạn ngu ngơ thì ai tin mà mua đúng không? Bạn không dùng mà bảo khách hàng dùng thì ai dám dùng đúng không?

 Đây cũng chính là cách làm Affiliate Marketing có sự tham gia mà Ngọc đã nhắc đến trong khoá học Affilaite Marketing từ A đến Z (bạn nào đang học thì xem lại bài số 2 trong phần 1)

Câu hỏi là tiền ở đâu mà mua sản phẩm GetResponse để dùng để trải nghiệm? Xin thưa yên tâm GetResponse cho phép tất cả chúng ta dùng thử 30 ngày miễn phí. Với 30 ngày chịu khó vọc thì Ngọc tin dù có chậm tiêu thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ nắm được khoảng 80% công cụ rồi. Đăng ký tài khoản miễn phí ở đâymà vọc nhé!

💥Bước 2: Hiểu sản phẩm rồi thì bây giờ đăng ký vào chương trình Affiliate của họ ở đây: https://www.getresponse.com/affiliate-programs (nhớ chọn cái mục recurring nhé, đừng chọn cái Affiliate
Bounty Progame)

💥Bước 3: Vì bạn đang chuẩn bị cho việc nhận lương nên bạn không thể làm kiểu vớ vẩn được nhé. Hãy làm chuyên nghiệp, hãy làm như một cái nghề. Và vì thế hãy tạo cho mình một blog và bắt đầu đặt mục tiêu là trở thành một người có thể tư vấn cho người khác về công cụ GetResponse hoặc cả các công cụ email marketing khác (có rất nhiều)

Có thể tạo cái blog kiểu như Thánh email chấm com hay Làm email chấm com chẳng hạn, đại loại thế và cứ thế mà nghiên cứu về GetResponse và các công cụ email... Vừa nghiên cứu vừa học hỏi, vừa chia sẻ đảm bảo nếu làm được như thế sau 3 tháng Ngọc tin bạn sẽ bắt đầu có những khách hàng đầu tiên.

Đừng hỏi chia sẻ bằng loại nội dung gì và chiến lược ra sao nhé, cái đó Ngọc nói nhiều rồi. Đây chính là cách bạn chọn NGÁCH TIỀM NĂNG ĐẤY. Khi mà mọi người chọn một lĩnh vực rất lớn như MARKETING chung chung thì bạn đi một ngách rất nhỏ là EMAIL MARKETING thôi. 

Như vậy bạn mới nhanh chóng có khách hàng, có lương được, mà khi đã được nhắc đến như là một Thánh emeo marketing rồi thì lúc đó bạn sẽ có thể mở rộng qua các công cụ khác như Landing page, CRM, Webinar... Toàn công cụ không dùng thì thôi chứ nếu đã dùng là dùng rất rất lâu và số tiền thanh toán hàng tháng chỉ có tăng không bao giờ giảm -> Huê hồng của bạn cũng tăng theo!

Và cứ như thế khách hàng của bạn chỉ có tăng lên chứ rất ít khi giảm, hoa hồng thì trọn đời mà khách hàng thì cứ tăng -> Thì tóm lại là lương tăng mà không cần đến công ty làm việc.

Đơn giản thế, thấy có lý thì comment gì đó và nhớ share cho anh em bà con bạn bè làm nhé! Ngọc sẽ còn chia sẻ tiếp nhiều cái rất hay nữa!

----
PS: À quên danh sách 130 công ty trả commission trọn đời ở đây: http://bit.ly/recurring-affiliate-programs

Thân mến & chúc bạn ngày cuối tuần vui vẻ!

Nguyễn Anh Ngọc từ Ngọc Đến Rồi chấm Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates