SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Cách trình bày Facebook thu hút người vào thăm.

Trung bình cứ sau 18p là có 11 triệu người sử dụng Facebook, một con số khổng lồ và khủng khiếp mà bất kỳ trang  mạng xã hội nào cũng khao khát. Nhưng hiện tại chỉ facebook làm được điều này! 
7.246 người dùng mới được thêm vào mạng  truyền thông xã hội, và cứ sau 15 phút thì có 936 triệu người dùng hoạt động đăng nhập vào trang web hàng ngày.
Fanpage Facebook như một bộ mặt khác giới thiệu về doanh nghiệp của bạn, giới thiệu triết lý kinh doanh của bạn. Chính vì vậy xây dựng fanpage là điều cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp nào trong thời đại 4.0. Một trang được thiết kế tốt không chỉ là về vẻ ngoài của nó – mà còn là cách nó hoạt động. Trong thị trường luôn cạnh tranh thì  thiết kế hoàn hảo là thứ giúp bạn nổi bật và thu hút khách hàng tối đa.
Áp dụng ngay 5 bước thần thánh này để xây dựng cho mình một fanpage hoàn hảo.

Bước 1: Xây dựng ảnh bìa thật ấn tượng

Tiêu điểm cho mọi doanh nghiệp trên Facebook là ảnh bìa. Nó không chỉ tăng cường sự hấp dẫn thị giác của doanh nghiệp mà còn thu hút người hâm mộ và người theo dõi, tăng giá trị thương hiệu.
Ảnh bìa là thứ đầu tiên được người dùng chú ý bất cứ khi nào họ truy cập trang công ty. Tuy nhiên, việc tạo và chọn ảnh bìa không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng mà còn tạo ra tiếng vang cho giá trị thương hiệu đôi khi có thể tẻ nhạt.
Hãy khám phá một số nguyên tắc và chính sách do Facebook đặt cho ảnh bìa.
Không bao gồm các thuật ngữ chung hoặc các ký tự đặc biệt. Ví dụ: Bia, # @ $%
Không bao gồm các mô tả thừa hoặc các vòng loại không cần thiết.
Không vượt quá văn bản của bạn hơn 20% hình ảnh.
Không đánh lừa người theo dõi của bạn bằng nội dung không chính xác hoặc lừa đảo.
Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay
Như thể hiện trong hình ảnh, kích thước của ảnh bìa và ảnh hồ sơ phải tương ứng là 851 x 315 và 180 x 180 pixel. Ảnh bìa chiếm gần một phần tư màn hình trên hầu hết máy tính để bàn, vì vậy, nên sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao.
Nói về tính thẩm mỹ của ảnh bìa
Tập trung đúng vào tiêu điểm bên trái – Vì ảnh hồ sơ của bạn nằm ở bên trái, hãy thử giữ các nút văn bản hoặc gọi hành động ở góc bên phải của ảnh bìa Facebook của bạn.
Đồng bộ ảnh bìa với ảnh tiểu sử – Trong hình ảnh ở trên, bạn nhận thấy một chồng chéo hình chữ nhật của ảnh hồ sơ với ảnh bìa. Tìm các cách sáng tạo để thiết kế ảnh bìa có giao tiếp tốt với ảnh tiểu sử này.
Ghim bài đăng ngay bên dưới ảnh bìa – Đừng bỏ qua mức độ liên quan của nội dung. Hãy thử ghim xuống bài đăng quan trọng nhất ngay bên dưới ảnh bìa để làm cho ảnh phù hợp và thú vị hơn.
Việc tạo được một ảnh bìa ấn tượng giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình hiệu quả ngay khi sử dụng hình ảnh.
Xây dựng thương hiệu quan và sự

Bước 2: Tùy chỉnh các tab của bạn

Thiết kế mới của Facebook đưa ảnh, lượt thích và ứng dụng ngay bên dưới ảnh bìa của bạn. Vị trí đầu tiên trong bố cục này được dành riêng cho ảnh, còn 11 tab khác có thể được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển quản trị của bạn.
Vì vậy, bạn có tổng cộng 12 tab tùy chỉnh theo ý của mình.
Sử dụng cơ hội này để làm nổi bật đề xuất bán hàng độc đáo của bạn thông qua các tab này.
Ví dụ: nếu bạn có nhiều lượt thích hơn, hãy trình bày chúng trước và nếu bạn không ở trên Twitter hoặc bạn có ít người theo dõi hơn trên Twitter, hãy giữ tab đó trong danh sách.
Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay

Bước 3: Ghim, Gắn dấu sao hoặc Ẩn

Ảnh chụp màn hình thiết kế trang Facebook 3Di chuột qua các mục nhập dòng thời gian hiển thị trình đơn thả Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay xuống nơi bạn có tùy chọn ghim bài đăng cụ thể. Tính năng ‘Ghim’ giúp bạn hiển thị bài đăng hoặc nội dung dự định của mình trên tất cả các bài đăng dòng thời gian khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh dấu bài đăng bạn thích bằng cách đặt dấu sao lên đó. Thời hạn giữ bài đăng được ghim là khoảng 7 ngày.

Một nghiên cứu được xuất bản gần đây của Designhill, tiết lộ rằng các bài đăng trên Facebook có ít hơn 80 ký tự nhận được sự tham gia nhiều hơn tới 60% , do đó, nó có ý nghĩa đối với các bài đăng ‘ghim’ hoặc ‘sao’ ngắn gọn nhưng thú vị.

Bước 4: Theo dõi hoạt động của bạn

Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay
Sử dụng Facebook Insights để theo dõi hoạt động trang của bạn. Việc theo dõi lưu lượng truy cập và phân tích phạm vi tiếp cận và số lượt truy cập sẽ giúp bạn chọn các bài đăng trong tương lai của mình cẩn thận hơn. Bên cạnh Facebook Insights, doanh nghiệp cũng có thể tạo ‘quảng cáo mới’, xác định ‘đối tượng trang’, thêm ‘lượt thích nổi bật’ và cập nhật ‘khả năng xuất bản’.

Bước 5: Tương tác với thư

Hầu hết mọi người không dành thời gian để tương tác với khách hàng của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Đây là lý do chính xác bạn nên tương tác với khách hàng của bạn khi họ đang bận rộn duyệt nội dung của trang Facebook của bạn. Điều này làm tăng giá trị thương hiệu và thiết lập một cảm giác tin tưởng với khách hàng của bạn.
Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay
Là người quản trị fanpage Facebook, bạn nên gửi tin nhắn được cá nhân hóa đến đối tượng mục tiêu của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng này như là một phần của dịch vụ khách hàng trực tuyến, hoặc đôi khi bạn cần thảo luận điều gì đó với khán giả của mình trên một mặt trận cá nhân hơn.
Ý tưởng là có nhiều cuộc trò chuyện và tương tác nhất có thể với khách hàng của bạn. Như một bài hát mang tựa đề “mọi tiếng còi là một bản giao hưởng” của Coldplay, mang đến ý thức hệ, mọi câu hỏi được đưa ra trên trang Facebook của bạn sẽ giúp bạn kết nối hiệu quả với khách hàng tiềm năng của mình.

Tác dụng của việc xây dựng một fanpage chuyên nghiệp

Các bạn có thể thấy các hình ảnh bìa của các thương hiệu đang thành công và nổi bật nhất hiện nay, họ làm rất đẹp và chuyên nghiệp.
Cách để thiết kế fanpage facebook đẹp khiến khách hàng bị thu hút ngay
Xây dựng fanpage facebook là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào ở thời điểm hiện nay, tầm quan trọng của nó tương tự  như các chiến lược dài hạn mà bạn hoạch định cho doanh nghiệp mình. Có thể tham khảo thêm tại bài viết này để hoàn thiện fanpage của mình và tăng vọt tương tác: 7 Chiêu Chăm Sóc Fanpage Sinh Động Giúp Tương Tác Tăng Vọt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates