Khóa học đàn piano online 1 kèm 1 tại Việt Thương Music sẽ cung cấp cho các bạn học viên môi trường học tập bài bản, đúng chuẩn mau tiến bộ để người học nhanh chóng chơi được những bài nhạc mà mình ưa thích.

học đàn piano online 1 kèm 1 tại việt thương music

Khóa học đàn piano online 1 kèm 1 tại Việt Thương Music school dạy gì?

Khóa học đàn piano online 1 kèm 1 tại VTMS dạy chương trình Pop Music Piano, đệm hát, cover các ca khúc nhạc nhẹ, hiện đại. Các khóa học có trình độ từ cơ bản đến nâng cao trên được diễn ra với hình thức 1 kèm 1, mang đến cho người học sự chủ động về thời gian với chương trình giảng dạy được thiết kế riêng chuẩn quốc tế

Học đàn piano online tại VTMs không phải là cách học online thông thường: thu âm bài giảng, tải lên website rồi học viên vào và học. Cách dạy học đàn piano online tại Việt Thương Music là dạy trực tuyến 1 kèm 1. Giáo viên online, dạy 1 học sinh theo giáo trình của học sinh đó.

Mỗi học sinh có một khả năng âm nhạc khác nhau, có em học nhanh, có em học chậm, nên nếu việc học online một giáo viên phải dạy nhiều học sinh, các bạn sẽ không thể tiến bộ đồng đều. Việc dạy 1 kèm 1 của Việt Thương music khắc phục được tình trạng đó.

Giáo viên chỉ dạy 1 học sinh tại 1 thời điểm, mỗi học sinh có một giáo trình riêng

Với khóa học đàn piano online 1 kèm 1 tại Trường Âm nhạc Việt Thương Music, học viên và người hướng dẫn có thể trò chuyện, giải đáp mọi thắc mắc khi có vấn đề phát sinh. Mối quan hệ thầy – trò gắn kết, việc học cũng hiệu quả hơn.

Không mất thời gian di chuyển, bài học được củng cố chuyên sâu

Sau mỗi giờ học sẽ có bài tập thực hành sau mỗi giờ học piano online sẽ giúp bạn vừa ôn lại kiến thức, vừa giúp bạn ghi nhớ bài tốt hơn, tăng khả năng cảm âm, và giúp đôi tay trở nên dẻo dai, điêu luyện hơn.

Việc không mất thời gian di chuyển đi-về giữa trường và nhà cũng giúp cho học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn

Giữ lửa đam mê âm nhạc trong mùa Covid

Việc dịch bệnh lan tràn khiến mọi việc học hành, giao thương cũng vì thế mà bị ngăn trở. Nhưng nhờ có việc học nhạc, học đàn piano online mà các học viên – thầy cô giáo được học nhạc – dạy nhạc – chơi nhạc cùng nhau. Giữ lửa đam mê âm nhạc trong mùa Covid.

Chi tiết về khóa học piano online 1 kèm 1 tại Trường Âm nhạc

Đối tượng tham gia khóa học piano online

Trường nhạc Việt Thương Music cung cấp các khóa học piano dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp học piano online hiệu quả nhất trong đợt giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh mong muốn con em mình có thể thoải mái học đàn piano tại nhà để giảm thiểu thời gian nhàn rỗi, tìm kiếm sự tích cực cho bé.

Yêu cầu:

  • Độ tuổi học viên: Đủ mọi lứa tuổi
  • Yêu cầu nhạc cụ: HV phải có nhạc cụ tại nhà để tham gia khóa học
  • Thời gian học: Theo thời gian học cố định trường đưa ra

Học phí: 

  • Học phí: 1.200.000 VNĐ/1 tháng
  • Thời lượng: 45-60 phút/ buổi

Đăng ký học:

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN GIÁO DỤC VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715

    Ưu điểm của việc học nhạc Online tại Việt Thương Music School:

    • Chất lượng hàng đầu: Sử dụng giáo trình được VTMs biên soạn dành riêng cho khóa học popular music piano.
    • Phù hợp với thời điểm hiện tại: Với dịch bệnh hiện tại, việc tập trung hay di chuyển khá khó khăn thì việc học nhạc online là sự lựa chọn tối ưu
    • Tiết kiệm về chi phí:  Học viên lẫn phụ huynh tiết kiệm được các phụ phí trong quá trình di chuyển, xăng xe hay phát sinh ở các lớp học tại chi nhánh offlline của Việt Thương.
    • Tương tác giữa GV và HV cao hơn: Việc trao đổi với GV có thể diễn ra bất cứ lúc nào. GV dạy 1-1 nên sẽ luôn là người phản hồi những thắc mắc, yêu cầu của HV
    • Lộ trình phù hợp với từng HV: Lộ trình học sẽ dựa vào trình độ tiếp thu và khả năng phát triển của chính học viên có thể nhanh/chậm tùy vào kết quả tiến bộ của người học. Đích đến cuối cùng của khóa học là giúp HV phát huy tối đa tiềm năng âm nhạc của bản thân.
    • Học tập theo xu hướng mới nhất: Chỉ cần có internet, máy tính và nhạc cụ mình muốn học là có thể học. Đơn giản dễ dàng để set up không gian học riêng tư cho học viên tại nhà.
    • Giáo viên dạy học các chương trình học nhạc online của Việt Thương Music School đều đã đạt các bằng cấp chứng chỉ LCM, được đào tạo về các phương pháp sư phạm, có kinh nghiệm biểu diễn và giảng dạy lâu năm.