SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Trường âm nhạc Berklee - nơi đào tạo các tài năng âm nhạc của thế giới

Berklee College of Music,trường âm nhạc đào tạo ra nhiều nhân tài nhất thế giới

Trường Berklee College, Mỹ được thành lập theo nguyên tắc hiện đại đó là mang đến những gì tốt nhất mà sinh viên muốn để chuẩn bị cho sự nghiệp âm nhạc của mình.
Sinh viên được học với phương pháp kết hợp lý thuyết và biểu diễn thực tế của nền âm nhạc đương đại.
Được thành lập hơn 50 năm, Berklee đã đóng góp rất lớn cho ngành nghệ thuật và âm nhạc trên thế giới. Trường có nhiều chuyên ngành nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực như sáng tác, nhạc phim, sáng tác nhạc Jazz, đào tạo thanh nhạc, sản xuất & kỹ thuật âm nhạc, âm nhạc tổng hợp, liệu pháp âm nhạc và biểu diễn ….. Cao đẳng âm nhạc Berklee có chương trình kép cả cấp văn bằng và giấy chứng nhận. Trường tọa lạc tại Boston, Massachusetts với hơn 4,000 sinh viên theo học.

berklee college of music
Với sự khác biệt và tài năng của sinh viên đến từ hơn 96 quốc gia, và những cưu sinh viên tại trường, họ đã giúp trường đạt hơn 250 giải Grammy, trường Berklee là thương hiệu nổi tiếng trong giới âm nhạc đương đại hiện nay.
Những nhà lãnh đạo tại Berklee luôn hướng tới mục tiêu tạo ra một môi trường âm nhạc năng động để giúp sinh viên phát triển toàn diện khả năng về âm nhạc của mình. Từ đó mang đến cho Berklee nhiệm vụ đào tạo, và phát triển các khả năng của sinh viên để có thể thành công trên con đường âm nhạc.
Nhiều nhạc sĩ và ca sĩ Việt Nam cũng đã từng theo học ở trường âm nhạc Berklee của Mỹ.

berklee college of music2
Điểm mạnh của trường Berklee
• Tại Berklee luôn có sự đa dạng văn hóa đến từ sinh viên từ hơn 96 quốc gia, điều này tạo nên sự đa dạng phong cách âm nhạc tại đây.
• Tại trường, tiếng nói của từng sinh viên được đánh giá cao và tôn trọng trong từng vấn đề bàn luận trong lớp và luôn được lưu lại bới các giảng viên để xây dựng mọi thứ được tốt hơn.
• Nhiều sinh viên của trường đã mang về cho trường rất nhiều giải Grammy và nhiều giải thưởng khác về âm nhạc
Học phí của trường Berklee
• Chương trình cử nhân: $50.000/ năm
• Chương trình Diploma: $33566/ năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates