SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 8 tháng 7, 2021

Hoffman Academy - Phương pháp học piano hiệu quả.

 


Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chơi piano trực tuyến thân thiện với trẻ em để dạy piano một cách thú vị, bạn có thể tìm hiểu Học viện Hoffman.

Đây là một khóa học dựa trên bài học video nhằm mục đích “trao quyền cho người học kiến thức và kỹ thuật họ cần để trở thành nhạc sĩ thực thụ”.

Dựa trên các nguyên tắc như “nghe trước mắt” và “trải nghiệm trước khi giải thích”, mục tiêu của Phương pháp Hoffman là tạo ra những nhạc sĩ toàn diện và thực sự hiểu biết về âm nhạc.

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Học viện Hoffman để tìm hiểu những gì khác mà nó mang lại.

Các bài học piano siêu thú vị mà hiệu quả.

Bắt đầu chơi các bài hát từ bài học đầu tiên của bạn! Với phương pháp đột phá của chúng tôi, bạn sẽ học cách đọc, hiểu và sáng tạo âm nhạc. Đó là một nền giáo dục hoàn chỉnh với chi phí hợp lý và mang lại nhiều niềm vui cho mọi lứa tuổi.


Bài học video



Cho dù bạn muốn nắm vững kiến ​​thức cơ bản hay nắm bắt các khái niệm lý thuyết âm nhạc nâng cao, hơn 300 video của chúng tôi sẽ giúp bạn học đàn piano trực tuyến dễ dàng và thú vị.


Kế hoạch thực hành



Thực hành tạo nên sự hoàn hảo — khi bạn biết nên thực hành những gì và khi nào. Sau mỗi bài học, bạn sẽ có một kế hoạch thực hành chi tiết hướng dẫn bạn chính xác những việc cần làm mỗi ngày.


Theo dõi tiến độ



Biết bạn đã dừng lại ở đâu và phải làm gì tiếp theo với trang tổng quan theo dõi tiến trình của bạn. Đạt các mốc quan trọng và kiếm điểm trên đường đi.

Trò chơi tương tác



Không còn ghi nhớ tẻ nhạt và khoan vô tận. Các trò chơi trực tuyến của chúng tôi giúp việc học mọi thứ từ lý thuyết âm nhạc đến nhịp điệu trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.


Học tại nhà với phương pháp của Mr. Hoffman.



Là một nhà giáo dục chuyên nghiệp và nghệ sĩ piano, ông Hoffman giúp mọi người đều có thể học piano. Đi theo tốc độ của riêng bạn, từ sự thoải mái như ở nhà — và hiện nay đã thu hút tham gia cùng hàng chục nghìn sinh viên trên khắp thế giới, những người đã trở thành những nhạc sĩ tự tin thông qua Học viện Hoffman.


Phương pháp Hoffman
Một cách hoàn toàn mới để học piano!


Tại Học viện Hoffman, bạn sẽ học piano bằng cách chơi các bài hát thực sự vào ngày đầu tiên. Đó là những gì chúng tôi gọi là kinh nghiệm trước khi giải thích. Đó là niềm vui, xây dựng sự tự tin và dẫn đến kết quả tốt hơn. Đó là một trong những lý do khiến chúng tôi rất khác biệt so với các chương trình âm nhạc khác ngoài thị trường.


Trở thành một nhạc sĩ toàn diện.




Bắt nguồn từ lý thuyết học tập và phát triển sớm ở trẻ em, Phương pháp Hoffman dạy bạn không chỉ chơi piano mà còn thực sự lĩnh hội âm nhạc. Phương pháp tiếp cận đa giác quan của nó thu hút sự tò mò và khả năng sáng tạo tự nhiên của bạn đồng thời cung cấp trình độ âm nhạc cao. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách chơi nhạc bằng tai (không phải bản nhạc!) Và sau đó tiến tới phát triển chương trình giáo dục âm nhạc hoàn chỉnh, với ông Hoffman ở đó cho bạn từng bước.


Đọc Ký hiệu âm nhạc

Phát một bài hát mà bạn chưa từng chơi trước đây chỉ bằng cách đọc các ghi chú trên trang.


Lý thuyết âm nhạc

Nắm vững các khái niệm như hợp âm và ký hiệu phím, để bạn hiểu âm nhạc ở mức độ sâu sắc.


Nhịp

Hiểu các mô hình của âm thanh trong thời gian, vì vậy bạn biết khi nào nên chơi từng nốt.


Đào tạo tai nghe

Học cách nghe một giai điệu, xác định các mẫu độc đáo của giai điệu đó và tạo lại giai điệu đó trên đàn piano.


Ứng biến

Tạo nhạc của riêng bạn một cách nhanh chóng, khám phá theo cách của bạn xung quanh bàn phím mà không cần bản nhạc.


Kỹ thuật

Hãy thiết lập cho mình một cuộc sống vui chơi lành mạnh với những thói quen tốt như tư thế và vị trí đặt tay đúng.


Solfege



Nhận biết các mẫu và mối quan hệ giữa các nốt khác nhau trong thang âm nhạc.



VIDEO



























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates