SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Bạn đã biết công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn chưa?

Đối với những người mới học đàn piano thì các thiết bị hỗ trợ tốt hơn cho việc học là rất cần thiết và thiết bị phát sáng trên phím đàn là một trong số đó. Vậy công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây!

Thiết bị phát sáng trên phím đàn piano hoạt động như thế nào?

Thiết bị thông minh này được sáng chế tại Hoa Kỳ, còn có tên gọi khác là Piano Hi-Lite. Thiết bị phát sáng trên phím đàn piano có thiết kế gồm một thanh đèn LED với kích thước phù hợp theo 88 phím đàn tiêu chuẩn của cây đàn piano.
Thiết bị phát sáng trên phím đàn, công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn
Với một ứng dụng kèm theo, hoạt động của thiết bị này như sau: các đèn LED lần lượt chiếu sáng với bất cứ một bài nhạc nào khi chúng ta đang đánh đàn và nếu như có 1 nốt nhạc nào đó bị nhấn sai trong quá trình chơi đàn thì hệ thống sẽ tự động dừng lại. Hệ thống chỉ hoạt động lại như bình thường khi nốt nhạc đó được nhấn chính xác trở lại.
Thiết bị phát sáng trên phím đàn piano có kích thước là 48,3 x 0,9 x 0,8 inch và bạn có thể cài đặt thiết bị này cố định trên chiếc đàn piano của mình mà không nhất thiết sau mỗi lần sử dụng đều phải cất đi.

Công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn piano cơ là gì?

Theo như cơ chế hoạt động được trình bày ở trên thì ta có thể thấy được rằng công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn piano cơ đó chính là hỗ trợ cho quá trình luyện tập chơi đàn của những người mới học đàn.
Hệ thống sẽ ngừng ngay lập tức khi người học đàn đánh sai một nốt nào đó và họ sẽ biết để điều chỉnh cho chuẩn xác hơn. Có thể thấy đây là một thiết bị hỗ trợ vô cùng hữu ích, tích cực cho những ai mới bắt đầu làm quen với bộ môn nhạc cụ này.
Thiết bị phát sáng trên phím đàn, công dụng thiết bị phát sáng trên phím đàn
Ứng dụng của thiết bị này có đến khoảng 300 bản nhạc được quyền tải miễn phí, cùng với đó là mục tùy chọn để có thể tải được những bài hát mới. Bạn chỉ cần cài đặt thiết bị trên bàn phím đàn piano của mình, khởi chạy ứng dụng rồi chọn bản nhạc sẽ phát là đã có thể sử dụng được rồi!


Đàn piano thì ai cũng thích thưởng thức và sử dụng nhạc cụ này. Tuy nhiên, học đàn piano đối với nhiều người là không hề dễ dàng. Do đó, nhóm One Music đến từ thành phố San Francisco, California, Hoa Kỳ đã cho ra đời chiếc Piano Hi-Lite thông minh với hàng loạt chức năng tối ưu giúp bạn thành thạo hơn trong việc chơi đàn.
Current Time0:08
/
Duration2:03
Auto
Biến việc chơi đàn thành chuyện nhỏ với thiết bị hỗ trợ thông minh cho Piano - Ảnh 2.
Bạn chỉ cần thức hiện theo các ánh sáng led trên thanh Hi-lite để chơi đàn.
Piano Hi-Lite bao gồm một thanh đèn LED có kích thước phù hợp với các bàn phím tiêu chuẩn 88 nút. Nó hoạt động với một ứng dụng kèm theo, các đèn LED sẽ lần lượt chiếu sáng với bất kỳ bản nhạc nào mà bạn đang chơi. Hệ thống sẽ tự động dừng lại khi có một nốt nhạc bị nhấn sai, và tiếp tục khi nó được nhấn chính xác. Để sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thiết bị trên bàn phím, khởi chạy ứng dụng và chọn bản nhạc sẽ phát. Ứng dụng này có 300 bản nhạc được tải miễn phí và có mục tùy chọn kèm theo để tải xuống các bài hát mới.
Với kích thước 48,3 x 0,9 x 0,8 inch, bạn có thể đặt cố định chúng trên chiếc piano của mình mà không cần phải cất đi sau mỗi lần luyện tập. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người sử dụng, nhà sản xuất đã biến piano Hi-Lite thành một gamepad 88 nút kèm theo những bài học bằng video đem lại cho bạn những niềm vui sảng khoái và nhiều kỹ năng mới vô cùng thú vị.
Hiện tại, dự án Piano Hi-Lite đã huy động vốn thành công trên trang Indiegogo với hơn 123.000 USD (khoảng 2,8 tỷ VND). Sản phẩm được chào bán với mức giá 179 USD (khoảng 4 triệu VND).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates