SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

TP.HCM: Hướng dẫn tổ chức bồi dưỡng đại trà trực tuyến cho giáo viên thực hiện chương trình mới

Ngày cập nhật : 02/04/2020
Ngày 6/3, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản về hướng dẫn tổ chức bồi dưỡng đại trà trực tuyến cho giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông (GDPT) thực hiện chương trình GDPT 2018.
Giáo viên cốt cán tại phía Nam tham gia bồi dưỡng GD Lịch sử chương trình GDPT. Ảnh minh họa
Giáo viên cốt cán tại phía Nam tham gia bồi dưỡng GD Lịch sử chương trình GDPT. Ảnh minh họa
Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị các đơn vị trên địa bàn: 
Nghiên cứu và triển khai theo kế hoạch số 41/KH-BGDĐT ngày 22/1/2020 của Bộ GD-ĐT. Các đơn vị phối hợp với trường ĐH Sư phạm tham gia Chương trình ETEP (Chương trình Phá triển các trường sư phạm để nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông) triển khai bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở GDPT thực hiện chương trình GDPT 2018 và có báo cáo đánh giá đồng bộ trên hệ thống LMS-TEMIS theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT. 
Nếu phối hợp với các đơn vị ngoài Trường ĐH Sư phạm TP.HCM phải có báo cáo gửi về Sở, đồng thời đồng bộ báo cáo trên hệ thống LMS-TEMIS. Trường hợp các đơn vị sử dụng giáo viên cốt cán tự bồi dưỡng cho giáo viên đại trà thì phải có sự phối hợp chặt chẽ với Trường ĐH Sư phạm TP.HCM để giám sát trong việc bồi dưỡng theo quy định của Bộ. 
Thực hiện chế độ chính sách cho giáo viên cốt cán tham gia giảng dạy theo quy định của công văn số 3587/BGDĐT-GDTrH ngày 20/8/2019 về việc lựa chọn và tổ chức tập huấn giáo viên cốt cán, cán bộ quản lý cơ sở GDPT và tại kế hoạch số 41 của Bộ GD-ĐT.
Đề nghị các đơn vị sử dụng hệ thống phần mềm LMS-TEMIS của Viettel, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM chịu trách nhiệm nội dung bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý. Nếu sử dụng hệ thống khác ngoài hệ thống phần mềm nói trên, thì cần đồng bộ số liệu báo cáo vào hệ thống LMS-TEMIS theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT để thống nhất dữ liệu ngành GD.
Nam Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates