SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2023

Thiết bị dạy học tối thiểu môn âm nhạc tiểu học

 


THIẾT BỊ DẠY HỌC TỐI THIỂU MÔN ÂM NHẠC

A. Phân môn Âm nhạc    
TTChủ đề dạy họcTên thiết bịMục đích sử dụngMô tả chi tiết thiết bị dạy học
INHẠC CỤ TIẾT TẤU 
1 Thanh pháchHọc sinh thực hànhCặp thanh phách (bằng tre hoặc gỗ) theo mẫu của nhạc cụ dân tộc hiện hành
2 Song loanHọc sinh thực hànhTheo mẫu của nhạc cụ dân tộc hiện hành
3 Trống nhỏHọc sinh thực hànhLoại thông dụng (gồm trống và dùi gõ). Trống có Đường kính 200mm, chiều cao 70mm.
4 Triangle (tam giác chuông)Học sinh thực hànhGồm triangle và thanh gõ (theo mẫu của nhạc cụ thông dụng). Chiều dài mỗi cạnh của tam giác là 150mm.
5 Tambourine (trống lục lạc)Học sinh thực hànhTheo mẫu của nhạc cụ thông dụng. Đường kính 200mm.
6 Chuông (bells)Học sinh thực hànhTheo mẫu của nhạc cụ dân tộc hiện hành
7 CastanetsHọc sinh thực hànhTheo mẫu của nhạc cụ dân tộc hiện hành
8 MaracasHọc sinh thực hànhHai bầu rỗng (bằng nhựa hoặc gỗ) có tay cầm, bên trong đựng những hạt đậu hoặc viên đá nhỏ.
IINHẠC CỤ GIAI ĐIỆU 
1 Keyboard (đàn phím điện tử)GV thực hành, làm mẫu, giảng dạyLoại đàn thông dụng; có tối thiểu 61 phím cỡ chuẩn; có tối thiểu 100 âm sắc và tối thiểu 100 tiết điệu. Dùng điện hoặc pin; có bộ nhớ để thu, ghi; có lỗ cắm tai nghe và đường ra để kết nối với bộ tăng âm; có đường kết nối với máy tính hoặc thiết bị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates