SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Lịch sử của chúng tôi - Sam Manus Alfred Music



Lịch sử của Alfred Music bắt đầu từ Hẻm Tin Pan của Thành phố New York vào năm 1922, khi Sam Manus, một nghệ sĩ vĩ cầm và nhà nhập khẩu nhạc tâm trạng cho các bộ phim câm, thành lập một công ty xuất bản âm nhạc và đặt tên là Manus Music. Công ty chủ yếu xuất bản bản nhạc phổ biến. Năm 1930, Sam mua lại nhà xuất bản âm nhạc Alfred & Company do Alfred Haase thành lập. Sam quyết định kết hợp các tên lại và rút gọn nó thành Alfred Music, công ty vẫn được biết đến như ngày nay. Con trai của Sam, Morty bắt đầu làm việc cho Alfred Music vào cuối những năm 1940 và gặp vợ Iris tại công ty khi một ngày nọ, người kế toán, Rose Kopelman, đưa con gái cô đi làm.


Morty đã phát minh lại Alfred Music vào những năm 1950. Lấy cảm hứng từ nhu cầu về các sản phẩm giáo dục âm nhạc có chất lượng, Morty, một nghệ sĩ kèn clarinetist và nghệ sĩ piano, đã giám sát việc phát triển một loạt bài hướng dẫn về đàn accordion, tiếp theo là sách về guitar, piano và máy ghi âm. Alfred Music bây giờ không chỉ là một nhà xuất bản bản nhạc; công ty đang thực hiện những bước đầu tiên để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc.


Alfred Music đã phát triển đáng kể trong hai thập kỷ tiếp theo và cuối cùng vượt quá sức chứa của trụ sở chính ở New York. Năm 1975, văn phòng chính được chuyển đến Los Angeles, và trung tâm phân phối được chuyển đến ngoại ô New York. Chia sẻ tầm nhìn của cha họ, các con trai của Morty, Ron và Steve đã gia nhập công ty; Ron vào năm 1988 và Steve vào năm 1992. Trong khi tiếp tục phát triển các phương pháp giảng dạy và âm nhạc biểu diễn hàng đầu thế giới, họ cũng mở rộng Alfred Music ra quốc tế, thành lập văn phòng tại Úc, Đức, Singapore và Vương quốc Anh. Năm 2005, Alfred Music mua Warner Bros. Publications, mua lại quyền đối với EMI Catalog Partnership và bắt đầu mối quan hệ lâu dài với Warner / Chappell Music. Thông qua thương vụ này, Alfred Music đã giành được quyền xuất bản bản in của các nhà xuất bản huyền thoại như M. Witmark & ​​Sons, Remick Music Corp., và T.B. Harms, Inc. Trong số tài sản khổng lồ của EMI có danh mục Robbins và Leo Feist, cùng với nhạc phim của United Artists, MGM và 20th Century Fox bao gồm The Wizard of Oz, Singin ’in the Rain, Doctor Zhivago và nhiều người khác.


Alfred Music hiện có hơn 150.000 đầu sách đang hoạt động và đại diện cho một loạt các ấn phẩm nổi tiếng — từ các phương pháp như Đàn guitar cơ bản của Alfred, Thư viện đàn piano cơ bản của Alfred, Khóa học piano Premier, Cải tiến âm thanh và Suzuki, cho đến các nghệ sĩ như Bruce Springsteen, Bruno Mars, Cole Porter, Carrie Underwood, Garth Brooks, Jimmy Buffett, George và Ira Gershwin, John Lennon, Katy Perry, Led Zeppelin, The Rolling Stones và The Who, cho đến các thương hiệu như Harry Potter, Chúa tể của những chiếc nhẫn, Chiến tranh giữa các vì sao, The Wizard của Oz, tạp chí Rolling Stone và Billboard.


Alfred Music hiện cũng được kết hợp với MakeMusic, một phần của Peaksware Holdings, LLC danh mục đầu tư của các công ty, để chuyển đổi cách âm nhạc được sáng tác, xuất bản, dạy, học và biểu diễn bằng cách tập hợp các nhà xuất bản âm nhạc giáo dục và công nghệ âm nhạc lại với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates