SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Bkav làm điện thoại giá rẻ sau khi không thành công ở phân khúc cao cấp

Vân Ly
Thứ Tư,  10/6/2020, 14:31 
(TBKTSG Online) – Ngày 10-6, Tập đoàn công nghệ Bkav công bố sản xuất dòng điện thoại có mức giá dưới 1 triệu đồng mà vẫn kết nối được Internet di động 4G.
Bkav sắp đưa ra thị trường điện thoại giá dưới 1 triệu đdướ. Ảnh minh họa: Bkav
Mục tiêu của việc sản xuất thiết bị Bkav Smart Feature Phone 4G-C85, theo Bkav, nhằm cung ứng ra thị trường dòng điện thoại có kết nối 4G giá bình dân. Để có mức giá này, Bkav sẽ hợp tác cùng với nhà mạng để trợ giá và phân phối Bkav-C85 trong tháng 7 tới.
Khác với dòng máy điện thoại thông minh Bphone được Bkav đưa ra thị trường trước đây được doanh nghiệp này thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất đặt hàng gia công sản phẩm ODM - phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ. Để mang tới cho người dùng một mức giá vừa túi tiền, các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá. Bkav-C85 chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.
Để có mức giá dưới 1 triệu đồng, Bkav sẽ cộng tác cùng một nhà mạng lớn để phân phối và trợ giá Bkav-C85. Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav, cho biết chủ trương cộng tác cùng nhà mạng, Bkav muốn mở rộng phương thức sản xuất, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. “Bkav đã có các dòng sản phẩm cao cấp và cận cao cấp. Đây là lúc Bkav bắt tay vào làm các dòng điện thoại giá rẻ,” ông Cơ nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates