SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2022

Bắt đầu học tiếng Việt từ đâu?

 

Bắt đầu học tiếng Việt từ đâu

[otw_is sidebar=otw-sidebar-1]

Với bất kỳ người nước ngoài học tiếng Việt nào thì khi bắt đầu học cũng luôn băn khoăn rằng:bắt đầu học tiếng Việt từ đâuTrong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Bước 1: 

Làm quen với bảng chữ cái. Trong quá trình giao tiếp, nhiều người nước ngoài có thể nói tiếng Việt nhưng không biết gọi tên các con chữ trong bảng chữ cái. Khi cần sử dụng, họ lấy cách phát âm bảng chữ cái tiếng Anh để thay thế. Từ thực tế đó, việc nhất thiết phải giới thiệu bảng chữ cái tiếng Việt cho người học trong những buổi học đầu tiên.

bat-dau-hoc-tieng-viet-tu-dau

Bước 2: 

Làm quen với hệ thống thanh điệu (dấu) và cách phát âm. Tiếng Việt có 6 thanh (6 dấu). Nếu phát âm không đúng sẽ dễ nhầm sang dấu khác.

Bước 3: 

Luyện đọc và cách phát âm. Tiếng Việt có hệ thống các nguyên âm, phụ âm vô cùng phức tạp. Việc phát âm chính xác các âm này là một thử thách. Ngoài phương pháp nghe - nhắc lại, người học cần có thêm những sự hướng dẫn, giải thích cụ thể từ giáo viên để phân biệt được chúng.

Trên đây là các bước giúp bạn giải đáp băn khoăn bắt đầu học tiếng Việt như thế nào? Các bạn hoàn toàn yên tâm với sự bắt đầu này, học tiếng Việt không khó như bạn nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates