3 NỀN TẢNG KHỞI TẠO KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN NHANH CHÓNG – ĐƠN GIẢN

Quy mô thị trường giáo dục trực tuyến trên toàn cầu được ước tính có giá trị trên 165 tỷ đô la và có khả năng tăng trưởng trên mức 5% đến năm 2023, vượt quá 240 tỷ đô la (Số liệu Forbes năm 2015). Bạn đang tìm kiếm thêm một công việc “tay trái” để tăng thu nhập? Khởi tạo và tự xuất bản các khóa học sẽ là một phương án không tồi cho bạn. Thay vì lựa chọn các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Youtube, tại sao bạn không nghĩ tới việc lựa chọn một hình thức chuyên nghiệp hơn với đầy đủ các tính năng hơn như 3 nền tảng khởi tạo khóa học trực tuyến dưới đây.
3 nền tảng khởi tạo khóa học trực tuyến nhanh chóng – đơn giản

Udemy

Udemy là một trong những website được dùng phổ biến nhất với 12 triệu học viên và 20.000 giáo viên. Bạn có thể sử dụng Udemy để tạo khóa học hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ phải trả chiết khấu 50% trên mỗi học viên đăng ký khóa học của bạn. Tuy nhiên, trang này có một hệ thống phân cấp chia sẻ doanh thu . Trong một số trường hợp người hướng dẫn có thể giữ 97 % doanh thu ròng.
3 nền tảng khởi tạo khóa học trực tuyến nhanh chóng – đơn giản

WizIQ

WizIQ là một nền tảng trực tuyến áp dụng cho điện thoại di động vô cùng dễ sử dụng. Đây là phương tiện hoàn hảo dành cho các trường đại học, giáo viên, và doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn giữa hai mô-đun khác nhau là lớp học ảo hoặc trường học trực tuyến.

Hachium.com – Nền tảng khởi tạo website dạy học trực tuyến ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Xu hướng đào tạo trực tuyến đang ngày càng phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Hachium – nền tảng khởi tạo website dạy học trực tuyến được phát triển với đầy đủ các tính năng cần thiết cho một trường học trưc tuyến với ngôn ngữ tiếng Việt để mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng.
3 nền tảng khởi tạo khóa học trực tuyến nhanh chóng – đơn giản
Mọi công đoạn khởi tạo và khai giảng trường học của riêng bạn thật đơn giản chỉ với 5 thao tác tại hachium.com: Tạo khóa học & giáo trình – Đặt giá khóa học – Thiết lập phương thức thanh toán – Tùy chỉnh giao diện – Khai giảng trường học.
Hãy phát triển hoặc nâng cấp sự nghiệp giảng dạy và kinh doanh online của bạn với hachium.com ngay từ hôm nay.