SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Top 20 Fanpage về thiết kế và sáng tạo đông đảo nhất Việt Nam


Thứ 2, 16/11/2015
25354 
Fanpage đã và đang là một cách tiếp cận gần gũi và hữu dụng đối với bạn đọc. Hôm nay, Designs.vn sẽ giới thiệu 20 Fanpage uy tín về thiết kế và sáng tạo có cộng đồng Fans đông đảo tại Việt Nam. 

1. I love [Photoshop]


I love [Photoshop] là một Fanpage nằm trong chuỗi Fanpage của Việt Designer, là nơi để trò truyện, giao lưu, giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề photoshop, là nơi bạn có thể chia sẻ những tác phẩm tâm huyết của mình, nơi giúp cho bạn có được những tấm ảnh đẹp nhất.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam
  


2. Cộng đồng Designer Việt Nam


Trang web Việt Designer là một trong những trang web về thiết kế có số lượng người xem và thành viên đông đảo nhất, không chỉ là nơi để các bạn học Photoshop, tham khảo các mẫu thiết kế, trao đổi thông tin mà còn là nơi các designer có thể chia sẻ, học hỏi và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Việt Designer là diễn đàn dành cho những ai đam mê thiết kế đồ họa, Multimedia, có thể giao lưu thảo luận về kinh nghiệm học Photoshop và các phần mềm đồ họa khác như Illustrator, Corel Draw, Lightroom, Cinema4D, After Effect,... Để hỗ trợ cho Việt Designer, anh Phạm Hữu Dư – người sáng lập và quản lý trang web vietdesigner.net đã tạo ra một số các Fanpage về thiết kế trên Facebook. Có thể điểm tên một số Fanpage về thiết kế rất thành công thuộc hệ thống Việt Designer như I Love PhotoshopI Love DesignViệt FontViệt ChibiViệt CoverHội Photography Việt Designer …

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam 



3. Cảm hứng thiết kế


Ngày 22 tháng 04 năm 2011, Cảm Hứng Thiết Kế được thành lập xuất phát từ nhu cầu cá nhân của admin. Anh ấy cho biết: “Những lúc rảnh rỗi không làm gì mình thường lướt ngang lướt dọc các website xem các tranh ảnh cũng như tài liệu để tự học hỏi và trau dồi kiến thức cho bản thân. Ban đầu Cảm Hứng Thiết kế ra đời chỉ với mục đích làm cái kho lưu trữ các tư liệu đẹp cho đỡ tốn ổ cứng ở nhà và chia sẻ với vài bạn bè của mình, nhưng không ngờ sau này lại được nhiều bạn biết đến như vậy. Cho đến tận bây giờ thì tất cả nội dung trên Cảm Hứng Thiết Kế mình đều tự tay chọn lọc thật kĩ lưỡng hết.” Cảm hứng thiết kế là một cộng đồng được tạo ra bởi “người ngoài hành tinh” để chia sẻ tới các bạn tinh hoa trong ngành công nghiệp sáng tạo. Bên cạnh việc ngụy trang thành một người Trái Đất tốt bụng hay chia sẻ, Cảm hứng thiết kế còn nuôi một tham vọng khác nữa, đó chính là tìm kiếm và giới thiệu những cá nhân kiệt xuất của Việt Nam với nền văn minh nhân loại.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


4. Kiến trúc xinh


Kiến trúc xinh - Không gian sáng tạo và thiết kế nội thất chuyên nghiệp 



5. Nhiếp ảnh


Thành lập vào 1 Tháng 1 2009, "Nhiếp ảnh"  là nơi chia sẻ những cảm xúc của cuộc sống. Đội ngũ admin là những người yêu nhiếp ảnh, đã là Nhiếp ảnh gia hoặc đang tập tành. Tất cả những admin của page đều "làm nghề" với lòng yêu nhiếp ảnh và "phi lợi nhuận". Nhưng Fanpage Nhiếp Ảnh vẫn duy trì đến giờ và được mọi người ủng hộ, đó cũng là động lực cho nhóm admin nỗ lực hơn nữa. Nhóm admin đều am hiểu về lĩnh vực nghệ thuật, nên tạo được tương tác với thành viên cao, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng đến từ những bức ảnh đẹp, có hồn hay muốn làm giàu tâm hồn mình với những khoảng khắc đầy cảm xúc dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia thì đừng quên ghé qua Fanpage Nhiếp Ảnh mỗi ngày nhé. Cho đến nay, fanpage này đã có 110.340 người theo dõi. 

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam



6. Tạp chí Designs.vn

 

Designs.vn là Tạp chí cập nhật những tin tức, sự kiện, ý tưởng sáng tạo các chuyên ngành thiết kế toàn cầu với mong muốn giúp bạn đọc nhận thức rõ hơn vai trò và ảnh hưởng của thiết kế trong cuộc sống, tạo cảm hứng sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển của các ngành thiết kế và sáng tạo Việt Nam, là cầu nối kết nối các nhà thiết kế, nhà sản xuất với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, giúp giới thiệu và quảng bá những sản phẩm dịch vụ mới có chất lượng cao và giúp nhà tuyển dụng đến gần hơn với thị trường lao động thiết kế.
Designs.vn luôn mong muốn hỗ trợ và mang đến những thông tin có giá trị cho cộng đồng thiết kế Việt Nam.  




7. Nhiếp ảnh +


Nhiếp ảnh + - Fanpage dành cho mọi người đam mê và yêu thích nhiếp ảnh. 

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


8. Nghệ thuật vẽ tranh 



"Người nghệ sỹ chuyên nghiệp không bao giờ chờ cảm xúc đến..."


9. Xóm nhiếp ảnh





10. Nghệ thuật vẽ bút chì


Nghệ thuật vẽ bút chì được thành lập vào ngày 31/07/2011 với tôn chỉ "Người nghệ sĩ chuyên nghiệp không bao giờ chờ cảm xúc đến mà phải tự đi tìm cảm xúc"
  
20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


11. Vua nhiếp ảnh


Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 2 năm nhưng Vua nhiếp ảnh cũng đã và đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của "dân nhiếp ảnh" Việt Nam. Đây là nơi hội tụ chia sẻ kiến thức nhiếp ảnh, nơi biến máy ảnh thành súng săn, biến ước mơ chụp ảnh thành đam mê.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam



12. Tôi yêu Photoshop


20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


Nơi cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm design ảnh và thể hiện chính mình qua những tác phẩm riêng biệt, nơi dành cho đam mê bất tận của những ai yêu design

 

13. Nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản


20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam

 Nơi chia sẻ các video hướng dẫn cách gấp giấy - Cộng đồng của những người yêu văn hóa Nhật Bản   

  

14. RGB.vn 


RGB.VN được tạo dựng nên bởi những người trẻ tuổi tràn đầy đam mê và nhiệt huyết trong các lĩnh vực sáng tạo, ước mơ góp phần xây dựng cho cộng đồng sáng tạo trẻ Việt Nam.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam

Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Websitewww.rgb.vn
Youtubewww.youtube.com/rgbvn
Gửi tác phẩmhttp://goo.gl/wgQebX
Liên hệideas@rgb.vn


15. Những ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà của bạn


Nếu có thể vận dụng những ý tưởng được giới thiệu ở fanpage này trong ngôi nhà của bạn, chắc chắn, bạn sẽ chẳng muốn đi đâu ra khỏi tổ ấm thân yêu của gia đình mình. 

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


16. www.kienviet.net 


www.kienviet.net là website chính thức của Hội kiến trúc sư Việt Nam (Tên tiếng Anh: Vietnam Association of Architects – VAA).

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam


17. Hội những người thích tự học Photoshop


Với mục đích gắn kết những thành viên có chung sở thích là chỉnh sửa và tạo ảnh bằng Photoshop, Hội những người thích tự học Photoshop là nơi chia sẻ kinh nghiệm cũng như đăng các bài hướng dẫn,  là nơi hội tụ của những người đam mê chỉnh sửa ảnh mà chưa có cơ hội học một cách chính quy, luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin, giải đáp khúc mắc về Photoshop cho những bạn phải tự mày mò.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam



18. Tạp chí kiến trúc và thiết kế (Arc.vn) 


Arc.vn là tạp chí tổng hợp các bài viết hay về kiến trúc và thiết kế. Các bài viết được dịch và sưu tầm từ các website trên thế giới và ở Việt Nam với mong muốn mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về kiến trúc, các mẹo làm đẹp, không gian sống và kiến thức về phong thủy.

20-fanpage-ve-thiet-ke-va-sang-tao-hang-dau-viet-nam

Websitehttp://arc.vn

19. Hội họa và Mỹ thuật 


Với mục tiêu khơi dậy những rung cảm thẩm mĩ cùng tình yêu nghệ thuật, fanpage Hội họa và Mỹ thuật được lập nên vào tháng 10 năm 2012. Trang của Hội họa và mỹ thuật này sẽ cung cấp cho các bạn một cái nhìn đa dạng về lịch sử mĩ thuật thế giới qua các thời kì cũng như đưa các bạn chu du vào một hành trình đầy cảm hứng của vương quốc hội họa và điêu khắc. Đặc biệt, các độc giả bạn còn được tìm hiểu về cuộc đời cũng như thưởng lãm các kiệt tác nghệ thuật của các nghệ sĩ thiên tài từ Leonardo da Vinci cho tới Picasso, từ Michelangelo cho tới Henry Moore, từ Katsushika Hokusai cho tới Từ Bi Hồng.Trang của Hội họa và mỹ thuật gồm các chuyên mục:

- Hồ sơ họa sĩ/ Nhà điêu khắc: Khám phá cuộc đời, phong cách và tác phẩm của một họa sĩ hay nhà điêu khắc nổi tiếng và tìm hiểu về một tác phẩm điển hình của họ.

- Họ đã làm điều đó như thế nào? Khám phá cách một họa sĩ hay nhà điêu khắc đã tạo ra tác phẩm của họ như thế nào và tìm hiểu xem từ đó đến nay kĩ thuật này đã phát triển ra sao.

- Gallery: Chiêm ngưỡng các tác phẩm của các họa sĩ và nhà điêu khắc nổi tiếng khắp thế giới về một đề tài nào đó.

- Phong cách nghệ thuật: Khám phá các phong cách mĩ thuật khác nhau và dõi theo sự thay đổi của phong cách ấy trong lịch sử.



20. Font store - Phông chữ Việt 


Font store - Phông chữ Việt - Nơi giao lưu và cung cấp, chia sẻ tất tần tật về nghệ thuật chữ (Typeface/Font, Typography).


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates