SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Những phần mềm học đàn Piano tốt nhất

Đàn Piano hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để có thể tham gia vào các lớp học đàn Piano tại trung tâm dạy nhạc. Vì vậy mà việc tự học đàn Piano luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai không có đủ ngân sách tham gia các lớp học tại trung tâm.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì giờ đây có rất nhiều cách thức học khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, nó giúp bạn loại bỏ được những suy nghĩ như tiền bạc, không gian học để cải thiện trình độ chơi đàn Piano của mình tốt hơn. Với những phần mềm học đàn Piano tốt nhất mà chúng tôi đem đến dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc học đàn của mình.
Ưu điểm của những phần mềm học đàn Piano
Hiện nay có rất nhiều các phần mềm học đàn Piano được phát triển để thỏa mãn nhu cầu của người học và đây chính là giải pháp hiệu quả nhất dành cho những ai muốn theo đuổi con đường yêu đàn mà chưa có cơ hội. Những phần mềm này đều có đầy đủ tính năng hỗ trợ tốt nhất cho việc học Piano và còn hỗ trợ khá tốt trong quá trình tập luyện. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của những phần mềm học đàn Piano.
  • Sự tiện lợi
Một trong những động lực đầu tiên để giúp bạn học Piano bằng phần mềm đó chính là sự tiện lợi. Khi mới bắt đầu học đàn Piano bạn phải đến trung tâm hoặc lớp dạy, với trọng lượng của chiếc đàn lại không hề nhỏ thì bạn sẽ không muốn mang về nhà hay mang theo khi giao lưu với bạn bè. Nhưng với phần mềm học đàn Piano thì điều đó không còn là trở ngại nữa, với ưu điểm là vừa nhẹ nhàng, thông minh mà còn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu  dù ở nhà hay trường học thì bạn vẫn có thể chơi, luyện tập.
  • Sử dụng dễ dàng, dễ hiểu
Thông thường cách phần mềm học đàn sẽ được mã hóa một cách thông minh. Khi mới bắt đầu người học chỉ cần tìm hiểu đôi chút thông tin từng phím và việc làm quen dần rất dễ. Chính vì thế, những phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn 1 cách nhanh nhất, dễ hiểu và với thời gian chủ động, linh hoạt hơn.
Các thông tin bổ ích bạn nên biết:
Một số phần mềm học đàn Piano được ưa chuộng nhất
Các phần mềm học đàn Piano dưới đây đều hỗ trợ bạn đầy đủ kỹ năng luyện nghe, tập phím, nốt nhạc. Đặc biệt là có những phần mềm hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tải về và sử dụng.
  • Pianoforall
Pianoforall là một trong những phần mềm học đàn Piano nổi tiếng nhất hiện nay. Phần mềm Pianoforall được thực hiện tốt việc Piano hóa với 10 ebook, 500 clip âm thanh, 200 video giúp cho người học Piano có nhiều trải nghiệm mới mẻ và dễ học. Vì vậy mà rất nhiều người thích việc học đàn Piano trên Pianoforall. Tuy nhiên, đây là phần mềm mất phí nên bạn có thể cân nhắc.
Link tham khảo: http://pianoforall.com/
  • My Piano
My Piano là chương trình hỗ trợ đánh đàn Piano cho Android. Phần mềm này cho phép bạn ghi lại những bản nhạc trong lúc tập luyện, chơi và nghe thưởng thức lại. Đặc biệt phần mềm này rất phù hợp với độ đuổi người học dưới 10 tuổi.
  • Everyone Piano
Everyone Piano là một phần mềm mô phỏng việc chơi đàn Piano bằng bàn phím máy tính. Everyone Piano phát âm thanh chân thực như khi bạn đang thực sự chơi đàn Piano. Phần mềm này có rất nhiều ưu điểm trội như: Hỗ trợ bàn phím ngoài giúp cho người chơi có thể dùng cả hai tay, hỗ trợ nhạc đệm và nhịp điệu, kết nối với bàn phím MIDI ngoài hoặc đàn organ điện tử, dễ điều chỉnh tốc độ chơi, tùy chỉnh sắp xếp nốt nhạc tương ứng với nút trên bàn phím, hỗ trợ khuông nhạc và hướng dẫn ký hiệu âm nhạc…
  • Virtual Piano
Virtual Piano cũng là 1 phần mềm mô phỏng đàn Piano trên máy tính. Phần mềm này cho phép người chơi giả lập bàn phím Piano với 36 phím, hỗ trợ 12 hiệu ứng với trống, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 kênh âm thanh. Đặc biệt đây là phần mềm miễn phí nên được rất nhiều người lựa chọn.
Với việc nắm được cho mình những phầm mềm học đàn Piano tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình phần mềm phù hợp nhất để hỗ trợ hiệu quả cho bạn trong quá trình học chơi đàn Piano của mình.
Link tham khảo: https://virtualpiano.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates