SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Kinh doanh thiết bị giáo dục



Kinh doanh thiết bị giáo dục đang là một trong những thị trường ngách được nhiều người quan tâm, hứa hẹn đem lại lợi nhuận khả quan cho nhà đầu tư. Các mặt hàng kinh doanh chính trong lĩnh vực này thường là văn phòng phẩm, các vật dụng trợ giúp giảng dạy, sách, tài liệu… Đây là những mặt hàng không thể thiếu trong giáo dục. Do đó, cùng với xu hướng phát triển chung của nền giáo dục Việt Nam, thị trường thiết bị giáo dục cũng được mở rộng với nhu cầu tiêu dùng nhiều hơn.

1. Cơ hội và thách thức khi kinh doanh thiết bị giáo dục

Kinh doanh thiết bị giáo dục
Kinh doanh thiết bị giáo dục nhiều cơ hội nhưng đầy thách thức
Khi dấn thân vào lĩnh vực thiết bị giáo dục, các nhà đầu tư vừa có cơ hội để thu được lợi nhuận cao, nhưng đồng thời cũng sẽ phải đương đầu với rất nhiều thách thức.

Cơ hội

  • Nói đến cơ hội đầu tiên cho thị trường này, chắc chắn phải đến từ chính sản phẩm mà lĩnh vực kinh doanh này sử dụng: thiết bị giáo dục. Chúng là sách, tài liệu, nội thất lớp học, máy chiếu,... Đây đều là những vật thiết yếu phục vụ không chỉ cho việc giảng dạy tại trường học, các trung tâm giáo dục mà còn quan trọng với ngay cả học sinh và phụ huynh.
  • Cùng với sự bắt buộc phải mở rộng và nâng cao chất lượng nền giáo dục toàn quốc, yêu cầu về trang thiết bị sử dụng trong ngành này cũng trở nên cấp thiết hơn.
     
  • Sự đa dạng về mặt hàng, chủng loại để lựa chọn cũng là một cơ sở giúp ngành nghề kinh doanh này dễ dàng hòa nhập thị trường, thích hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng, sử dụng.
  • Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều trường học, trung tâm, cơ sở giáo dục mở ra, kéo theo nhu cầu mua các thiết bị giáo dục tăng lên, tạo ra thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư khai thác.

Thách thức

thiết bị giáo dục cần đảm bảo tiêu chuẩn
Các thiết bị giáo dục phải được đảm bảo yêu cầu về chất lượng
Kinh doanh các thiết bị giáo dục gồm nhiều mặt hàng, trong số đó có những thiết bị rất đắt như máy chiếu, thiết bị thí nghiệm… Do đó, số vốn để mở cửa hàng kinh doanh thiết bị giáo dục khá lớn, bao gồm chi phí thuê cửa hàng, mặt bằng, kho hàng, mua hàng,...  
Một thách thức khác trong thị trường này, đó chính là tìm được nguồn hàng cần đảm bảo uy tín, chất lượng. Đây chính là điểm cốt lõi tạo nên lợi thế cạnh tranh cho từng cửa hàng. Vì vậy, áp lực để có được một đầu mối hàng uy tín, thân quen và đảm bảo chất lượng lại có giá thành hợp lý là một trong những thách thức mà chắc chắn nhà đầu tư cần biết trước khi đặt chân vào thị trường này.  
Cùng với loại hình kinh doanh này, bạn có thể tìm hiểu thêm về kinh doanh đồ chơi giáo dục và mô hình kinh doanh đồ dùng giáo dục trẻ em

2. Lưu ý khi kinh doanh thiết bị giáo dục

Ngành nghề kinh doanh thiết bị giáo dục đang là một trong những ngành được quan tâm nhiều nhất bởi nhu cầu thị trường cao và luôn dồi dào, các mẫu mã sản phẩm cung cấp cũng luôn được thay đổi phù hợp với xu hướng thị trường chứ không bó khuôn như thiết giáo dục phục vụ các cấp bậc cao hơn hoặc phục vụ trường học.
Tuy nhiên, trong thị trường ngách này, nhà đầu tư cũng cần lưu ý một số điều sau nếu muốn cơ sở kinh doanh của mình phát triển ổn định.
  • Mặt hàng cần uy tín và chất lượng. Vì đối tượng hướng đến là học sinh rất dễ bị thương bởi các cạnh sắc nhọn, cái thiết kế phức tạp, dễ kích ứng với các đồ vật không đảm bảo an toàn vệ sinh, hoặc có chất liệu không an toàn cho làn da của trẻ nên đồ dùng giáo dục cho trẻ em cần chọn những đồ dùng đã được kiểm định về chất lượng và có tính chính xác cao.
  • Tốt nhất, hãy đặt cơ sở kinh doanh của bạn gần trường học. Dù không mới, nhưng điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu mà không tốn bất cứ một khoản chi phí marketing nào.
  • Vốn trong kinh doanh thiết bị giáo dục luôn là một điều cần chuẩn bị từ trước, do vốn lớn dù bạn đang kinh doanh hướng tới bất kỳ độ tuổi nào.
Kinh doanh thiết bị giáo dục tuy là thị trường hấp dẫn, nhưng lại có nhiều khó khăn mà nhà đầu tư có thể gặp phải cũng như yêu cầu vốn đầu tư cao. Nếu các nhà đầu tư nhận thấy rằng những yêu cầu này là quá nhiều, thì có thể cân nhắc thêm một mô hình kinh doanh hiệu quả khác: kinh doanh nhượng quyền UCMAS.


Video giới thiệu về nhượng quyền UCMAS
Với hình thức kinh doanh nhượng quyền UCMAS, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 80 triệu và có thể thu về mức lợi nhuận lên tới 800 triệu ngay trong năm đầu tiên. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được UCMAS tư vấn và hỗ trợ kỹ càng trong việc lên kế hoạch kinh doanh, hoàn thiện hồ sơ thủ tục pháp lý, từ đó mà rút ngắn thời gian chuẩn bị hậu cần và tiết kiệm chi phí thuê thêm bên thứ 3 làm dịch vụ tư vấn.
UCMAS cũng cam kết sát cánh cùng các nhà đầu tư trong quá trình hoạt động, hỗ trợ hoàn toàn việc thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu và thu hút học sinh. Đội ngũ giáo viên trước khi được chính thức đứng lớp giảng dạy cũng sẽ được UCMAS đào tạo kỹ càng để có thể truyền tải được tốt nhất chương trình học cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học - quyền lợi cơ bản của học sinh khi tham gia chương trình.
Các nhà đầu tư quan tâm tới việc kinh doanh trong lĩnh lực giáo dục, đào tạo con người cũng như kinh doanh thiết bị giáo dục nên có những tìm hiểu kỹ càng và không nên bỏ qua các mô hình kinh doanh hiệu quả khác trước khi quyết định đầu tư.
Hiện nay, UCMAS đang tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư có mong muốn phát triển và thành công trong lĩnh vực giáo dục chỉ với số vốn từ 80 triệu đồng. Quý vị quan tâm hãy truy cập vào website http://nhuongquyen.ucmasvietnam.com/ hoặc liên hệ ngay theo số 0904002309 (gặp Ms Phương Anh) để được biết thêm thông tin và được tư vấn nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates