Duy Nam |
Lotus tin rằng mỗi người dùng là một nghệ nhân hay một chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.
Sáng ngày 9/9, buổi họp báo mạng xã hội của người Việt Lotus diễn ra tại Hà Nội. Buổi lễ ra mắt thu hút hàng trăm cơ quan báo đài đến đưa tin.
Phát biểu trong buổi họp báo mạng xã hội Lotus, ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc Công ty VCCorp, nhà sản xuất Lotus đã khẳng định mạng xã hội này lấy nội dung và các nhà sáng tạo nội dung làm trọng tâm.
"Người đưa nội dung lên Lotus là những thành phần trong xã hội. Đầu tiên, thành phần vô cùng quan trọng là các cơ quan báo chí, họ phản ánh những nhịp đập cuộc sống. Những tin tức đó có tính kiểm chứng, chính thống. Lotus cũng phải làm thế nào để họ đưa thông tin lên nền tảng phân phối nội dung một cách hiệu quả nhất.
Đối tượng thứ hai là các nhà sản xuất nội dung giải trí: các celeb, nhà làm phim, truyện... Bên cạnh đó là các chuyên gia, họa sĩ... với góc độ tạo ra các nội dung có giá trị, rồi blogger, reviewer...", ông Tân cho biết.
Người sáng tạo nội dung có thể là các nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp hay người dùng bình thường có hiểu biết, thông tin về một nội dung nhất định nào đó. Mỗi người dùng có thể là một "nghệ nhân".
Mỗi một "nghệ nhân" sẽ có cơ hội mang được nội dung giá trị của mình đến với nhóm độc giả của mình trên Lotus. Người dùng quan tâm tới các "nghệ nhân" sẽ không bao giờ bỏ sót các nội dung chuyên sâu tạo ra bởi các "nghệ nhân" này.
Lotus xây dựng các công cụ để "nghệ nhân" có thể tạo ra các nội dung đẹp hơn, mới mẻ và sinh động hơn một cách dễ dàng, đơn giản. Nó có thể là video giải trí, blog, hình ảnh, video nhanh, tạp chí, nhạc, sách...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét