SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với Affiliate Marketing

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên là một từ khóa nhận được nhiều lượt tìm kiếm trên google. Nhưng lại trả về kết quả không làm nhiều bạn hài lòng.
Đa số những kết quả chỉ dừng lại ở mức ý tưởng chứ không hướng dẫn chi tiết cách làm. Kết quả là sau khi đọc xong nhiều bạn còn mơ hồ hơn chưa đọc.
Hôm nay, Bảo sẻ hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên. Với Affiliate Marketing thông qua mạng xã hội. Sau khi đọc xong bạn sẻ biết chính xác mình phải làm như thế nào và bắt đầu từ đâu.


kiếm-tiền-tại-nhà-cho-hoc-sinh-sinh-viên
Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên là điều hoàn toàn khả thi

Lưu ý: Bài viết này khá dài, chỉ dành cho những bạn thật sự nghiêm túc muốn kiếm tiền để san sẻ bớt nỗi lo tài chính của gia đình.
Nào!
Chúng ta hãy cùng bắt đầu…

Lựa chọn nền tảng tiếp thị liên kết tham gia

Trước tiên muốn kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với Affiliate Marketing. Bạn cần lựa chon cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết tốt để tham gia.
Affiliate Marketing là một lĩnh vực tiềm năng để kiếm tiền trên internet. Trong lĩnh vực này có cả những người chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Họ tham gia vào các nền tảng tiếp thị liên kết từ trong nước đến ngoài nước. Dĩ nhiên làm Affiliate Marketing ở nước ngoài thì khó hơn nhiều. Nhưng đổi lại số tiền đem về cũng rất lớn.
Trong bài viết này với chủ đề là kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên. Nên tôi chỉ giới thiệu một nền tảng tiếp thị liên kết của Việt Nam.
Bạn đừng lo, đây là nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam. Chỉ cần đăng ký một nền tảng tiếp thị liên kết này thôi. Bạn có thể quảng bá hầu như tất cả các sản phẩm trên thị trường.
Vâng!


Affiliate-marketing-với-AccessTrade
AccessTrade là nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam

Tôi đang nói đến AccessTrade.

Tại sao nên kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade?

Ưu điểm lớn đầu tiên khi làm Affiliate Marketing với AccessTrade ở thị trường Việt Nam. Đó là bạn sử dụng 100% ngôn ngữ Tiếng Việt. Dễ dàng hơn cho các bạn mới kiếm tiền Affiliate Marketing tiếp cận với hình thức này.
Hỗ trợ dễ dàng: AccessTrade sử dụng ngôn ngữ Việt Nam nên việc bạn yêu cầu hỗ trợ chắc chắn sẽ dễ dàng hơn.
Tôi đã có một bài viết khá chi tiết về Tiềm năng Affiliate Marketing ở Việt Nam. Nói về sự phát triển như vũ bão của Thương mại điện tử và Giáo dục trực tuyến trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
Và một điều cực kỳ quan trọng nữa là bạn có thể quảng bá hầu hết các sản phẩm từ vật lý. Đến sản phẩm số có trên thị trường chỉ với AccessTrade.
Ngay bây giờ hãy tạo cho mình một tài khoản AccessTrade tại đây để bắt đầu quảng bá.
Cách sử dụng AccessTrade như thế nào thì tôi sẻ không giới thiệu. Vì AccessTrade họ đã tạo ra những video hướng dẫn bạn rất chi tiết rồi.

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade bằng Facebook cá nhân

Sau khi tạo tài khoản AccessTrade và lựa chọn cho mình những sản phẩm rồi. Tôi sẻ hướng dẫn bạn quảng bá bằng chính trang Facebook cá nhân của bạn.


Kiếm-tiền-với-AccessTrade- bằng-facebook
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới

Xác định khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm quảng bá

Điều này bạn phải tự suy nghĩ xem khách hàng tiềm năng của bạn là ai, họ cần gì, nỗi đau của họ như thế nào?
Bạn càng giải quyết được nhiều vấn đề của họ, khả năng bạn sẻ thành công rất cao.
Ví dụ: Bạn quảng bá sản phẩm sữa cho bà bầu, thì đối tượng khách hàng của bạn là những người phụ nữ tuổi từ 20-40. Vậy bạn bán sữa cho người già thì đối tượng khách hàng của bạn là các ông cụ, bà cụ hả?
Hoàn toàn sai nhé, những cụ ông, cụ bà chỉ là người sử dụng thôi, hầu như họ sẻ không bỏ tiền ra mua. Vậy khách hàng của bạn trong trường hợp này là ai?
Là những người chăm sóc những cụ, ông cụ bà đó!
Tôi nhấn mạnh bước này cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến thành bại của bạn. Cho dù bạn quảng bá hay cỡ nào, sản phẩm tuyệt vời như thế nào thì bạn sẽ thất bại thảm hại. Đừng bao giờ suy nghĩ tôi sẻ bán lượt cho nhà sư, điều này chỉ là hư cấu thôi.


khách-hàng-tiềm-năng
Chọn đúng khách hàng tiềm năng là bạn chiến thắng 50% rồi

Tìm khách hàng tiềm năng trên Facebook

Khi đã xác định được khách hàng tiềm năng của mình là ai rồi thì việc tìm kiếm sẻ vô cùng đơn giản. Chỉ cần tham gia các Group trên Facebook (nên chọn Group kín, Group hoạt động tích cực). Và gởi lời mời kết bạn đến các thành viên.
Bạn cũng có thể dùng phần mềm để kết bạn tự động. Nhưng trong phạm vi bài viết hướng dẫn kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên. Bảo sẽ không hướng dẫn cách dùng phần mềm Auto kết bạn.
Vì tôi biết bạn không có nhiều kinh phí để mua phần mềm. Ở giai đoạn đầu tiên là giai đoạn học tập nên hãy bỏ công sức nhiều hơn (kết bạn tầm 200-300 người/ngày tốn chưa tới 10 phút). Khi nào có tiền và bạn muốn phát triển nhanh hơn nữa thì nghiên cứu mua phần mềm sau.

Hướng dẫn đăng bài trên Facebook

Đăng bài thường xuyên và đều đặng lên trên trang cá nhân của mình, là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất. Đừng có hôm nay đăng 10 bài rồi cả tuần không đăng. Chỉ có những người hời hợt và phong trào mới làm vậy. Hãy nhớ mục tiêu của bạn là kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên.

Hãy đăng bài vào những khung giờ vàng



đăng-bài-giờ-vàng
Chọn đúng khung giờ để đăng sẻ khiến nhiều người thấy bài của bạn

Từ 6h-8h đây là thời điểm mọi người mới thức dậy. Theo thói quen họ sẽ kiểm tra điện thoại xem tìn nhắn và tranh thủ lướt Facebook vài phút.
Từ 11h-13h đây là thời điểm nghĩ trưa. Hầu hết mọi người sẻ tranh thủ lướt Facebook xem có gì mới hay không.
Từ 21-23h đây là thời điểm chuẩn bị đi ngủ. Theo thống kê thì đây là thời gian mọi người online Facebook nhiều nhất.
Mỗi ngày đăng từ 2-3 bài, đừng đăng quá nhiều sẻ gây cảm giác “bội thực”. Hãy tượng tượng xem, sáng khách hàng mở Facebook đã thấy tin quảng cáo của bạn tràn ngập trên dòng thời gian của họ. Đến trưa họ mở lên cũng thấy bạn, chuẩn bị đi ngủ cũng thấy luôn. Đến đây bạn hiểu rồi đó, nhẹ thì họ tạm ẩn bạn trong 30 ngày, nặng thì họ unfriend bạn luôn.

Đăng nhiều bài tạo giá trị

Bạn muốn bán sản phẩm, bạn nghĩ rằng mình đăng quảng cáo về sản phẩm nhiều sẻ tăng doanh số bán hàng.
Điều này hoàn toàn sai lầm!
Người ta lướt Facebook là để xem cái gì đó hay ho hoặc tin tức của bạn bè. Chứ không phải xem quảng cáo của bạn.
Trở lại ví dụ lúc nãy bạn đang bán sữa cho bà bầu. Thì hãy tạo giá trị bằng cách đăng những bài viết về dinh dưỡng bà bầu. Thói quen tốt cho bà bầu, những thực phẩm không nên ăn khi bầu bí…
Lưu ý: Vì đây là Facebook chứ không phải blog cá nhân nên đừng viết bài dài quá. Cùng một người nhưng môi trường khác nhau sẻ tạo tâm lý khác nhau. ( A lên Youtube là để xem video chứ không phải đọc tin tức. A vào những trang Blog thì A lại thích đọc những bài viết dài và chi tiết. A lên Facebook là để xem tin tức bạn bè và đọc những bài viết ngắn).
Tôi khuyên bạn nên viết thật chi tiết nhưng hãy chia nhỏ bài viết ra. Để người đọc không bị ngán và bạn cũng có nhiều bài viết để đăng thường xuyên.


tạo-giá-trị
Hãy mang đến nhiều giá trị cho khách hàng

Những bài viết tạo ra càng nhiều giá trị sẻ khiến bạn nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng. Họ sẽ cân nhắc mua sản phẩm của bạn quảng bá như một lời tri ân.

Đăng bài về cuộc sống của bạn và bản thân bạn

Hãy để khách hàng cảm thấy bạn là một người thật. Một người bạn của họ chứ không phải là một tài khoản Facebook để kiếm tiền.
Nhiều người nghĩ nên tách bạch nhiều tài khoản cho Facebook. Tài khoản này cho gia đình và bạn bè, tài khoản kia cho công viêc kinh doanh.
Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm!
Tại sao tôi lại khẳng định như vậy?
Bạn có biết thuật toán của Facebook?
Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi và nhiều người bạn kiếm tiền trên Facebook: Khi bạn đăng tin mà bạn bè không tương tác (like, comment…). Tương lai sau này bạn đăng tin thì bài đăng của bạn sẻ không xuất hiện trên dòng thời gian của họ. Điều này có nghĩa là hầu như chẳng ai có thể thấy được bài đăng của bạn. Trừ khi họ chủ động vào trang cá nhân của bạn.
Và tôi nói cho bạn một tin không vui nữa: Những bài quảng cáo rất hiếm nhận được like hoặc comment. Như tôi đã nói lúc đầu, người ta vô Facebook không phải là để xem quảng cáo. Nên họ sẽ lướt rất nhanh qua những bài quảng cáo đó.
Tuy mục tiêu chinh của bạn là kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên. Nhưng bạn nên đăng xen kẽ nhiều bài viết về cuộc sống của bạn. Để nhận được nhiều tương tác từ họ và cũng như tạo mối quan hệ gần gũi hơn.

Xây dựng hình ảnh cá nhân tốt, không có những hình ảnh tiêu cực

Trang cá nhân của bạn cũng là đại diện cho chính bạn. Vì thế nên xây dựng trang cá nhân thật sạch sẻ và chuyên nghiệp. Hãy tạo ấn tượng tốt khi khách hàng lần đầu ghé thăm trang cá nhân của bạn. Bằng những thông tin giới thiệu rõ ràng và dể hiểu.
Xây-dựng-hình-ảnh-cá-nhân
Hình đại diện phải là chính bạn, đừng là một hot girl nào đó để câu like. Nếu khách hàng biết được bạn lừa dối họ thì họ sẻ không bao giờ mua bất cứ sản phẩm nào từ bạn.
Không dùng những hình ảnh gây hiểu lầm, phản cảm hoặc liên quan đến đa cấp…Rất nhiều người dị ứng với đa cấp. Nếu bạn gởi lời kết bạn với họ mà ảnh đại diện của bạn là một người mặc áo vest với ngón tay cái đưa lên. Thì đa số không bao giờ chấp nhận, vì họ nhìn bạn giống đa cấp, họ sợ bạn rủ rê họ làm đa cấp…

Tương tác, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên

Ông bà ta thường nói: “Có qua có lại mới toại lòng nhau”. Hãy chịu khó tương tác với bạn bè và khách hàng của bạn. Nếu bạn muốn họ cũng làm điều tương tự với bạn. Đừng suy nghĩ ích kỹ, kêu gọi mọi người like và comment bài của bạn. Trong khi bạn chẳng bao giờ tương tác với họ.
Tương-tác-like-và-comment
Nếu có thể thì nên làm tốt hơn ở mức like, hãy comment thật chất lượng. Nếu bạn comment càng chất bao nhiêu thì khả năng bạn bè và khách hàng của bạn sẻ ấn tượng với bạn bấy nhiêu.

Tư vấn và chốt sale

Kỹ năng tư vấn và chốt sale đòi hỏi bạn phải thực hành nhiều. Càng thực hành nhiều thì kỹ năng của bạn càng tốt lên. Tôi thường đọc lại những đoạn hội thoại của tôi với khách hàng. Để tìm xem những điểm chung của những đơn hàng thành công và thất bại. Tôi sẻ rút kinh nghiệm từ những đơn hàng thất bại và phát triển hơn nữa cách tư vấn từ những đơn hàng thành công.
Phần này tôi chỉ khuyên bạn một điều: hãy chân thành
Môi trường Facebook vốn dĩ đã không đáng tin, nên hãy chân thành hết sức có thể. Hãy tạo niềm tin cho khách hàng của bạn

Tạo nhiều tài khoản Facebook

Mỗi tài khoản Facebook có tối đa 5000 bạn, nếu bạn có 10 tài khoản. Thì khả năng bạn sẻ tiếp cận tối đa 50.000 người. Chỉ cần 1% trong số đó là bạn có 500 khách hàng rồi. Và mục tiêu kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên của bạn sẻ vô cùng đơn giản.
Tôi không khuyên bạn nên tạo thật nhiều tài khoản. Rồi không quản lý nổi dẫn đến không có cái nào ra cái nào. Hãy phát triển dần lên, đầu tiên là tài khoản chính của bạn. Nếu quản lý tốt và có thời gian, hãy tạo thêm một tài khoản nữa. Cứ thế, tuỳ vào sức của bạn, nếu vẫn còn dư thời gian nữa thì tạo thêm một cái nữa…

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade bằng Fanpage

Fanpage là một trang mà Facebook hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân xây dựng được thương hiệu của mình. Cũng như tiếp cận với số lượng lớn khách hàng. Để tạo lập và duy trì một Fanpage chi phí gần như bằng 0. Nền tảng facebook hỗ trợ các dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
Fanpage hoạt động như một kênh bán hàng cộng đồng nên khả năng tiếp cận khách hàng là vô tận.
Ngoài ra bạn có thể chạy những chiến dịch quảng cáo bằng Fanpage. Để tăng doanh số và quảng bá hình ảnh của mình cho nhiều người.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo Fanpage và SEO Fanpage

Hãy xem video bên dưới về cách tạo Fanpage và SEO Fanpage và thực hành theo nhé.

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade bằng Zalo

Facebook có quá nhiều người kiếm tiền và có quá nhiều tài khoản ảo nên chất lượng khá thấp. Zalo thì hoàn toàn khác, mỗi số điện thoại chỉ đăng ký được 1 tài khoản. Đặc biệt ai sử dụng Smartphone đều cài đặt Zalo.
Theo số liệu thống kê của Zalo hiện nay có khoảng 80 triệu người dùng. Một con số ấn tượng thể hiện một mảnh đất màu mỡ cung cấp các khách hàng tiềm năng.
Phần lớn những người sử dụng Zalo đều nằm trong độ tuổi từ 18-30. Đây là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online lớn nhất.
Sử dụng Fanpage, tỉ lệ tiếp cận của 1 bài post Facebook chỉ đạt khoảng dưới 10% người theo dõi trang. Tuy nhiên với Zalo tỉ lệ này có thể lên đến 100%. Không cần phải sử dụng quảng cáo, hàng ngày bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình với tỉ lệ tiếp cận cao.
Cách kiếm tiền với Zalo thì cũng tương tự như Facebook nên tôi sẻ không hướng dẫn lại nữa.

Kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với AccessTrade bằng Zalo Shop

Hãy xem video bên dưới về cách tạo Zalo Shop nhé!
Tổng kết
Bài viết này tôi hướng dẫn bạn kiếm tiền tại nhà cho học sinh – sinh viên với Affiliate Marketing. Nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào việc kinh doanh online. Vì nhìn chung Affiliate Marketing và kinh doanh online tương đối giống nhau.
Facebook đang dần thương mại hoá. Nên họ cũng tìm cách hạn chế cho người dùng kiếm tiền miễn phí trên nền tảng của họ. Zalo và các mạng xã hội khác cũng sẽ làm điều tương tự như thế nếu họ phát triển đến một mức độ nào đó. Muốn kiếm tiền lâu dài và bền vững thì nên tạo cho mình một Website của chính bạn. (Những bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kiếm tiền từ website cá nhân)

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, hãy chia sẻ cho những ai cần những kiến thức này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates