SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2021

Công ty phần mềm âm nhạc hàng đầu thế giới eMedia

 


eMedia Music Corporation là nhà xuất bản phần mềm, ứng dụng và DVD âm nhạc giáo dục hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của eMedia đã được giới phê bình đánh giá cao bởi các nguồn như Newsweek, Guitar World, The Wall Street Journal và PC Magazine và đã được chứng thực bởi các huyền thoại guitar, bao gồm Nancy Wilson of Heart và Peter Frampton. Được thành lập vào năm 1994 bởi Adrian Burton, trước đây của Microsoft Multimedia Publishing, eMedia chuyên sản xuất phần mềm chất lượng cao cho phép mọi người tiếp cận với niềm vui sáng tác âm nhạc bằng cách kết hợp:

Các giảng viên có kinh nghiệm và được công nhận - Các giảng viên tiêu biểu của chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm giảng dạy, có bằng cấp cao và được đào tạo từ các tổ chức âm nhạc hàng đầu như Juilliard School of Music.

Chương trình giảng dạy đã được chứng minh và phát triển - chương trình giảng dạy của eMedia cho mỗi chương trình được phát triển tùy chỉnh bởi giảng viên nổi bật phối hợp với các chuyên gia về phần mềm giáo dục và giao diện người dùng, mang lại trải nghiệm tương tác dễ theo dõi. Chúng tôi liên tục cải tiến và phát triển các chương trình giảng dạy của mình để làm cho chúng hiệu quả và hấp dẫn nhất có thể. Hơn một triệu người đã học với phần mềm âm nhạc eMedia và nó được sử dụng trong hàng trăm trường học.

eMedia Music Education Technology - Công nghệ đột phá và sáng tạo của chúng tôi giúp nâng cao đáng kể việc học. Các nhạc cụ hoạt hình cho bạn biết chính xác những gì bạn nên chơi và Theo dõi âm nhạc cho bạn biết chính xác nơi bạn nên chơi. Phản hồi tức thì lắng nghe bạn chơi và đưa ra phản hồi theo thời gian thực và Đánh giá hiệu suất cho phép bạn xem bạn đã mắc lỗi ở đâu để có thể sửa lỗi và tiến bộ nhanh hơn.

Bài hát phổ biến - phương pháp tiếp cận theo định hướng bài hát của eMedia giúp việc học trở nên thú vị hơn. Các bài hát nổi tiếng, chẳng hạn như “Knockin’ on Heaven’s Door ”của Bob Dylan và“ Imagine ”của John Lennon, giúp giữ cho học sinh tham gia và có động lực.

Sự xuất sắc về phần mềm của eMedia đã được công nhận với các giải thưởng danh giá bao gồm:

* Giải thưởng “Sự lựa chọn của biên tập viên” của Tạp chí PC.

* Newsweek đã trích dẫn Phương pháp Guitar eMedia là một trong những “Tiêu đề CD-ROM hay nhất”.

* Giải thưởng "Phần mềm âm nhạc tốt nhất" của Nhà bán lẻ âm nhạc và âm thanh trong 5 năm liên tiếp chưa từng có!

eMedia cũng được vinh danh với các giải thưởng công ty bao gồm:

* Giải thưởng “Fast 50” của Deloitte & Touche công nhận 50 công ty công nghệ phát triển nhanh nhất của Bang Washington.

* Giải thưởng của Tạp chí Kinh doanh Puget Sound dành cho 100 Công ty tư nhân phát triển nhanh nhất của Washington.

* Giải thưởng CEO của Washington dành cho 40 công ty phần mềm hàng đầu ở Bang Washington.

eMedia chuyên sản xuất và phân phối phần mềm âm nhạc sáng tạo với sức hấp dẫn rộng rãi. Các sản phẩm của eMedia, bao gồm eMedia Guitar Method và eMedia Guitar Method, eMedia Piano and Keyboard Method, được phân phối quốc tế ở cả phiên bản tiếng Anh và phiên bản dịch sang các quốc gia trên thế giới (xem danh sách các nhà phân phối quốc tế của chúng tôi). eMedia cũng phân phối các gói phần mềm & nhạc cụ và chọn các phần mềm bổ sung tốt nhất cho âm nhạc trên khắp thế giới để phân phối, bao gồm các sản phẩm của Acoustica, Arobas, EarMaster, Musitek và PG Music.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates