Mua nhạc cụ Trả Góp 0% hình thức mua hàng hot hòn họt hiện nay. Tìm cho mình nhạc cụ tốt nhất chất lượng và sau đó trả góp phần còn lại từ từ. Rất tuyệt vời đúng không

Giá trị của các nhạc cụ chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay vô cùng lớn. Chính vì vậy, không phải ai cũng có thể chọn mua chúng ngay trong lần đầu tham khảo sản phẩm.

Lúc này, nhu cầu mua nhạc cụ trả góp được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé!

Có nên mua nhạc cụ trả góp hay không?

Trả góp 0% Mpos Tiến Mạnh

 

Hướng dẫn cách mua nhạc cụ trả góp qua thẻ tín dụng

– Áp dụng cho công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 trở lên.

– Có thẻ tín dụng (Visa/ MasterCard) của 1 trong 19 ngân hàng liên kết

– Giá trị trả góp tối thiểu : từ 3.000.000đ trở lên

– Kỳ hạn vay từ 3 tháng lên đến 12 tháng

– Xét duyệt nhanh – Thủ tục đơn giản

– Mỗi Khách hàng được tham gia Chương trình không giới hạn, với tổng giá trị các đơn hàng không vượt quá hạn mức thẻ tín dụng .

Hình thức mua nhạc cụ trả góp hiện nay rất phổ biến

Nhạc cụ phổ thông và cao cấp luôn có giá tương đối cao đối cao, muốn sở hữu một sản phẩm tốt cho luyện tập và trình diễn là bài toán khó về tài tính cho người chơi, đáp ứng thị thiếu khách hàng đang muốn tìm mua sản phẩm tốt, nhưng tài chính có hạn, một số công ty nhạc cụ lớn đã liên kết với các ngân hàng hỗ trợ người mua nhạc cụ.

Là hình thức mua bán còn tương đối mới mẻ, chính vì vậy khi nhắc đến trả góp nhiều người còn khá e ngại. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ thay đổi góc nhìn nếu tham khảo ngay bài viết dưới đây.

các ngân hàng hỗ trợ mua trả góp

Hình thức mua nhạc cụ trả góp là gì?

Hình thức mua nhạc cụ trả góp được hiểu là phương thức mua mà ở đó người mua có thể sở hữu luôn chiếc đàn nhưng thanh toán theo thể thức trả từ từ theo tháng hoặc theo quý.

Cách thức này có thể bao gồm mức lãi suất cao hay thấp tùy thuộc vào từng đơn vị bán. Trong đó, nếu có lãi suất thì thời gian trả góp càng lâu người dùng sẽ càng phải chịu chi phí mua cao.

Nói như vậy không có nghĩa là nhạc cụ trả góp là một hình thức xấu. Ngược lại, sự hữu ích, hợp lý của thể thức mua bán này đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Hình thức mua nhạc cụ trả góp 0% tại Tiến Mạnh

Có nên mua nhạc cụ theo phương thức trả góp không?

Nếu bạn yêu thích món nhạc cụ nhưng chưa có đủ tiền và đang băn khoăn có nên mua đàn theo hình thức trả góp hay không. Vậy thì những cân nhắc dưới đây rất đáng để tham khảo đấy!

Rất nhiều người mong muốn được mua nhạc cụ trả góp

  • Đầu tiên, việc mua đàn với phương thức trả góp sẽ giúp bạn giảm thiểu gánh nặng về tài chính khi cùng lúc bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt, với nhiều sản phẩm thậm chí có giá nhiều chục triệu đồng. Khi bạn khó có thể có ngay một khoản tiền lớn thì trả góp chính là gợi ý hoàn hảo.
  • Việc chọn lựa hình thức mua bán mới này cũng mang lại lợi ích khi bạn có thể sở hữu ngay cây đàn ở thời điểm bạn yêu thích, mong muốn có nó. Đây sẽ là một trải nghiệm không thể quên với người vốn rất yêu thích loại nhạc cụ này.
  • Cuối cùng, nếu may mắn chọn lựa được đơn vị có hình thức mua đàn theo cách trả góp với lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% thì thực sự tuyệt vời. Nó sẽ là phương thức để bạn có được nhạc cụ ưng ý, trả từ từ mà không mất bất kì thêm một chi phí nào gọi là lãi suất.\
  • Chính vì vậy, để có thể mua đàn theo cách trả góp tốt nhất. Bạn nên tham khảo các đơn vị có dịch vụ mua trả góp lãi suất thấp để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

nhiều người mong muốn được mua nhạc cụ

Một vài lưu ý khi chọn lựa hình thức mua nhạc cụ theo trả góp

Là hình thức mua bán mới nên nhiều người khá bỡ ngỡ khi chọn mua sản phẩm đàn. Chính vì vậy, bạn cần có một vài lưu ý khi chọn mua nhạc cụ trả góp như sau:

  • Xác định rõ kế hoạch trả góp để không tạo thêm những áp lực về kinh tế sau khi mua hàng.
  • Tìm kiếm kỹ các đơn vị có dịch vụ mua trả góp với các thông tin: hình thức trả góp, thủ tục hồ sơ cần trang bị, thời hạn trả góp, lãi suất để có thể lựa chọn đơn vị tốt nhất.
  • Thực hiện hợp đồng mua trả góp công khai, minh bạch.

Nhạc cụ Tiến Mạnh – địa chỉ bán nhạc cụ trả góp uy tín, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang trót “mê đắm” một chiếc piano điện và mong muốn có thể sở hữu nó sớm nhất. Vậy thì Nhạc cụ Tiến Mạnh chính là địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể chọn mua đàn piano điện trả góp đấy!

Tiến Mạnh áp dụng hình thức mua nhạc cụ trả góp lãi suất 0%.

Tiến Mạnh Music là đơn vị chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng,…Tiến Mạnh tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhạc cụ chất lượng, âm thành hoàn hảo. Mỗi một sản phẩm nhạc cụ của Tiến Mạnh khi đến với khách hàng đều đảm bảo chuẩn mực trên từng chi tiết.

Tiến Mạnh áp dụng hình thức mua nhạc cụ trả góp lãi suất thấp

Không chỉ vậy, các chính sách bán hàng của nhạc cụ Tiến Mạnh còn rất cởi mở. Với dịch vụ mua trả góp, hiện nay Tiến Mạnh áp dụng cà thẻ tín dụng với mức lãi suất 0% liên kết với 18 ngân hàng hàng đầu Việt Nam cực hấp dẫn.

Như vậy, cơ hội sở hữu một chiếc đàn đẹp chất lượng cao đã ngay trong tầm tay bạn.Với hàng loạt những yêu cầu trên, bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn mua đàn trả góp tại Nhạc cụ Tiến Mạnh. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục mua trả góp tốt nhất nhé!