SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Cách trải nghiệm giao diện mới Facebook: Đẹp, gọn gàng, lạ mà quen


Nguyễn Trung Hiếu 06/12/19 72 bình luận
facebook

Như vậy Facebook đã cho trải nghiệm giao diện mới của họ trên nhiều tài khoản, trong đó có mình. Ấn tượng ban đầu của giao diện mới Facebook là nó đem lại cảm giác như bạn đang sử dụng trên mobile vậy. Vậy làm cách nào để kích hoạt giao diện mới trên Facebook, mời các bạn xem cách làm ngay sau đây.

Nếu các bạn là một trong những người may mắn được lựa chọn, Facebook sẽ gửi thông báo hỏi bạn có muốn chuyển sang giao diện mới hay không, và bấm bắt đầu để tiếp tục.
facebook beta
Hoặc các bạn có thể bấm vào dấu mũi tên xuống trên giao diện Facebook cũ và chọn xem Facebook Beta để chuyển sang giao diện mới.
facebook beta
Như vậy là bạn đã chuyển sang giao diện Facebook mới thành công, bây giờ bạn sẽ thấy giao diện được chia làm 3 cột chính, cột đầu tiên là các Fanpage mà bạn đang quản lý và các cài đặt cũng như tính năng, giống với giao diện Menu của Facebook Mobile. Cột bên phải sẽ là một phiên bản Messenger thu nhỏ với các liên hệ mà bạn thường nhắn tin, giao diện nhìn hiện đại hơn phiên bản cũ khá nhiều.
facebook beta
Cột ở giữa chính là Newfeeds mới của bạn, thấy quen không? Đó là giao diện mà bạn đang sử dụng trên Mobile đó, với phiên bản Beta này, Facebook đã đem giao diện trên Mobile lên máy tính, đem lại trải nghiệm sử dụng đồng bộ và liền mạch hơn. Các gợi ý kết bạn mới cũng được hiện trên Newfeeds tương tự như mobile, không còn chia nhiều phần rối rắm như phiên bản cũ nữa. 
facebook beta
Phần Menu thông báo, lời mời kết bạn cũng được làm lại nhìn đẹp hơn và đồng bộ hơn.
facebook beta
Và cuối cùng, nếu sử dụng không quen, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại giao diện cũ như cách mà bạn đã đổi sang giao diện mới vậy.
facebook beta
Chúc các bạn thành công với thủ thuật này nhé, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ để mọi người đều biết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates