SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Nhạc cụ của thời 4.0: Artiphone INSTRUMENT 1




Instrument 1 là một nhạc cụ số với màn hình cảm ứng, âm sắc có thể là đàn guitar, bass, piano, violin, trống hay nhiều nhạc cụ khác. Đậc biệt, nhạc cụ này có thể sử dụng như nhạc cụ dây (guitar, violin), phím (piano, keyboard) hay nhạc cụ gõ (trống, chuông ..).


Instrument 1 là một nhạc cụ kỹ thuật số, có nút điều chỉnh vật lý như âm lượng, loa, công cụ cài đặt, màn hình cảm ứng điều khiển có rung khi người dùng tương tác và hỗ trợ nhấn tổ hợp phím.
Điểm đặc biệt của nhạc cụ số này là nó có thể phát ra nhiều âm thanh, từ guitar, piano, violin, bass cùng nhiều dạng âm thanh khác. Người dùng có thể cầm ngang đánh đàn "guitar số", hay để lên mặt phẳng lả lướt "piano số", hoặc lên vai du dương "violon số". Cách đánh đàn có thể như guitar và cũng có thể như piano, keyboard hay bộ trống. Với nhạc cụ như Artiphone Intrument1 thì học sinh PTTH khi học nhạc cụ sẽ đở mất thời gian suy nghĩ chọn nhạc gì vì với một nhạc cụ kỹ thuật số thời 4.0 sẽ cho các em trải nghiệm với nhiều nhạc cụ khác nhau,


Dễ dùng và dễ tùy biến từ nhạc cụ này sang nhạc cụ khác đã tạo ra sức hút cho Instrument 1 ngay cả trước khi nó ra mắt thị trường.
Artiphon sẽ phát hành một ứng dụng di động đi kèm Instrument 1, cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh bao gồm các chế độ chơi nhạc, phương thức, tông nhạc...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates