SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Câu chuyện về NGỌC


GIỚI THIỆU VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGỌC…


Chào mừng bạn đã đến với Ngọc Đến Rồi chấm Com! Tôi tên là Ngọc, “bộ não” phía sau blog này!

Nếu bạn cho tôi đoán về bạn, tôi sẽ đoán thế này: Bạn là một người ưa sáng tạo, có cá tính, đầy tham vọng!

Nhưng, nếu cho tôi đoán tiếp về công việc hiện tại của bạn chỉ bằng một từ, tôi sẽ đoán: Nhàm chán!

Đơn giản bởi vì nhàm chán bạn mới tìm đến đây, ngay tại blog này. Cá nhân tôi cũng đã từng như thế và tôi tin chắc rằng, phần lớn chúng ta trong suốt cuộc đời đều trải qua một quãng thời gian nhàm chán như thế!

Đây cũng chính là lý do mà tôi tạo ra blog này, nơi giúp tôi loại bỏ sự nhàm chán ra khỏi cuộc sống của tôi!

Nhàm chán ở đây tôi đang muốn nói đến cái cảm giác phải thức dậy đúng 6h sáng, vội vàng lao ra đường trong sự vội vã, đối mặt với khói bụi kệt xe, sau đó đến nơi làm việc với sự uể oải và cố gắng để kết thúc công việc vào lúc 5h chiều. Thật sự rất nhàm chán!

Và nếu bạn cũng như thế, bạn đang ở đây, tại blog của tôi và có lẽ bạn đang có một ý tưởng, một dự định mới và cụ thể hơn bạn muốn làm một điều gì đó trên internet, để thay đổi cuộc sống của bạn?

Nhưng có thể bạn đang…
Không biết phải bắt đầu từ đâu?
Bạn chưa biết chính xác loại sản phẩm, dịch vụ nào và nó có phù hợp với những thế mạnh của bạn?
Bạn đăng mắc kẹt trong một mớ hỗn độn về ý tưởng, công việc và đặc biệt là câu hỏi: làm sao để gia tăng thu nhập bằng cách tận dụng sức mạnh của internet?

Đừng quá lo lắng, cá nhân tôi cũng đã từng như thế! Thật sự còn khủng khiếp hơn thế!

Bạn có thể dành vài phút để xem video bên dưới đây để thấy Ngọc đã đến với công việc viết blog như thế nào? Bạn cũng sẽ thấy blog đã thay đổi cuộc sống của Ngọc & gia đình Ngọc ra sao nhé!




Ngọc đến với công việc viết blog toàn thời gian…

…sau những thất bại tưởng chừng như không thể đứng dậy. Ngọc đã từng khởi nghiệp và có trong tay một quán cà phê, một quán kem, một công ty kinh doanh thời trang online và cả một shop hoa nữa!


Tấm hình kỷ niệm khi còn hành nghề bán hoa :))

Nhưng bạn biết đấy kinh doanh là một cái gì đó đầy may rủi, Ngọc còn nhớ những ngày cuối cùng khi ngồi trong quán kem của mình vào một chiều mưa tháng 8 năm 2015. Ngọc đã không thể làm gì khác hơn là gọi điện cho dịch vụ thanh lý đồ cũ để họ giúp “dọn dẹp” và trả mặt bằng…

Ngọc rời nơi đó với một chiếc laptop và vài món đồ lặt vặt. Chuỗi ngày sau đó là quãng thời gian khủng khiếp, Ngọc không biết làm gì vì không vốn, không niềm tin và định hướng.

Thế rồi vào trưa ngày 2/9/2015, một ngày lễ mà hầu như tất cả mọi người đi chơi, du lịch thì Ngọc bật dậy để tạo blog NgocDenRoi.com và bắt đầu viết, viết và viết…

Rồi bạn biết đấy chỉ hơn một năm sau đó, cuốn sách “Biến blog thành cỗ máy ATM siêu việt” cũng đã đã chính thức được xuất bản.



Sau đó là kết quả của hành trình 3 năm viết blog toàn thời gian, một hành trình chưa quá dài nhưng có quá nhiều điều thú vị, thậm chí kỳ diệu, có cả nước mắt, có nụ cười, có những phát hiện và cả những trải nghiệm mà không phải ai cũng may mắn được nếm trải.

Công việc hiện nay đối với Ngọc khá thú vị. Không cần dành nhiều thời gian như trước đây mà vẫn có thể thay cùng vợ chăm sóc con, làm việc nhà… mà vẫn có thể tạo ra thu nhập với 4 con số bằng việc mỗi ngày dành thời gian cho blog và công việc online.

Hiện nay Ngọc có thể tự do về tài chính, về thời gian tức là có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, làm việc khi mọi người đã đi ngủ hoặc vừa đi du lịch cùng gia đình vừa làm việc chỉ với một chiếc laptop kết nối internet.



Vì thế đến thời điểm hiện tại Ngọc có mục tiêu & niềm tin lớn nhất rằng:


Ngọc muốn hướng dẫn bạn viết blog chuyên nghiệp & xây dựng nguồn thu nhập THỤ ĐỘNG từ internet! Vì Ngọc tin rằng viết blog và từng bước biến nó thành một doanh nghiệp online là cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển mối quan hệ và thu hút khách hàng tiềm năng trên internet!

TẠI NGỌC ĐẾN RỒI CHẤM COM BẠN NHẬN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

Ở blog này Ngọc sẽ tập trung hướng dẫn bạn xây dựng một blog chuyên nghiệp và từng bước biến nó thành một doanh nghiệp online để tạo nguồn thu nhập bền vững nhất.
Chuyên mục BLOG bạn sẽ tìm thấy tất cả những nội dung liên quan đến kỹ năng viết blog chuyên nghiệp
Các phương pháp, cách thức kiếm tiền online bạn có thể tìm đến mục KIẾM TIỀN ONLINE
COME to SHARE bạn sẽ thấy được những câu chuyện trong hành trình đến-trải nghiệm-viết-chia sẻ. Ở đây bạn sẽ bắt gặp những câu chuyện thành công của các blogger, những người đang kinh doanh trên internet. Những người mà Ngọc có cơ hội làm việc cùng và phỏng vấn họ!
GÓC NHÌN là chia sẻ cá nhân xoay quanh những câu chuyện lượm lặt được trong cuộc sống, trong công việc kinh doanh và kiếm tiền trên internet.
WordPress là một trong những nền tảng viết blog phổ biến nhất, do đó tất cả những thủ thuật cơ bản để quản trị blog bạn có thể tìm hiểu ở chuyên mục WORDPRESS CƠ BẢN
Ngọc luôn mong muốn nhận được những góp ý, chia sẻ của bạn. Cho dù đó là một lời khen gợi về một bài viết mà bạn thấy có ích, hay đơn giản chỉ là một lỗi đánh máy. Đừng chần chừ hãy gửi tất cả những điều đó ở trang liên hệ, Ngọc luôn trân trọng những lời góp ý từ bạn.
THIẾT LỘ THÊM MỘT CHÚT…

Ngoài blog này, Ngọc cũng là người sáng lập và điều hành 3 blog nữa đó là:
Sách Đến Rồi chấm Com (Nơi chia sẻ những giá trị và lan toả niềm đam mê đọc sách)
Coin Đến Rồi chấm Com (Nơi chia sẻ về tiền điện tử , hướng dẫn đầu tư chuyên nghiệp – an toàn)
Nơi Tôi Sống chấm Com (Nơi chia sẻ, mẹo kinh nghiệm liên quan đến cuộc sống hàng ngày)

Ngoài ra bạn có thể theo dõi hoặc liên hệ với Ngọc Đến Rồi chấm Com tại:
Facebook
Youtube

Thân mến và hy vọng chúng ta sẽ là những người bạn của nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates