THÀNH CÔNG TỪ VIỆC GIÚP ĐỠ CÁC BẠN TRẺ SĂN HỌC BỔNG CỦA CHỊ NGỌC HOÀI

Học bổng du học là một trong những thông tin được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay. Trên thực tế thông tin học bổng ngày càng được mở rộng với nhiều nguồn khác nhau, chị Hoài Trần đã đi tiên phong mong muốn được góp phần hỗ trợ thế hệ đi sau trong lĩnh vực này, với những nguồn tin học bổng uy tín và đáng tin cậy.
Trở về từ chương trình du học chính phủ của Anh và Pháp, với bảng thành tích từng đoạt giải nhất trong cuộc thi về công nghệ cao của DAAD – Đức và có thời gian làm việc tại thung lũng Sillicon cũng như tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, chị Hoài Trần là một trong số những du học sinh ưu tú nhất trở về Việt Nam để phát triển đất nước.
Nhận gia tầm quan trọng của việc giáo dục, đào tạo và đặc biệt là ảnh hưởng của việc du học đến sự phát triển của thế hệ trẻ, chị cùng đội ngũ sáng lập nguonhocbong.com đã dành thời gian, công sức để xây dựng và phát triển một website chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như những chiến lược giúp hơn 1000 học viên săn về hơn 2 triệu đô la Mỹ trị giá học bổng.
Tuy gặt hái được nhiều thành công như vậy, nhưng trước khi biết tới Hachium, chị cũng đã gặp phải vô vàn những khó khăn và thử thách trong quá trình gây dựng nên website nguonhocbong của ngày hôm nay.
Thành công từ việc giúp đỡ các bạn trẻ săn học bổng của chị Trần Ngọc Hoài

Khó khăn

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển website về thông tin tư vấn du học và các cách để apply vào chương trình học bổng chính phủ nguonhocbong.com, chị Hoài Trần đã gặp phải rất nhiều khó khăn khác nhau. Điển hình trong số đó là thời gian và chi phí để triển khai trang web này.
Qua tham khảo của nhiều bên đối tác khác nhau, chi phí và khoảng thời gian dự kiến để có thể triển khai một website theo yêu cầu của chị lên tới hàng trăm triệu đồng, cùng với đó là thời gian chờ đợi đằng đẵng hàng tháng trời để xây dựng và phát triển. Còn nếu chị chấp nhận sử dụng chung nền tảng với các siêu thị, các chợ khóa học trực tuyến thì các khóa học mà chị dày công xây dựng sẽ chỉ có thể kinh doanh với mức giá cực kì thấp sau mỗi đợt giảm giá tới 70-80% của nhà cung cấp.
Không chấp nhận những điều này, chị Hoài Trần đã tìm đến nhiều giải pháp khác nhau và trong một lần may mắn, chị đã tìm được ra Hachium.
training.nguonhocbong.com

Giải pháp

Với một nền tảng được xây dựng và phát triển sẵn từ trước, bởi đội ngũ các kĩ sư công nghệ lâu năm tỏng ngày giáo dục, chị Hoài đã gần như bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên sử dụng thử sản phẩm. Sau khi được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chị đã có thể chạy và vận hành một website về tư vấn du học của riêng mình chỉ trong tích tắc.
Với chi phí chỉ bằng 1% so với những suy nghĩ ban đầu, cùng với thời gian thiết lập chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày duy nhất, nguonhocbong đã đi vào vận hành và đem lại những kết quả tích cực cho cả đội ngũ quản trị cũng như học viên trên trường học đặc biệt này.
Bạn Phạm Thanh Trúc – một du học sinh Hà Lan chia sẻ: “Em đã hoàn thành khóa học “20 BÍ QUYẾT GIÚP HỌC TẬP HIỆU QUẢ CỦA CỰU DU HỌC SINH”. Em thấy khóa học rất chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu và thiết thực, xứng đáng review 5 sao. Khóa học này đã hỗ trợ em rất nhiều 2 tuần qua trong việc thích nghi với môi trường học tập & cuộc sống mới tại Hà Lan. Em đã giới thiệu khóa học trên và website nguonhocbong.com đến cho bạn bè em. Em rất mong các khóa học như thế này được nhiều bạn trẻ VN chuẩn bị du học như em được biết đến cách rộng rãi.”
Thành công từ việc giúp đỡ các bạn trẻ săn học bổng của chị Trần Ngọc Hoài

Kết quả

Với hơn 2 triệu đô la tổng giá trị học bổng được chương trình hỗ trợ, gần 20 khóa học online, 1 ứng dụng cho điện thoại di động thông minh và mạng lưới kết nối tới hơn 100 cựu du học sinh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới, nguonhocbong đích thức là thành công và minh chứng cho những nỗ lực, quyết tâm của chị Hoài Trần trong suốt hơn 3 năm qua.
Tính tới thời điểm hiện tại, số lượng học viên theo học các khóa học của nguonhocbong.com đã đạt tới 3000 học viên, và đa phần trong số đó sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng để theo học những khóa học trực tuyến. Với cái tâm trong lĩnh vực giáo dục, chị Hoài Trần đã gạt bỏ đi quan điểm về học tập trực tuyến như việc sử dụng gói mì ăn liền, rẻ tiền và không đem lại nhiều giá trị. Các khóa học trên website Nguồn học bổng đã thực sự đem lại những thay đổi lớn lao cho không chỉ những cá nhân theo học mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả cộng đồng những người ưu tú, kiệt xuất của Việt Nam đang theo học ở nước ngoài.
Hachium xin được thay mặt mọi người gửi lời cám ơn tới chị Hoài Trần vì những đóng góp lớn lao mà chị đem lại cho giáo dục trực tuyến nói chung và tư vấn du học nói riêng.