SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Tự học Piano trực tuyến với khóa học nhạc online của Việt Thương Music School

 

Khóa Học Đàn PIANO Online

Khóa Học Đàn Piano Cơ Bản Online Trực Tuyến

Giáo dục trực tuyến được xem như kết quả của thế giới thông tin điện tử toàn cầu hiện nay. Hơn nữa, đây cũng là xu hướng mới được nhiều bạn lựa chọn học piano trực tuyến. Chỉ qua video, mạng xã hội, kết nối nhanh bạn có thể tiếp thu những tài liệu, bài tập, nhận xét của giáo viên khi tham gia khóa học đàn piano online. Theo như Della Bradshaw một biên tập viên nổi tiếng của tờ báo danh tiếng Financial Times đã ví học online từ xa là cô bé lọ lem trong ngành công nghiệp giáo dục hiện nay. Liệu điều đó có phải là sự thật? Thực tế, phương pháp học online được nhiều người lựa chọn và yêu thích ngay cả những khóa học piano online cũng không hiếm.

Khóa học đàn piano

đàn piano

Tự học piano online nên hay không?

Đây không chỉ là hình thức đào tạo mới của nhiều trung tâm nhạc cụ. Mà nó cũng là phương pháp học được nhiều người yêu thích bởi tiết kiệm, tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều người khá băn khoăn bởi nếu học văn hóa có thể trau dồi thêm liệu việc học piano trực tuyến có mang lại hiệu quả tốt hay không?

Bất kỳ hình thức nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Hơn nữa, để kỹ năng chơi đàn piano của bạn được nâng lên không chỉ là tham gia khóa học mà còn cần thời gian luyện tập, chăm chỉ. Thay vì phải phân vân nên học đàn piano trực tuyến hay không? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi bạn chọn học piano online:

Thuận tiện: Bạn có thể tiếp cận lớp học của mình bất kỳ lúc nào. Vì vậy, muốn biết thêm kiến thức về đàn piano bạn có thể đăng ký, sắp xếp thời gian hợp lý để lên lớp.Sự phong phú của nhiều nền tảng học tập trên các thiết bị điện tử giúp bạn có thể theo dõi bài giảng từ máy tính, hay smartphone của mình.

Tính tương tác cao: Với khóa học piano trực tuyến bạn có thể trao đổi với giáo viên của mình bất cứ khi nào bằng cách gửi tin nhắn, trao đổi. Thảo luận, trả lời các câu hỏi là yêu cầu của những người đứng lớp dạy online.

Có nhiều thời gian tập trung cho việc học: Khi học piano online bạn có thời gian để tìm hiểu các bài giảng, tài liệu sẵn có. Vì thế, sẽ giúp bạn tiếp thu tốt hơn qua từng bài giảng và kết hợp với thực hành luôn.

Tiết kiệm thời gian: Giúp giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống do rút giảm sự phân tán và thời gian đi lại. Đặc biệt, thời gian khá linh hoạt nên khi bạn học piano online vẫn có thể làm việc.Hơn nữa, việc tham gia các khóa học piano trực tuyến sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không có điều kiện tài chính. Xem thêm khóa học Piano tại Trường Việt Thương Music School

Khóa Học Đàn Piano Cơ Bản Online Trực Tuyến

Tự học Piano trực tuyến với khóa học nhạc online của Việt Thương Music School

Từ ngày 01/04/2020 Việt Thương Music cung cấp thêm chương trình học nhạc online với hai hình thức học trực tuyến qua trang web VTMES và học online một kèm một dành cho các bộ môn Piano, Guitar, Violin, Thanh nhạc, Trống.

Ưu đãi dành cho học viên đăng ký học nhạc online bắt đầu từ 1/4 – 20/4/2020:

  • Giảm 40% cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký 1 trong 2 gói học online,

  • Từ 1/4/2020 – 20/4/2020 giảm 20% khi khách hàng mua gói học trực tuyến.

  • Trong tháng 4 khi đăng ký khóa học truyền thống 12 buổi, khách hàng sẽ được tặng gói combo học online trị giá 489.000đ.

Giá Các gói học nhạc online của Việt Thương Music School 

Gói học nhạc online trên VTMES: 489.000đ/ tháng

Lợi ích khóa học:

  • 2 buổi học/ tháng

  • Không giới hạn số lần truy cập trong tháng

  • Bộ môn áp dụng: Piano, Guitar

  • Dành cho đối tượng học viên mới

Gói học nhạc online một kèm một: 799.000đ/ tháng

Lợi ích khóa học:

  • 4 buổi/ tháng

  • Bộ môn áp dụng: Piano, Guitar, Violin, Trống, Thanh nhạc

  • Dành cho đối tượng đã biết nhạc lý cơ bản

Đăng ký học: TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN GIÁO DỤC VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715

    Học piano trực tuyến được truyền tải nội dung gì?

    Khi chơi piano, đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa tai, mắt và tay. Chính vì thế, khi tham gia khóa học piano trực tuyến sẽ hỗ trợ những kiến thức nền tảng vững chắc cho bạn như:
    – Hệ thống kiến thức về nhạc lí cơ bản để học viên có thể tự đọc bản nhạc một cách dễ dàng
    – Luyện tập các trích đoạn piano sau từng bài lí thuyết, tập cùng học viên
    – Chia sẻ những kiến thức , mẹo, kĩ thuật trong việc tập luyện piano
    – Tư thể ngồi, cách đặt tay khi chơi đàn chuẩn của một nghệ sĩ piano thực thụ
    – Sửa một số lỗi thường gặp khi chơi đàn piano

    Học đàn Piano online qua mạng với nhiều phương pháp khác nhau

    Phương pháp dạy học piano online cũng có nhiều cách chọn khác nhau. Bạn có thể tìm các lớp dạy piano trực tuyến của các trung tâm dạy nhạc uy tín, chất lượng. Thông thường các lớp học sẽ có thông tin về giảng viên rõ ràng, thông báo giờ học, đăng ký tài khoản cho từng học viên khác nhau. Dựa trên đó bạn có thể học đàn ở nhà hay vào lúc rảnh rỗi. Học piano online cũng cần bạn bỏ một khoản chi phí nhỏ để theo lớp học. Nhưng vẫn có cách khác để hỗ trợ bạn trong việc học và luyện tập chơi đàn hàng ngày. Những website dạy đàn piano miễn phí sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Học Piano tại Trường nhạc Việt Thương 

    Nếu bạn còn đang băn khoăn về các khóa học piano online thì có thể đăng ký một trong các khóa học trực tiếp tại VTMS. Với ưu điểm giáo trình chuẩn quốc tế, trình độ giáo viên vượt trội, mức học phí tốt thì khó có lý do để từ chối các khóa học này tại Trường.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates