SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Bước 2 – Sản phẩm / Dịch vụ

Bước 2 – Sản phẩm / Dịch vụ

Trong phần này bạn bắt buộc phải làm:

  • Trải nghiệm sản phẩm nếu bạn đã có kiến thức về sản phẩm đó
  • Thu phục người đọc về sản phẩm bạn bán. 
Phân tích sản phẩm là tạo niểm tin cho người đọc và bản thân rằng bạn đã hiểu sản phẩm và dịch vụ và cách để giúp khách hàng. 
Bạn có thể chỉ ra ảnh, hình minh họa hỗ trợ trong việc trình bày. 

Câu hỏi kế hoạch kinh doanh

Dưới đây bạn tìm được kế hoạch kinh doanh mẫu.

Trình bày phong cách thang máy

Vì rất khó để trình một cách đơn giản cái bạn đang bán.
Bạn có thể biết. Tìm hiểu và xây dựng trình bày đơn giản, bạn trả lời được câu hỏi của người đang lắng nghe: bạn đang bán gì ?

Sản phẩm / và dòng sản phẩm

Chi tiết hóa và giới thiệu rõ sản phẩm bạn đang bán. 
Ví dụ, nếu bạn mở quán bar và café , bạn cần hiểu các yếu tố sau: 
1. Đồ uống
  • Đồ uống nhẹ
  • Trà và ca fe 
  • Rượu có cồn
2. Thức ăn
  • Thực đơn
  • Ăn một mình
  • Đồ nhẹ 
3. hiệu ứng thể thao
  • Bóng đá
  • Bóng chày
  • Môn thể thao khác 

Tính giá cả 

Nếu tính được giá bạn kiếm được tiền, thì cũng có thể tính được giá khách hàng sẽ trả cho dịch vụ và khách hàng của bạn.
Bạn cần tìm hiểu chi phí của sản phẩm bạn mua.

Chênh lệch sẽ chỉ ra số tiền còn lại để trả các chi phí như tiền thuê, máy tinh, điện thoại, cchieens lược marketing, và trả lương cho chính bạn. 
Chi phí sản phẩm của bạn là gì?

Giá cả 

Thực tế, doanh nghiệp phải lên giá cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Tuy nhiên. Bạn cần nhận thức được điều kiện có thể làm được. 
  • Cơ chế thị trường giúp bạn biết được giá cả dựa theo cung cầu của thị trường 
  • Ngược lại, nếu có lượng cầu thấp và nhiều sản phẩm trên thị trường, giá của bạn sẽ thấp hơn. 
Giá cả bạn quyết định cho sản phẩm của bạn là gì?

Giá thay thế 

Nếu giá là thước đo quan trọng, bạn nên cân nhắc nếu sản phẩm có thể thay thế được. 
Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai ?

Nhà cung cấp 

Nhiều ngành có mạng lưới lớn nhà cung cấp quanh thế giới. Số khác thường không có bởi vì họ có nhà phân phối riêng.

Bạn có sản phẩm nào mà cần nhà phân phối riêng biệt ?

Kho hàng

Bạn có cân nhắc việc có kho hàng trong công ty. Một vị trí để bạn cân nhắc việc khách hàng mua trực tiếp. Ngược lại, khá là đắt đó nếu dự trữ quá nhiều trong kho hàng vì giá thành thuê mặt bằng. 
Bạn đã bỏ bao nhiều tiền cho chi phí kho bãi?

Phân phối 

Cho rất nhiều công ty, phân phối là vấn đề lớn. Nếu bạn bán trực tiếp, thường khó việc tìm kênh phân phối. 
Kênh phân phối tốt nhất cho bạn là ai?

Đối thủ cạnh tranh 

Bạn không bao giờ một mình trong việc vận hành. Sẽ có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm giống bạn hoặc dịch vụ giống bạn.

Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai ?

Tiềm năng phát triển 

Rất nhiều sản phẩm có chỉ phát triển trong một giai đoạn nhất định. Giai đoạn này có thể kéo dài phụ thuộc rất nhiều đặc tính của sản phẩm hay dịch vụ. Phát triển về mặt xa hội và công nghệ sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào sản phẩm đó.

Vị trí gì cho sản phẩm của bạn ?

Cài đặt bản mẫu kế hoạc kinh doanh 

Vào trung tâm cài đặt và tìm bản mâu để bạn có thể tự viết bản kế hoạch kinh doanh cho riêng mình.

Nhà sáng chế dùng tiền để xây dựng nền tảng kiến thức. Nhà kinh doanh làm điều ngược lại: dùng kiến thức để kiếm tiền.
- Søren Hougaard, Giáo sư Đan Mạch của bộ phận quản trị kinh doanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates