SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

5 trang web học đàn piano miễn phí

1. Zebra Keys
💖 http://www.zebrakeys.com/
Đây là web tự học Piano dành cho những bạn có niềm đam mệ, bài học được trình bày rõ ràng và chuyên nghiệp, và rất dễ học. Đặc biệt với trang web này được hỗ trợ chức năng bàn phím trực tiếp để bạn thực hành. Mỗi phím đều có những ký tự minh họa cho những nốt và cung bậc âm thanh rõ ràng
2. Piano Nanny
💖 http://www.pianonanny.com
Trong những website dạy đàn trực tuyến, thì đây là trang web cung cấp bài học chi tiết và chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí. Với thiết kế chuyên nghiệp trong bài học, học viên đều có lời giảng, bàn phím minh họa với phần ghi chú để học viên năm kỹ và điều đó tạo cảm giác người học đang ngồi cạnh giáo viện để hướng dẫn mình từng bước.
3. Plern Piano
💖 http://www.plernpiano.com/
Với trang web Plern Piano, đây là trang web cung cấp các bài học và luyện tập “cách chơi đàn piano” từ trình độ cơ bản đến nâng cao.
Ngay từ cách bấm phím đàn, từ những bước đơn giản cho đến việc soạn một bài nhạc. Bạn có thể nhập một bài nhạc có sẵn từ máy tính cá nhân dưới dạng file MIDI để thực hành bài mình thích. Bạn sẽ được hình dung và luyện tập như đang chơi trên một cây đàn thật vì các nốt nhạc trên máy tính miêu tả tương ứng với các phím trên đàn thật.
4. BerkleeShares
💖 http://www.berkleeshares.com/
Một trang web ra đời rất sớm (năm 2003) và vẫn là nơi để bạn có thể tham khảo và học piano rất tốt.
BerkleeShares, trang web cung cấp những bài hát piano miễn phí của trường cao đẳng âm nhạc Berklee. Ngoài piano, bạn có thể học guitar, brass, bass và thậm chí dành cho DJ. 
Bài học vừa dưới dạng file PDF vừa có sẵn đoạn video minh họa hoặc video Youtube có tầm 2 phút đã được nhúng sẵn. Tối ưi nhất để bạn tự học piano hiệu quả nhất.
5. Music Theory
💖 https://www.musictheory.net/
Ở đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những điều cần để bạn có thể tự tập piano bao gồm: 37 bài nhạc piano miễn phí trực tuyến, 10 ứng dụng hướng dẫn và 3 tiện ích được viết bở chuyên gia về về âm nhạc Ricci Adams. Với trang web này ta sẽ thấy tương tự như trang web Zebra Keys. Tuy nhiên, với Music Theory bạn sẽ được thử lại những kỹ thuật đàn khi bạn đã học qua. Những bài học có phần gợi lại dưới dạng PowerPoint giúp bạn nhớ lại bài học và nâng cao kỹ thuật chơi piano của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates